Các phòng ban đang tuyển dụng tại GBC VIỆT NAM

Marketing/ Truyền thông
Tài chính - Kế toán
Nghệ thuật - Thiết kế
Hành chính
Quản lý sản phẩm & dự án
Buôn bán/ Kinh doanh
Giáo dục
Lao động có tay nghề và sản xuất
Du lịch, khách sạn
Xây dựng

Việc làm GBC VIỆT NAM

Cập nhật 11/12/2024 14:37
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại GBC VIỆT NAM
Trưởng phòng Telesales
GBC VIỆT NAM
62 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 02/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/01/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

Phụ trách phòng Telesale (Chăm sóc sau và push sales):

  • Lập kế hoạch kinh doanh cho phòng Telesale theo mục tiêu kinh doanh.
  • Thực hiện, triển khai kế hoạch của bộ phận Telesale để đạt mục tiêu doanh số.
  • Tổ chức cho nhân viên thực hiện các công việc Telesale hàng ngày đạt hiệu quả.
  • Giám sát các yêu cầu/khiếu nại của khách hàng được gửi đến bộ phận Telesale.
  • Giải quyết các vấn đề phát sinh mà nhân viên không thể xử lý trong phạm vi trách nhiệm của mình.
  • Tổng hợp, Báo cáo, đề xuất, tham mưu trong các hoạt động Chăm sóc sau và Push sales với Giám đốc Marketing.
  • Xây dựng các quy định nội bộ, bộ đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên, các chỉ tiêu vận hành của Chăm sóc sau và Push sales nhằm nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng của Chăm sóc sau và Push sales.
  • Thực hiện các hoạt động khen thưởng, thăng tiến, kỷ luật đối với các nhân sự trong phòng nhằm tăng cường hoạt động phát triển nhân sự và giữ chân nhân sự.
  • Phối hợp với các bộ phận khác để giải quyết yêu cầu công việc.
  • Ứng dụng AI vào công việc.
  • Tham mưu, đóng góp ý kiến cho Giám đốc Marketing về các công việc liên quan đến kinh doanh và phát triển phòng Marketing.
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Giám đốc Marketing.

Yêu Cầu Công Việc

1. Kiến thức: Tốt nghiệp Đại học trở lên.

2. Kinh nghiệm:

  • Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý BP Phòng Telesales.
  • Có kinh nghiệm thiết lập và quản lý mục tiêu.

3. Kỹ năng

  • Kỹ năng lãnh đạo và đào tạo nhóm, khả năng nắm bắt. tâm lý con người, chịu được áp lực công việc.
  • Kỹ năng giao tiếp bên ngoài và nội bộ.
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề và quản trị sự thay đổi.
  • Kỹ năng tin học văn phòng thành thạo.
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề để hỗ trợ nhân viên trong phòng khi gặp khó khăn trong cuộc gọi.

4. Phẩm chất đạo đức

  • Trung thực, chăm chỉ, cẩn thận, nhanh nhẹn.
  • Có sức khỏe tốt.

Quyền lợi

  • Tham gia BHXH, BHYT, BHTN.
  • Đánh giá xét lương thâm niên hàng năm.
  • Khám sức khỏe định kỳ 1 lần/năm.
  • Thưởng các ngày lễ tết, thưởng tháng lương thứ 13.
  • Tham gia tổ chức công đoàn, được quan tâm thăm hỏi ốm đau, hiếu hỉ.
  • Tham quan, nghỉ mát hàng năm theo chính sách công ty.
  • CBNV có thẻ BHYT được hưởng các chế độ ưu tiên khi khám chữa bệnh, sử dụng các dịch vụ y tế của hệ thống.
  • Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, được đào tạo và có cơ hội thăng tiến cao.

Địa điểm làm việc

Hà Nội
444 Đường Hoàng Hoa Thám, Thụy Khuê, Ba Đình, Hà Nội

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại GBC VIỆT NAM
GBC VIỆT NAM Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
Số 177 Đường K2, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại GBC Việt Nam (Global Brand Coporation – GBC) tiền thân là một nhóm tổ chức đầu tư được thành lập từ những năm 2015 với 05 thành viên sáng lập là chủ sở và kinh doanh mô hình chuỗi cửa hàng trong các lĩnh vực F&B, Beauty Care, Fitness….

Sau 08 năm phát triển và đạt được nhiều thành công trên thị trường, GBC đã sở hữu hơn 07 thương hiệu cùng gần 40 nhà hàng trên các tỉnh thành, phục vụ gần 1 triệu lượt khách mỗi năm và vẫn đang không ngừng nỗ lực để phát triển hơn.

Với bề dày hơn 05 năm kinh nghiệm Đầu tư, Xây dựng và Vận hành Thương hiệu trên các lĩnh vực F&B, Beauty Care, Fitness …. Năm 2021 đánh dấu sự chuyển mình của GBC khi BLĐ quyết định thay đổi mô hình kinh doanh truyền thống sang hình thức NHƯỢNG QUYỀN (FRANCHISE)  như một kim chỉ nam mới cho hoạt động của Công ty và cùng với mong muốn mãnh liệt mang sự thành công tới nhiều khách hàng hơn nữa.

Những nghề phổ biến tại GBC VIỆT NAM

Bạn làm việc tại GBC VIỆT NAM? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo GBC VIỆT NAM

GBC VIỆT NAM

Click để đánh giá