- Giám sát vận hành: đóng vai trò chủ chốt trong việc theo dõi và giám sát KPI, xác định mọi vấn đề hoặc các điểm cản trở và triển khai các hành động thích hợp để giải quyết chúng.
- Cải tiến quy trình: nỗ lực xây dựng và tối ưu hóa các quy trình vận hành để nâng cao hiệu quả và năng suất. Điều này bao gồm việc theo dõi và phân tích dữ liệu, tiến hành nghiên cứu về thời gian, xác định các lĩnh vực cần cải thiện và cùng với nhóm Vận hành thực hiện các thay đổi quy trình hoặc giải pháp tự động hóa.
- Đào tạo và phát triển: giúp đào tạo và phát triển nhân viên đang phụ trách các nhiệm vụ vận hành khác nhau: vận hành thiết bị, kỹ thuật phân loại, công thức, vật liệu, cách sử dụng và hướng dẫn, quy trình an toàn và kiểm soát chất lượng.
- Khắc phục sự cố và giải quyết vấn đề: cộng tác với nhóm Vận hành, kỹ thuật viên, chuyên gia …. để điều tra nguyên nhân cốt lõi và xác định giải pháp cũng như thực hiện các hành động khắc phục
- Phân tích và báo cáo dữ liệu: thu thập và phân tích dữ liệu hoạt động, trực quan hóa các báo cáo, cung cấp thông tin chi tiết và đưa ra đề xuất dựa trên dữ liệu.
- Điều phối và liên lạc: đóng vai trò là người liên lạc giữa các chức năng khác nhau trong Trung tâm phân loại và SPX, đảm bảo thông tin và sự tuân thủ được hiểu rõ và thống nhất
- Lập kế hoạch và cung cấp thiết bị: lập kế hoạch hàng tháng, hàng quý, hàng năm về công cụ, thiết bị, vật tư, văn phòng phẩm; liên tục đo lường và giám sát ngân sách, đáp ứng nhu cầu của đội ngũ vận hành và tiết kiệm chi phí.
- Phụ trách đối chiếu và kiểm soát tổn thất
- Xử lý các dự án hoặc thực hiện nhiệm vụ đặc biệt theo sự phân công của Quản lý.
- Tốt nghiệp đại học trở lên
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận hành logistics hoặc tương đương
- Kỹ năng lãnh đạo tốt và có ít nhất 2 năm kinh nghiệm quản lý đội nhóm
- Giao tiếp tốt (cả bằng lời nói, văn bản và thuyết trình) và có khả năng giải quyết vấn đề
- Kỹ năng phân tích và kỹ năng kỹ thuật tốt (quen thuộc với hệ thống máy tính, phần mềm theo dõi và thiết bị phân loại)
- Có tư duy phát triển và kỹ năng quản lý sự thay đổi tốt
- Có thể làm việc theo ca (nếu được yêu cầu)
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại GBC Việt Nam (Global Brand Coporation – GBC) tiền thân là một nhóm tổ chức đầu tư được thành lập từ những năm 2015 với 05 thành viên sáng lập là chủ sở và kinh doanh mô hình chuỗi cửa hàng trong các lĩnh vực F&B, Beauty Care, Fitness….
Sau 08 năm phát triển và đạt được nhiều thành công trên thị trường, GBC đã sở hữu hơn 07 thương hiệu cùng gần 40 nhà hàng trên các tỉnh thành, phục vụ gần 1 triệu lượt khách mỗi năm và vẫn đang không ngừng nỗ lực để phát triển hơn.
Với bề dày hơn 05 năm kinh nghiệm Đầu tư, Xây dựng và Vận hành Thương hiệu trên các lĩnh vực F&B, Beauty Care, Fitness …. Năm 2021 đánh dấu sự chuyển mình của GBC khi BLĐ quyết định thay đổi mô hình kinh doanh truyền thống sang hình thức NHƯỢNG QUYỀN (FRANCHISE) như một kim chỉ nam mới cho hoạt động của Công ty và cùng với mong muốn mãnh liệt mang sự thành công tới nhiều khách hàng hơn nữa.