Mô tả công việc
- Xây dựng và triển khai chiến lược kinh doanh:Định hướng, lên kế hoạch và điều phối các hoạt động bán hàng B2B nhằm mở rộng thị phần và độ phủ của FLYER tại các trường học, trung tâm tiếng Anh và đối tác giáo dục. ( Có thể lựa chọn thị trường global).
- Quản lý đội ngũ Sales B2B:Đào tạo, hướng dẫn và giám sát hiệu quả công việc của nhóm Sales B2B. Đặt mục tiêu, phân công công việc và hỗ trợ nhân viên đạt KPI.
- Thiết lập mối quan hệ đối tác chiến lược:Chủ động duy trì và mở rộng mạng lưới đối tác, đảm bảo mối quan hệ hợp tác hiệu quả và sự tin tưởng từ các đối tác về sản phẩm và dịch vụ của FLYER.
- Phân tích và báo cáo:Cập nhật tiến độ bán hàng, thị trường và đối thủ cạnh tranh. Phân tích số liệu và đưa ra giải pháp cải thiện hiệu quả kinh doanh.
- Phối hợp với các phòng ban khác:Làm việc chặt chẽ với đội ngũ phát triển sản phẩm, marketing và hỗ trợ khách hàng để đáp ứng tốt nhất nhu cầu thị trường và đối tác.
- Tham gia vào quá trình cải tiến sản phẩm:Đóng góp ý kiến từ thị trường để cải tiến sản phẩm và đảm bảo sản phẩm đáp ứng nhu cầu của các đối tác B2B.
- Tổ chức và thực hiện các buổi trình bày về sản phẩm(demo sản phẩm): Sắp xếp và điều phối các cuộc họp trực tiếp hoặc online, trình bày chi tiết về sản phẩm và các tính năng nổi bật của công ty.
Yêu cầu công việc
- Có ít nhất3 năm kinh nghiệmtrong lĩnh vực Sales B2B, ưu tiên trong ngành giáo dục hoặc đã từng làm việc với các trung tâm tiếng Anh, trường học.
- Có kinh nghiệmquản lý đội ngũ Sales, khả năng xây dựng chiến lược kinh doanh và dẫn dắt nhóm đạt mục tiêu.
- Ưu tiên ứng viên sinh năm 1996 - 1999
- Ưu tiên ứng viên có khả năng sử dụng Tiếng Anh IELTS 6.5
- Có khả năng tổ chức công việc, chịu áp lực công việc tốt và có thể đi công tác thường xuyên
- Kỹ năng phân tích thị trường, đưa ra chiến lược và báo cáo kết quả.
- Trách nhiệm, kỷ luật trong công việc
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương upto 25M (Thử việc 100% lương cứng, không phụ thuộc vào KPI)
- Thưởng theo doanh số, KPI của đội nhóm (doanh thu + đơn hàng trung bình + mức độ hài lòng của khách hàng)
- Hỗ trợ ăn trưa hàng ngày.
- Lương tháng thứ 13, quà tặng, thưởng các dịp lễ, Tết. Thưởng cuối năm theo kết quả kinh doanh.
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động.
- Đóng BHXH, BHYT theo đúng quy định.
- 12 ngày phép hưởng lương hàng năm.
- Team building và du lịch hàng năm.
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại GBC Việt Nam (Global Brand Coporation – GBC) tiền thân là một nhóm tổ chức đầu tư được thành lập từ những năm 2015 với 05 thành viên sáng lập là chủ sở và kinh doanh mô hình chuỗi cửa hàng trong các lĩnh vực F&B, Beauty Care, Fitness….
Sau 08 năm phát triển và đạt được nhiều thành công trên thị trường, GBC đã sở hữu hơn 07 thương hiệu cùng gần 40 nhà hàng trên các tỉnh thành, phục vụ gần 1 triệu lượt khách mỗi năm và vẫn đang không ngừng nỗ lực để phát triển hơn.
Với bề dày hơn 05 năm kinh nghiệm Đầu tư, Xây dựng và Vận hành Thương hiệu trên các lĩnh vực F&B, Beauty Care, Fitness …. Năm 2021 đánh dấu sự chuyển mình của GBC khi BLĐ quyết định thay đổi mô hình kinh doanh truyền thống sang hình thức NHƯỢNG QUYỀN (FRANCHISE) như một kim chỉ nam mới cho hoạt động của Công ty và cùng với mong muốn mãnh liệt mang sự thành công tới nhiều khách hàng hơn nữa.