Mô tả công việc
- Hỗ trợ Giám đốc hướng dẫn và report công việc của Team Sales.
- Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin cần thiết theo yêu cầu của Giám đốc.
- Lên và triển khai campaign marketing cho nền tảng Linkedin để hỗ trợ Team Sales tìm kiếm khách hàng.
- Trả lời email bằng tiếng Anh, giữ contact với các khách hàng tiềm năng và đối tác.
- Công tác và đàm phán trực tiếp với các khách hàng Châu Âu (được đào tạo).
- Check, nhắc và report lại tình trạng các nhiệm vụ của nhân sự.
- Sắp xếp lịch trình và nhắc nhở công việc cho Giám đốc.
- Đặt vé máy bay, lên lịch trình ăn uống đi lại, đặt phòng khách sạn,...
- Thực hiện các công việc do Giám đốc chỉ định.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp ngành Sư phạm/Kinh tế/Ngoại ngữ hoặc ngành liên quan, ưu tiên tốt nghiệp các trường về Kinh tế như FTU, NEU,...
- Độ tuổi: 1996 - 2002
- Tiếng Anh từ B2 trở lên, giao tiếp thành thạo (bắt buộc).
- Thành thạo sử dụng Tin học văn phòng, đặc biệt là Excel.
- Đã từng làm trong ngành IT hoặc doanh nghiệp nước ngoài (điểm cộng).
- Có kinh nghiệm lead đội nhóm 5-10 người (điểm cộng).
- Có kinh nghiệm về Marketing/Kinh doanh (điểm cộng).
- Có kinh nghiệm và hiểu biết nhất định về Linkedin.
- Cần có tinh thần sẵn sàng học hỏi và mong muốn gắn bó phát triển xa tại một doanh nghiệp.
- Cần có sự nhạy bén, tư duy tốt và sự kín đáo.
Quyền lợi được hưởng
- Salary: Thỏa thuận (Gồm lương + Thưởng nóng ký dự án + Thưởng COM dựa trên kết quả kinh doanh Team Sales).
- Thời gian thử việc: 2 tháng, 85% lương thỏa thuận.
- Benefit: Ăn trưa (40.000 đồng/bữa) + xăng xe đi lại (tùy theo khoảng cách) + vé xe.
- Career Progression Path:Được đưa ra lộ trình phát triển rõ ràng.
- Health and fitness: Hoa quả tươi, bánh kẹo tại văn phòng và chi phí thể thao (tối đa 200k/tháng).
- Teambuilding/Camping: Ít nhất 1 lần/năm.
- Monthly Retrospective: Review công việc hàng tháng.
- Cơ hội công tác và làm việc tại Đức.
- Có cơ hội được đào tạo về tiếng Đức và tiếng Anh.
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại GBC Việt Nam (Global Brand Coporation – GBC) tiền thân là một nhóm tổ chức đầu tư được thành lập từ những năm 2015 với 05 thành viên sáng lập là chủ sở và kinh doanh mô hình chuỗi cửa hàng trong các lĩnh vực F&B, Beauty Care, Fitness….
Sau 08 năm phát triển và đạt được nhiều thành công trên thị trường, GBC đã sở hữu hơn 07 thương hiệu cùng gần 40 nhà hàng trên các tỉnh thành, phục vụ gần 1 triệu lượt khách mỗi năm và vẫn đang không ngừng nỗ lực để phát triển hơn.
Với bề dày hơn 05 năm kinh nghiệm Đầu tư, Xây dựng và Vận hành Thương hiệu trên các lĩnh vực F&B, Beauty Care, Fitness …. Năm 2021 đánh dấu sự chuyển mình của GBC khi BLĐ quyết định thay đổi mô hình kinh doanh truyền thống sang hình thức NHƯỢNG QUYỀN (FRANCHISE) như một kim chỉ nam mới cho hoạt động của Công ty và cùng với mong muốn mãnh liệt mang sự thành công tới nhiều khách hàng hơn nữa.