Mô tả Công việc
- Chịu trách nhiệm hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh được giao.
- Xây dựng và tổ chức triển khai các hoạt động kinh doanh sản phẩm tín chấp, bảo hiểm phi nhân thọ bán kèm...
- Chịu trách nhiệm chính về kết quả bán hàng, các chỉ tiêu kinh doanh, KPI của đội ngũ bán sản phẩm cho vay được phân công quản lý, hỗ trợ.
- Tham gia vào quá trình tuyển dụng/điều chuyển, quản lý việc đánh giá năng lực; phân cấp và xem xét lộ trình thăng tiến của đội ngũ bán sản phẩm cho vay trong phạm vi quản lý.
- Huấn luyện, đào tạo lực lượng cán bộ bán.
- Triển khai họp KH Kinh doanh hàng ngày, hàng tuần, tháng với đội ngũ cán bộ bán trong phạm quản lý
- Quản lý hiệu suất làm việc, giám sát và đánh giá kết quả thực hiện KPI của đội ngũ cán bộ bán
- Tuân thủ nghiêm túc Nội quy lao động/ Quản trị rủi ro của Ngân hàng
- Thực hiện công việc theo đúng chính sách, quy định, quy trình, hướng dẫn nội bộ…và cam kết chất lượng dịch vụ (SLAs)
- Thu thập và phân tích thông tin về khách hàng tiềm năng, thị trường (ví dụ: xu hướng, nhu cầu, đối thủ cạnh tranh) cũng như dự báo, tiếp cận và thu hút các khách hàng mới thông qua tương tác trực tiếp (ví dụ: gặp gỡ, trao đổi qua điện thoại)
- Phát hiện và đánh giá các nhu cầu (tiềm năng) của khách hàng, (phối hợp) xây dựng và/hoặc điều chỉnh các giải pháp, sản phẩm, dịch vụ hiện có trong khuôn khổ quy định, thủ tục và phạm vi quyền hạn cho phép
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành Tài chính - Ngân hàng, Kinh tế. Quản trị kinh doanh hoặc các ngành tương đương...
- Hiểu rõ các quy định của pháp luật về tín dụng ngân hàng; các chính sách, quy định, sản phẩm của ngân hàng cho KHCN;
- Hiểu rõ về kiến thức về tài chính, thẩm định, quản trị rủi ro tín dụng
- Tối thiểu 5 năm hoạt động trong ngành Ngân hàng, trong đó có ít nhất 3 năm công tác trong mảng tín chấp KHCN
- Tối thiểu 1 năm đảm nhiệm vai trò quản lý
- Có kinh nghiệm xây dựng, quản lý đội nhóm 10-15 nhân sự
- Kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng quản lý công việc tốt và chịu áp lực cao.
- Tư duy nhanh nhạy, xử lý tình huống tốt
- Tác phong chuyên nghiệp, tự tin
- Kỹ năng tin học văn phòng tốt
- Trình độ ngoại ngữ Tiếng anh, thành thạo 4 kĩ năng.
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại GBC Việt Nam (Global Brand Coporation – GBC) tiền thân là một nhóm tổ chức đầu tư được thành lập từ những năm 2015 với 05 thành viên sáng lập là chủ sở và kinh doanh mô hình chuỗi cửa hàng trong các lĩnh vực F&B, Beauty Care, Fitness….
Sau 08 năm phát triển và đạt được nhiều thành công trên thị trường, GBC đã sở hữu hơn 07 thương hiệu cùng gần 40 nhà hàng trên các tỉnh thành, phục vụ gần 1 triệu lượt khách mỗi năm và vẫn đang không ngừng nỗ lực để phát triển hơn.
Với bề dày hơn 05 năm kinh nghiệm Đầu tư, Xây dựng và Vận hành Thương hiệu trên các lĩnh vực F&B, Beauty Care, Fitness …. Năm 2021 đánh dấu sự chuyển mình của GBC khi BLĐ quyết định thay đổi mô hình kinh doanh truyền thống sang hình thức NHƯỢNG QUYỀN (FRANCHISE) như một kim chỉ nam mới cho hoạt động của Công ty và cùng với mong muốn mãnh liệt mang sự thành công tới nhiều khách hàng hơn nữa.