Mô tả công việc
- Quản lý hồ sơ nhân sự trong công ty,
- Chấm công, tăng ca cho công nhân viên hàng ngày
- Hỗ trợ quy trình tuyển dụng và tìm kiếm nhân tài.
- Tổ chức đánh giá hiệu suất nhân viên hàng quý và hàng năm.
- Xây dựng văn hoá công ty bằng cách tổ chức những hoạt động phù hợp, giải quyết vấn đề kịp thời, công bằng nghiêm túc, cung cấp các điều kiện phúc lợi cho nhân viên theo quy định của công ty, thúc đẩy hợp tác giữa các đội nhóm.
- Đảm bảo nhân viên trong công ty đều tuân thủ quy định về an toàn lao động và chính sách nội bộ.
- Làm công việc lưu trữ, sắp xếp, cập nhật và bảo quản hồ sơ của nhân viên.
- Theo dõi, cập nhật số liệu tăng giảm bảo hiểm hàng tháng.
- Hoàn thiện các giấy tờ, thủ tục về bảo hiểm cho người lao động theo quy định.
- Soạn thảo các văn bản liên quan đến công việc, bảo hiểm cho công ty và nhân viên.
- Giải quyết các chế độ thôi việc và thanh lý hợp đồng lao động cho nhân viên.
- Một số nhiệm vụ hành chính – văn phòng khác theo tình hình thực tế và yêu cầu từ cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Thái độ làm việc tập trung, tích cực, có trách nhiệm.
- Chăm chỉ, trung thực, nhanh nhẹn và chịu được áp lực cao trong công việc.
- Ứng viên kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tuyển dụng, quản lý nhân sự hoặc ởvị trí tương đươngtrên 10 năm
- Kỹ năng ra quyết định, tư duy phân tích.
- Kỹ năng lắng nghe và giao tiếp tốt.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (MS Office).
- Nắm rõ các quy định của Luật Lao động.
Quyền lợi được hưởng
- Được hưởng mọi chế độ theo quy định của nhà nước
- Thưởng lương tháng 13, tháng 14 và các dịp Lễ trong năm
- Du lịch cùng công ty
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp thân thiện.
- Làm việc lâu dài, tăng lương theo định kỳ chế độ nhà nước.
- Được đào tạo thêm nhiều kỹ năng làm việc nếu chưa biết.
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại GBC Việt Nam (Global Brand Coporation – GBC) tiền thân là một nhóm tổ chức đầu tư được thành lập từ những năm 2015 với 05 thành viên sáng lập là chủ sở và kinh doanh mô hình chuỗi cửa hàng trong các lĩnh vực F&B, Beauty Care, Fitness….
Sau 08 năm phát triển và đạt được nhiều thành công trên thị trường, GBC đã sở hữu hơn 07 thương hiệu cùng gần 40 nhà hàng trên các tỉnh thành, phục vụ gần 1 triệu lượt khách mỗi năm và vẫn đang không ngừng nỗ lực để phát triển hơn.
Với bề dày hơn 05 năm kinh nghiệm Đầu tư, Xây dựng và Vận hành Thương hiệu trên các lĩnh vực F&B, Beauty Care, Fitness …. Năm 2021 đánh dấu sự chuyển mình của GBC khi BLĐ quyết định thay đổi mô hình kinh doanh truyền thống sang hình thức NHƯỢNG QUYỀN (FRANCHISE) như một kim chỉ nam mới cho hoạt động của Công ty và cùng với mong muốn mãnh liệt mang sự thành công tới nhiều khách hàng hơn nữa.