Mô tả công việc
Hỗ trợ triển khai các hoạt động Marketing, đảm bảo tính nhất quán giữa tính cách thương hiệu với tầm nhìn, sứ mệnh, mục tiêu và chiến lược của công ty
Theo dõi, đo lường sức khỏe thương hiệu
Booking KOLs, KOCs, làm việc với các cơ quan báo chí, truyền thông
Yêu cầu công việc
Luôn theo dõi, cập nhật các xu hướng truyền thông, marketing mới nhất
Ưu tiên các ứng viên có khả năng tạo lập mối quan hệ tốt, có mối quan hệ với các cơ quan báo chí, KOLs, KOCs,...
Quyền lợi được hưởng
Được hỗ trợ cấp dấu mộc của Công ty
Được tham gia các buổi đào tạo kỹ năng mềm và đào tạo nghiệp vụ chuyên sâu về Trade Marketing
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, hướng tới kết quả công việc
Đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, giá trị văn hóa công ty mang đến môi trường làm việc hạnh phúc, trao quyền, các cấp lãnh đạo luôn lắng nghe và lấy "Nhân Viên" làm trung tâm của sự phát triển công ty.
Được tham gia các hoạt động team building, du lịch, nghỉ mát, câu lạc bộ thể thao
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại GBC Việt Nam (Global Brand Coporation – GBC) tiền thân là một nhóm tổ chức đầu tư được thành lập từ những năm 2015 với 05 thành viên sáng lập là chủ sở và kinh doanh mô hình chuỗi cửa hàng trong các lĩnh vực F&B, Beauty Care, Fitness….
Sau 08 năm phát triển và đạt được nhiều thành công trên thị trường, GBC đã sở hữu hơn 07 thương hiệu cùng gần 40 nhà hàng trên các tỉnh thành, phục vụ gần 1 triệu lượt khách mỗi năm và vẫn đang không ngừng nỗ lực để phát triển hơn.
Với bề dày hơn 05 năm kinh nghiệm Đầu tư, Xây dựng và Vận hành Thương hiệu trên các lĩnh vực F&B, Beauty Care, Fitness …. Năm 2021 đánh dấu sự chuyển mình của GBC khi BLĐ quyết định thay đổi mô hình kinh doanh truyền thống sang hình thức NHƯỢNG QUYỀN (FRANCHISE) như một kim chỉ nam mới cho hoạt động của Công ty và cùng với mong muốn mãnh liệt mang sự thành công tới nhiều khách hàng hơn nữa.