Phúc lợi
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Công tác phí
Mô tả Công việc
- Assist with the recruitment process, including job postings, resume screening, scheduling interviews, conducting reference checks and onboarding new employees.
- Maintain and update candidate databases and recruitment trackers.
- Gather and analyze HR-related data to assist in talent mapping.
- Develop creative ideas for employer branding initiatives to attract and retain top talent.
- Create engaging content for various platforms, including social media, company website, and internal communications.
- Assist in organizing and promoting employer branding events, such as job fairs, webinars, and employee engagement activities.
Yêu Cầu Công Việc
- 3rd/4th-year students or fresh graduates in Human Resources, Economics, Business Administration or related major.
- At least 3-month Internship.
- Full skill practices and applications of Microsoft Word, Excel, PowerPoint, Email.
- Familiarity with social media platforms and content creation.
- Organized, creative and highly responsible.
- Be proactive & progressive.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Cơ hội huấn luyện:
- Gain practical experience in HR, talent acquisition.
- Opportunity to work with a dynamic and supportive team. - Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: 8h - 17h (Mon-Fri)
- Phúc lợi: - Attractive allowances
- Lương: 3 Tr - 4 Tr VND
Video Tuyển Dụng
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại GBC Việt Nam (Global Brand Coporation – GBC) tiền thân là một nhóm tổ chức đầu tư được thành lập từ những năm 2015 với 05 thành viên sáng lập là chủ sở và kinh doanh mô hình chuỗi cửa hàng trong các lĩnh vực F&B, Beauty Care, Fitness….
Sau 08 năm phát triển và đạt được nhiều thành công trên thị trường, GBC đã sở hữu hơn 07 thương hiệu cùng gần 40 nhà hàng trên các tỉnh thành, phục vụ gần 1 triệu lượt khách mỗi năm và vẫn đang không ngừng nỗ lực để phát triển hơn.
Với bề dày hơn 05 năm kinh nghiệm Đầu tư, Xây dựng và Vận hành Thương hiệu trên các lĩnh vực F&B, Beauty Care, Fitness …. Năm 2021 đánh dấu sự chuyển mình của GBC khi BLĐ quyết định thay đổi mô hình kinh doanh truyền thống sang hình thức NHƯỢNG QUYỀN (FRANCHISE) như một kim chỉ nam mới cho hoạt động của Công ty và cùng với mong muốn mãnh liệt mang sự thành công tới nhiều khách hàng hơn nữa.