Mô tả công việc
Soạn thảo các văn bản hành chính theo yêu cầu của CBNV trong phòng kinh doanh, trình ký và lưu trữ.
Tra soát các hồ sơ đến và đi của phòng kinh doanh.
Lên lịch và sắp xếp các cuộc họp định kỳ/ phát sinh của phòng kinh doanh, chuẩn bị phòng họp.
Tham gia các cuộc họp và làm thư ký trong các cuộc họp với đối tác theo yêu cầu của cấp trên.
Cập nhật dữ liệu nội bộ kinh doanh định kỳ hoặc phát sinh.
Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp đại học trở lên
2. Kinh nghiệm:
Từ 02 năm kinh nghiệm tại các vị trí hành chính thư ký.
Hiểu và từng làm công ty kinh doanh bất động sản là 1 lợi thế
3. Kỹ năng & Thái độ
Kỹ năng soạn thảo văn bản
Trung thực, cẩn thận, tỉ mỉ, chịu khó, nhanh nhẹn.
Kỹ năng giao tiếp, ứng xử khéo léo.
Cẩn thận, chịu khó, nhanh nhẹn.
Quyền lợi được hưởng
Du Lịch hằng năm, teambuilding
Phụ cấp ăn trưa
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Tham gia các chương trình đào tạo của công ty để nâng cao nghiệp vụ
Tăng lương định kỳ theo năm
Công tác phí
Nghỉ phép năm
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại GBC Việt Nam (Global Brand Coporation – GBC) tiền thân là một nhóm tổ chức đầu tư được thành lập từ những năm 2015 với 05 thành viên sáng lập là chủ sở và kinh doanh mô hình chuỗi cửa hàng trong các lĩnh vực F&B, Beauty Care, Fitness….
Sau 08 năm phát triển và đạt được nhiều thành công trên thị trường, GBC đã sở hữu hơn 07 thương hiệu cùng gần 40 nhà hàng trên các tỉnh thành, phục vụ gần 1 triệu lượt khách mỗi năm và vẫn đang không ngừng nỗ lực để phát triển hơn.
Với bề dày hơn 05 năm kinh nghiệm Đầu tư, Xây dựng và Vận hành Thương hiệu trên các lĩnh vực F&B, Beauty Care, Fitness …. Năm 2021 đánh dấu sự chuyển mình của GBC khi BLĐ quyết định thay đổi mô hình kinh doanh truyền thống sang hình thức NHƯỢNG QUYỀN (FRANCHISE) như một kim chỉ nam mới cho hoạt động của Công ty và cùng với mong muốn mãnh liệt mang sự thành công tới nhiều khách hàng hơn nữa.