Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Chạy quảng cáo mang về data đạt mục tiêu yêu cầu từ các kênh Facebook, Tiktok, Google,…
- Nghiên cứu thị trường, đo lường chỉ số báo cáo ads, đề xuất mở rộng kênh tăng hiệu quả tiếp cận khách hàng.
- Cập nhật thuật toán, các chính sách của nền tảng để tối ưu hoá các chiến dịch.
- Kiểm tra, đánh giá, báo cáo kết quả quảng cáo theo ngày/tuần/tháng/quý/năm.
- Các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng phòng.
Yêu Cầu Công Việc
- Có kinh nghiệm nghiên cứu kênh, nghiên cứu thị trường.
- Biết chạy kênh: Facebook, có kinh nghiệm chạy Youtube là lợi thế ( xử lý liên quan đến tài khoản, chính sách, hình thức quảng cáo…)
- Khả năng tư duy phân tích, đo lường các kênh và tìm ra giải pháp phù hợp.
- Content cơ bản, cẩn thận, tỉ mỉ, tập trung vào mục tiêu trong công việc
- Kỹ năng tổng hợp, báo cáo và phân tích số liệu.
- Tinh thần và thái độ tích cực, chủ động
- Năng động, vui vẻ, tác phong chuyên nghiệp.
- Tinh thần trách nhiệm cao, khả năng làm việc dưới áp lực công việc cao.
- Chi tiết, cẩn thận, tỉ mỉ & tính tuân thủ cao.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 10 Tr - 20 Tr VND
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại GBC Việt Nam (Global Brand Coporation – GBC) tiền thân là một nhóm tổ chức đầu tư được thành lập từ những năm 2015 với 05 thành viên sáng lập là chủ sở và kinh doanh mô hình chuỗi cửa hàng trong các lĩnh vực F&B, Beauty Care, Fitness….
Sau 08 năm phát triển và đạt được nhiều thành công trên thị trường, GBC đã sở hữu hơn 07 thương hiệu cùng gần 40 nhà hàng trên các tỉnh thành, phục vụ gần 1 triệu lượt khách mỗi năm và vẫn đang không ngừng nỗ lực để phát triển hơn.
Với bề dày hơn 05 năm kinh nghiệm Đầu tư, Xây dựng và Vận hành Thương hiệu trên các lĩnh vực F&B, Beauty Care, Fitness …. Năm 2021 đánh dấu sự chuyển mình của GBC khi BLĐ quyết định thay đổi mô hình kinh doanh truyền thống sang hình thức NHƯỢNG QUYỀN (FRANCHISE) như một kim chỉ nam mới cho hoạt động của Công ty và cùng với mong muốn mãnh liệt mang sự thành công tới nhiều khách hàng hơn nữa.