Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Xây dựng các bộ giải pháp Solar: dân dụng, dự án, nông ngư nghiệp, trạm sạc, ….
- Xây dựng các CTKM phù hợp với thị trường và cạnh tranh.
- Khảo sát thị trường & đối thủ cạnh tranh, để xuất giá bán & chính sách bán hàng phù hợp với vị trường.
- Phối hợp với Ban kinh Doanh triển khai các chuơng trình hỗ trợ sell out cho ĐL.
- Đề xuất phát triển sản phẩm & giải pháp phù hợp với thị trường và nắm bắt xu hướng tương lại.
- Triển khai hình ảnh Điện Quang Solar ra ngoài công chúng thông qua hệ thống phân phối, posm, brochure, v.v...
- Giới thiệu, quảng bá Điện Quang Solar đến người tiêu dùng, phối hợp cùng P. Truyền thông triển khai thực hiện các chiến dịch truyền thông cho Solar.
Yêu Cầu Công Việc
- Có 02 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí tương đương
- Có thái độ và khả năng chủ động nắm bắt công việc
- Có khả năng sáng tạo tốt, chịu tìm tòi và tạo ra ý tưởng phù hợp với mục tiêu Marketing
- Có khả năng phân tích, đề xuất điều chỉnh các hoạt động Marketing để phù hợp với mục tiêu và đạt hiệu quả
- Có khả năng làm việc theo nhóm lẫn làm việc độc lập
- Ưu tiên ứng viên có thể giao tiếp và đọc hiểu tài liệu tiếng Anh
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại GBC Việt Nam (Global Brand Coporation – GBC) tiền thân là một nhóm tổ chức đầu tư được thành lập từ những năm 2015 với 05 thành viên sáng lập là chủ sở và kinh doanh mô hình chuỗi cửa hàng trong các lĩnh vực F&B, Beauty Care, Fitness….
Sau 08 năm phát triển và đạt được nhiều thành công trên thị trường, GBC đã sở hữu hơn 07 thương hiệu cùng gần 40 nhà hàng trên các tỉnh thành, phục vụ gần 1 triệu lượt khách mỗi năm và vẫn đang không ngừng nỗ lực để phát triển hơn.
Với bề dày hơn 05 năm kinh nghiệm Đầu tư, Xây dựng và Vận hành Thương hiệu trên các lĩnh vực F&B, Beauty Care, Fitness …. Năm 2021 đánh dấu sự chuyển mình của GBC khi BLĐ quyết định thay đổi mô hình kinh doanh truyền thống sang hình thức NHƯỢNG QUYỀN (FRANCHISE) như một kim chỉ nam mới cho hoạt động của Công ty và cùng với mong muốn mãnh liệt mang sự thành công tới nhiều khách hàng hơn nữa.