Mô tả công việc
Thiết kế các ấn phẩm in ấn dùng tại điểm bán lẻ như: POSM, Wobbler, Standee, Poster, Tờ rơi,... Kiểm tra chất lượng in ấn và làm việc với các nhà in.
Ứng dụng bộ nhận diện thương hiệu của công ty vào các thiết kế ấn phẩm như: Catalogue, Profile, Name card, Đồng phục, Sản phẩm, Chương trình sự kiện....
Phối hợp thực hiện chương trình truyền thông tại các sự kiện, hội thảo, chiến dịch marketing của công ty.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp
Yêu cầu công việc
Có kinh nghiệm làm việc từ 3 năm trở lên
Tốt nghiệp các trường CĐ/ĐH hoặc các trung tâm đào tạo về thiết kế
Nhiệt tình, ham học hỏi, chủ động và có trách nhiệm với công việc
Biết sử dụng máy ảnh để chụp hình, quay phim và Edit video là một lợi thế
Có kiến thức về in ấn và các chất liệu in, đã có kinh nghiệm làm việc với các nhà in
Quyền lợi được hưởng
Tham gia bảo hiểm 100% LCB
Phép năm 13 ngày
Được WFH 2 ngày/tháng hưởng 100% lương
Phụ cấp: Phụ cấp gửi xe, Phụ cấp chức vụ,...
Các độ khác: Ốm đau, hiếu hỉ, cưới sinh, sinh nhật, lễ, tết,...
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại GBC Việt Nam (Global Brand Coporation – GBC) tiền thân là một nhóm tổ chức đầu tư được thành lập từ những năm 2015 với 05 thành viên sáng lập là chủ sở và kinh doanh mô hình chuỗi cửa hàng trong các lĩnh vực F&B, Beauty Care, Fitness….
Sau 08 năm phát triển và đạt được nhiều thành công trên thị trường, GBC đã sở hữu hơn 07 thương hiệu cùng gần 40 nhà hàng trên các tỉnh thành, phục vụ gần 1 triệu lượt khách mỗi năm và vẫn đang không ngừng nỗ lực để phát triển hơn.
Với bề dày hơn 05 năm kinh nghiệm Đầu tư, Xây dựng và Vận hành Thương hiệu trên các lĩnh vực F&B, Beauty Care, Fitness …. Năm 2021 đánh dấu sự chuyển mình của GBC khi BLĐ quyết định thay đổi mô hình kinh doanh truyền thống sang hình thức NHƯỢNG QUYỀN (FRANCHISE) như một kim chỉ nam mới cho hoạt động của Công ty và cùng với mong muốn mãnh liệt mang sự thành công tới nhiều khách hàng hơn nữa.