Mô tả công việc
- Giáo trình: Trực tiếp thiết kế dàn trang ấn phẩm, tài liệu, giáo trình của công ty phục vụ hoạt động giảng dạy. Chịu trách nhiệm giám sát in ấn, hoàn thiện xuất bản.
- Ấn phẩm khác: Thiết kế các ấn phẩm khác phục vụ hoạt động quảng bá của công ty: poster, banner, social media post,...
- Nhiệm vụ phối hợp:
+ Phối hợp cùng bộ phận Content để phát triển Marketing Concept, hình ảnh sáng tạo.
+ Phối hợp cùng bộ phận Digital Marketing để thực hiện các sản phẩm đồ họa trên các nền tảng khác. - Các công việc khác liên quan vị trí theo yêu cầu.
Yêu cầu công việc
- Bắt buộc:
- Có kinh nghiệm trong công việc dàn trang ấn phẩm sách báo, tạp chí. Có kinh nghiệm làm việc tại các công ty xuất bản, tòa soạn, in ấn là một lợi thế. (có mini test về tiêu chí này)
- Tư duy sáng tạo, tinh thần chủ động, Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm, trách nhiệm với bản thân, team và công việc, tôn trọng deadline chung.
- Có Portfolio
- Ưu tiên:
- Tốt nghiệp chuyên ngành đào tạo về Thiết kế/Đồ họa, Mỹ thuật/ Hội họa, Kiến trúc.
- Có tư duy logic, khả năng chịu được áp lực.
- Có mong muốn trải nghiệm các sản phẩm thiết kế dàn trang với lượng thông tin lớn.
- Từng làm việc trong lĩnh vực giáo dục hoặc từng ôn luyện và thi IELTS
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: 10 – 18 triệu/tháng. Cơ chế thưởng Quý.
- Tham gia miễn phí khóa học IELTS tại công ty dành cho nhân sự và chính sách học phí riêng biệt dành cho người thân.
- Chính sách nhân viên chính thức: ngày phép năm, BHXH & BHYT, Team Building và khám sức khỏe theo kế hoạch chung của Công ty.
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại GBC Việt Nam (Global Brand Coporation – GBC) tiền thân là một nhóm tổ chức đầu tư được thành lập từ những năm 2015 với 05 thành viên sáng lập là chủ sở và kinh doanh mô hình chuỗi cửa hàng trong các lĩnh vực F&B, Beauty Care, Fitness….
Sau 08 năm phát triển và đạt được nhiều thành công trên thị trường, GBC đã sở hữu hơn 07 thương hiệu cùng gần 40 nhà hàng trên các tỉnh thành, phục vụ gần 1 triệu lượt khách mỗi năm và vẫn đang không ngừng nỗ lực để phát triển hơn.
Với bề dày hơn 05 năm kinh nghiệm Đầu tư, Xây dựng và Vận hành Thương hiệu trên các lĩnh vực F&B, Beauty Care, Fitness …. Năm 2021 đánh dấu sự chuyển mình của GBC khi BLĐ quyết định thay đổi mô hình kinh doanh truyền thống sang hình thức NHƯỢNG QUYỀN (FRANCHISE) như một kim chỉ nam mới cho hoạt động của Công ty và cùng với mong muốn mãnh liệt mang sự thành công tới nhiều khách hàng hơn nữa.