Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Du lịch nước ngoài
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Khách hàng của chúng tôi là một công ty vốn đầu tư nước ngoài, hiện đang tuyển Trưởng Nhóm Kinh Doanh (Kênh MT, FMCG)
- Quản lý và giám sát các công việc chuyên môn của nhân viên trong nhóm, đảm bảo hiệu quả công việc.
- Hỗ trợ cấp trên trong việc phân công và sắp xếp nhiệm vụ cho các thành viên.
- Tham gia các cuộc họp nội bộ và gặp gỡ khách hàng để thúc đẩy hoạt động bán hàng.
- Lập các loại báo cáo liên quan đến hoạt động của phòng ban và tình hình kinh doanh.
- Thực hiện các nhiệm vụ hỗ trợ bán hàng, bao gồm nhập liệu, quản lý tài liệu nội bộ.
- Thực hiện khảo sát thị trường, nghiên cứu cửa hàng để nắm bắt xu hướng và cơ hội kinh doanh.
- Báo cáo kết quả khảo sát thị trường và các vấn đề phát sinh.
- Xử lý và quản lý các chứng từ liên quan đến thị trường phụ trách.
- Hỗ trợ cấp trên trong việc quản lý nhân sự, bao gồm sắp xếp lịch trình và kế hoạch làm việc cho phòng ban.
- Đảm bảo phối hợp hiệu quả giữa các thành viên trong nhóm và các bộ phận liên quan để đạt mục tiêu kinh doanh.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên.
- Từ 01 năm kinh nghiệm tại vị trí Trưởng Nhóm Kinh Doanh cho ngành thực phẩm hoặc FMCG.
- Có kinh nghiệm bán hàng kênh MT.
- Tiếng Anh hoặc Tiếng Nhật thành thạo.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 18,5 Tr - 18,5 Tr VND
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại GBC Việt Nam (Global Brand Coporation – GBC) tiền thân là một nhóm tổ chức đầu tư được thành lập từ những năm 2015 với 05 thành viên sáng lập là chủ sở và kinh doanh mô hình chuỗi cửa hàng trong các lĩnh vực F&B, Beauty Care, Fitness….
Sau 08 năm phát triển và đạt được nhiều thành công trên thị trường, GBC đã sở hữu hơn 07 thương hiệu cùng gần 40 nhà hàng trên các tỉnh thành, phục vụ gần 1 triệu lượt khách mỗi năm và vẫn đang không ngừng nỗ lực để phát triển hơn.
Với bề dày hơn 05 năm kinh nghiệm Đầu tư, Xây dựng và Vận hành Thương hiệu trên các lĩnh vực F&B, Beauty Care, Fitness …. Năm 2021 đánh dấu sự chuyển mình của GBC khi BLĐ quyết định thay đổi mô hình kinh doanh truyền thống sang hình thức NHƯỢNG QUYỀN (FRANCHISE) như một kim chỉ nam mới cho hoạt động của Công ty và cùng với mong muốn mãnh liệt mang sự thành công tới nhiều khách hàng hơn nữa.