Mô tả công việc
• Đôn đốc, nhắc nhở các hoạt động của Ban Hành Chính Nhân Sự
• Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin theo kế hoạch công việc
• Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác, tiếp đối tác, tổ chức các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp.
• Xây dựng báo cáo của Tập Đoàn theo thông tin tổng hợp
• Hỗ trợ công tác truyền thông nội bộ và tổ chức lớp đào tạo phát triển nguồn nhân lực
• Các công việc khác theo sự phân công của Trưởng Ban HCNS
Yêu cầu công việc
Chăm chỉ, có tinh thần học hỏi, kỹ tính, cẩn thận
Có đam mê và mong muốn phát triển trong lĩnh vực Nhân sự chuyên về hoạch định tổ chức (OD) và đối tác nhân sự (HRBP)
Thành thạo Excel, Word.
Kỹ năng giao tiếp, lập báo cáo và phân tích tốt.
Sinh viên năm cuối, có thể làm việc fulltime
Trung thực, nhanh nhẹn, chủ động và nhiệt tình trong công việc.
Ưu tiên nam
Quyền lợi
· Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, uy tín, là Tập đoàn hàng đầu về Digital Marketing tại Việt Nam và Đông Nam Á, Top 10 doanh nghiệp công nghệ 4.0 của Việt Nam, Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam từ 2018- 2023.
· Được đào tạo/ tham gia đào tạo thường xuyên và trau dồi kỹ năng nghiệp vụ ngành.
· Trợ cấp thực tập, gửi xe miễn phí tại tòa nhà văn phòng;
· Có cơ hội trở thành nhân viên chính thức sau quá trình thực tập nếu năng lực phù hợp.
· Hỗ trợ dấu thực tập;
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-13 02:15:02
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại GBC Việt Nam (Global Brand Coporation – GBC) tiền thân là một nhóm tổ chức đầu tư được thành lập từ những năm 2015 với 05 thành viên sáng lập là chủ sở và kinh doanh mô hình chuỗi cửa hàng trong các lĩnh vực F&B, Beauty Care, Fitness….
Sau 08 năm phát triển và đạt được nhiều thành công trên thị trường, GBC đã sở hữu hơn 07 thương hiệu cùng gần 40 nhà hàng trên các tỉnh thành, phục vụ gần 1 triệu lượt khách mỗi năm và vẫn đang không ngừng nỗ lực để phát triển hơn.
Với bề dày hơn 05 năm kinh nghiệm Đầu tư, Xây dựng và Vận hành Thương hiệu trên các lĩnh vực F&B, Beauty Care, Fitness …. Năm 2021 đánh dấu sự chuyển mình của GBC khi BLĐ quyết định thay đổi mô hình kinh doanh truyền thống sang hình thức NHƯỢNG QUYỀN (FRANCHISE) như một kim chỉ nam mới cho hoạt động của Công ty và cùng với mong muốn mãnh liệt mang sự thành công tới nhiều khách hàng hơn nữa.