Mô tả công việc
- Kiểm tra kiểm soát chất lượng dây chuyền sơn tĩnh điện
- Cùng Tổ trưởng QC xây dựng các phiếu kiểm tra phù hợp với sản phẩm và công đoạn sản xuất được giao. Phiếu kiểm tra có thể là bảng tiêu chí, bảng chấm điểm, quy trình
- Kết hợp với sản xuất xử lý dứt điểm các lỗi không phù hợp. Phân loại, phát hiện các sản phẩm, bán thành phẩm sai hỏng và yêu cầu công nhân xử lý, sửa chữa các lỗi nhỏ hoặc báo cáo lên cấp trên
- Cải tiến liên tục các tiêu chuẩn kiểm tra chất lượng, góp ý cải tiến
- Bảo quản máy móc, thiết bị được giao để đo kiểm phục vụ công việc
- Phối hợp với bộ phận sản xuất nhắc nhở, đưa ra các yêu cầu về việc thực hiện của công nhân trực tiếp về sự sai lệch về quy trình công nghệ trong quá trình sản xuất.
- Thực hiện giám sát chất lượng trong khu vực được giao theo các quy định, tiêu chuẩn kiểm tra đã được phê duyệt đúng tần suất quy định để đảm bảo sản phẩm tại các công đoạn
- Lập phiếu yêu cầu đối với trường hợp không tuân thủ các điều kiện tiên quyết đã được quy định.
- Kiểm tra đầu ca và cuối ca, lập báo cáo thường ngày cho Tổ trưởng QC
- Phản hồi và trao đổi thông tin với Tổ trưởng về những vấn đề liên quan tới chất lượng
- Thực hiện, duy trì yêu cầu của hệ thống các chương trình kiểm soát quản lý chất lượng nhằm đảm bảo chất lượng của sản phẩm
- Thực hiện các chức năng nhiệm vụ khác theo yêu cầu của BQL
Yêu cầu công việc
- Ít nhất 2 năm kiểm tra chất lượng sơn tĩnh điện
- Trung cấp các ngành cơ khí
Quyền lợi
- Thưởng lương tháng 13 và thưởng Tết, hiếu, hỉ,...
- Được đóng BHYT, BHXH, BHTN theo quy định của Luật lao động.
- Có KTX cho nhân viên xa nhà, bao cơm trưa
- Thời gian làm việc: T2 – T7
- Được hưởng các chế độ phúc lợi khác theo quy định của công ty
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-13 01:20:02
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại GBC Việt Nam (Global Brand Coporation – GBC) tiền thân là một nhóm tổ chức đầu tư được thành lập từ những năm 2015 với 05 thành viên sáng lập là chủ sở và kinh doanh mô hình chuỗi cửa hàng trong các lĩnh vực F&B, Beauty Care, Fitness….
Sau 08 năm phát triển và đạt được nhiều thành công trên thị trường, GBC đã sở hữu hơn 07 thương hiệu cùng gần 40 nhà hàng trên các tỉnh thành, phục vụ gần 1 triệu lượt khách mỗi năm và vẫn đang không ngừng nỗ lực để phát triển hơn.
Với bề dày hơn 05 năm kinh nghiệm Đầu tư, Xây dựng và Vận hành Thương hiệu trên các lĩnh vực F&B, Beauty Care, Fitness …. Năm 2021 đánh dấu sự chuyển mình của GBC khi BLĐ quyết định thay đổi mô hình kinh doanh truyền thống sang hình thức NHƯỢNG QUYỀN (FRANCHISE) như một kim chỉ nam mới cho hoạt động của Công ty và cùng với mong muốn mãnh liệt mang sự thành công tới nhiều khách hàng hơn nữa.