Mô tả công việc
- Chủ động nghiên cứu, cập nhật những xu hướng mới của công nghệ, kỹ thuật, thiết kế để ứng dụng vào công việc.
- Quản trị các hệ thống mạng,website, camera của công ty
- Lên kế hoạch, thực hiện các công việc thiết kế chính cho các dự án và chịu trách nhiệm quản lý tiến độ công việc của các dự án đó.
- Nghiên cứu về nhu cầu, chức năng và thiết kế giao diện website theo yêu cầu của cấp trên/khách hàng.
- Chỉnh sửa thiết kế theo feedback của khách hàng.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7, từ 8h00- 17h30, nghỉ trưa từ 12h00- 13h30.
Địa điểm làm việc:
Số B18, QL.1A, Phường Hưng Thạnh, Cái Răng, TP Cần Thơ
Yêu cầu công việc
- Thành thạo các công cụ thiết kế (PSD, AI, Figma,...)
- Nam/Nữ từ 22- 35 tuổi có kinh nghiệm từ 6 tháng trở lên ở vị trí Website Designer
- Có kiến thức về xây dựng website trên mã nguồn Wordpress, UX Builder
- Có kiến thức cơ bản về HTML, CSS,...
Có khả năng làm việc nhóm, tinh thần trách nhiệm cao và thích nghi tốt với môi trường làm việc áp lực cao.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm thiết kế và phát triển Design System.
- Am hiểu về công nghệ thông tin, thiết bị điện tử, hệ thống mạng, camera là một lợi thế.
Quyền lợi
- Lương: Thỏa Thuận+Lương T13.
- Đi du lịch hàng năm với công ty
- Môi trường làm việc năng động, sáng tạo.
- Chế độ bảo hiểm, thưởng, nghỉ lễ theo quy định của Nhà nước.
- Được đào tạo nâng cao chuyên môn và có cơ hội thăng tiến trong công việc
- Nghỉ Chủ nhật và các ngày Lễ, Tết theo quy định.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-20 00:55:02
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại GBC Việt Nam (Global Brand Coporation – GBC) tiền thân là một nhóm tổ chức đầu tư được thành lập từ những năm 2015 với 05 thành viên sáng lập là chủ sở và kinh doanh mô hình chuỗi cửa hàng trong các lĩnh vực F&B, Beauty Care, Fitness….
Sau 08 năm phát triển và đạt được nhiều thành công trên thị trường, GBC đã sở hữu hơn 07 thương hiệu cùng gần 40 nhà hàng trên các tỉnh thành, phục vụ gần 1 triệu lượt khách mỗi năm và vẫn đang không ngừng nỗ lực để phát triển hơn.
Với bề dày hơn 05 năm kinh nghiệm Đầu tư, Xây dựng và Vận hành Thương hiệu trên các lĩnh vực F&B, Beauty Care, Fitness …. Năm 2021 đánh dấu sự chuyển mình của GBC khi BLĐ quyết định thay đổi mô hình kinh doanh truyền thống sang hình thức NHƯỢNG QUYỀN (FRANCHISE) như một kim chỉ nam mới cho hoạt động của Công ty và cùng với mong muốn mãnh liệt mang sự thành công tới nhiều khách hàng hơn nữa.