Mô tả công việc
– Thực hiện vận hành, kiểm soát kế hoạch giao hàng/ thực hiện dịch vụ các Hợp Đồng dịch vụ Trad Media (TV, Báo, Đài) và Non Trad Media (OOH, Online) để đảm bảo thực thi đúng, đủ, kịp thời so với kế hoạch của Nhãn Hàng và đáp ứng cho việc nghiệm thu cho Nhà cung cấp theo yêu cầu của hợp đồng
+ Phối hợp với Media Buying agency, thực hiện đề xuất kế hoạch mua quảng cáo (trên truyền hình tỉnh, tài trợ Top4…) trên các kênh nhằm đạt được mục tiêu đã đề ra (Ngân sách, GRP, Reach) và theo đúng chiến lược mua của công ty
+ Thực hiện thiết lập chạy quảng cáo trên Online, theo dõi việc thực thi quảng cáo trên hệ thống Google, Facebook… đạt mục tiêu đề ra (View, Impression, độ tuổi, khu vực, ngân sách…) so với kế hoạch tổng thể được duyệt
+ Theo dõi chi phí quảng cáo hàng tháng của từng nhãn, trên từng phương tiện truyền thông, từng kênh, theo từng chiến dịch đảm bảo nằm trong ngân sách được duyệt. Đánh giá kết quả thực hiện kế hoạch quảng cáo theo chiến dịch (GRP, Reach, PIB), Quản lý tồn kho các hợp đồng Trad Media (TV, Báo, Đài, OOH) để đảm bảo sử dụng hết các quyền lợi của các hợp đồng trong thời hạn quy định
+ Kiểm tra, thực hiện kế hoạch quảng cáo chi tiết để đạt mục tiêu đã đề ra (ngân sách, GRP, Reach, CPRP) và đảm bảo tính chính xác số liệu của kế hoạch (adcode, spot, đơn giá, mức giảm giá, thành tiền, nhà cung cấp…) so với kế hoạch tổng thể được duyệt và báo giá của Đài phát hành.
+ Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận liên quan để giao vật phẩm quảng cáo (logo, băng quảng cáo, trang quảng cáo …) đến NCC/Đài để thực hiện quyền lợi quảng cáo theo hợp đồng
+ Thực hiện báo cáo kết quả thực thi (View, Impression, Reach, Frequency, độ tuổi, khu vực, ngân sách…)các chiến dịch của nhãn hàng đang phụ trách
+ Theo dõi, đánh giá và có điều chỉnh kế hoạch quảng cáo chi tiết hàng tuần để đảm bảo kế hoạch mua với chi phí tối thiểu so với ngân sách được duyệt
Nam/nữ, trên 22 tuổi, sức khỏe tốt
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành khối kinh tế hoặc có liên quan
Anh văn (nghe, nói, đọc, viết tốt)
Khả năng sử dụng thành thạo máy vi tính
1 năm kinh nghiệm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-26 02:25:02
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại GBC Việt Nam (Global Brand Coporation – GBC) tiền thân là một nhóm tổ chức đầu tư được thành lập từ những năm 2015 với 05 thành viên sáng lập là chủ sở và kinh doanh mô hình chuỗi cửa hàng trong các lĩnh vực F&B, Beauty Care, Fitness….
Sau 08 năm phát triển và đạt được nhiều thành công trên thị trường, GBC đã sở hữu hơn 07 thương hiệu cùng gần 40 nhà hàng trên các tỉnh thành, phục vụ gần 1 triệu lượt khách mỗi năm và vẫn đang không ngừng nỗ lực để phát triển hơn.
Với bề dày hơn 05 năm kinh nghiệm Đầu tư, Xây dựng và Vận hành Thương hiệu trên các lĩnh vực F&B, Beauty Care, Fitness …. Năm 2021 đánh dấu sự chuyển mình của GBC khi BLĐ quyết định thay đổi mô hình kinh doanh truyền thống sang hình thức NHƯỢNG QUYỀN (FRANCHISE) như một kim chỉ nam mới cho hoạt động của Công ty và cùng với mong muốn mãnh liệt mang sự thành công tới nhiều khách hàng hơn nữa.