Việc làm Red Sun

Cập nhật 04/12/2024 22:48
Tìm thấy 9 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI QUỐC TẾ MẶT TRỜI ĐỎ
Nhân viên Brand Marketing - [Trường Cao đẳng Việt Mỹ]
Red Sun
206 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 12 - 15 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 26/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 3 - 4 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

1. Phát triển và thực thi chiến lược thương hiệu:

  • Nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh và xu hướng để định vị thương hiệu độc đáo.
  • Xác định đối tượng mục tiêu và phát triển thông điệp, giá trị cốt lõi phù hợp.
  • Lập kế hoạch và triển khai các chiến dịch truyền thông, tổ chức sự kiện lớn, nhỏ và các hoạt động để tăng cường tương tác với cộng đồng nhằm quảng cáo thương hiệu đạt hiệu quả tốt về mặt chi phí.
  • Lên kế hoạch và triển khai quay dựng video theo mục tiêu Branding nhằm mục đích phát triển nhận diện thương hiệu của trường
  • Đảm bảo tính nhất quán của thương hiệu trên mọi kênh truyền thông về hình ảnh thương hiệu và sản phẩm.
  • Đảm bảo thương hiệu đạt được sự hài hoà giữa Brand và khách hàng từ đó
  • tạo được “Top of mind" của thương hiệu với khách hàng khi nhận diện về
  • Cao đẳng Việt Mỹ.
  • Đảm bảo các thiết kế, tài liệu truyền thông đưa ra công chúng phải được tuân thủ theo đúng quy định về sử dụng thương hiệu.

2. Quản lý danh tiếng và truyền thông:

  • Theo dõi và đánh giá dư luận về trường trên các phương tiện truyền thông.
  • Lên kế hoạch và triển khai nội dung thương hiệu trên Fanpage và website
  • Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với các bên liên quan như báo, đài,.. để kết hợp với content lên chiến dịch PR hợp lý.
  • Xử lý khủng hoảng truyền thông một cách kịp thời và chuyên nghiệp.

3. Hợp tác nội bộ:

  • Làm việc chặt chẽ với các phòng ban để đảm bảo sự liên kết trong xây dựng thương hiệu.
  • Phối hợp với đội ngũ thiết kế để phát triển tài liệu truyền thông hấp dẫn.
  • Đào tạo nhân viên về quy định và hướng dẫn sử dụng thương hiệu theo đúng chuẩn của trường.

4. Đo lường và đánh giá:

  • Thiết lập KPI và theo dõi hiệu quả các hoạt động thương hiệu.
  • Phân tích dữ liệu để đánh giá và đề xuất cải tiến chiến lược.
  • Báo cáo trực tiếp cho Trưởng phòng Marketing và BGH

Yêu Cầu Công Việc

Bằng cấp, chứng chỉ:

  • Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng liên quan đến chuyên ngành marketing như: Thương mại điện tử, marketing thương mại, quản trị kinh doanh,..
  • Tin học văn phòng: Thành thạo excel, word, powerpoint.
  • Ưu tiên giao tiếp tiếng Anh tốt và tốt nghiệp từ nước ngoài về

Kiến thức:

  • Có kiến thức về lập kế hoạch nội dung marketing, tổng quan về marketing
  • Nắm vững các công cụ và xu hướng truyền thông, tiếp thị hiện đại
  • Có kiến thức về Truyền thông, Báo chí, Digital Marketing, Thiết kế và dựng video cơ bản

Kỹ năng và phẩm chất:

  • Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình và lãnh đạo xuất sắc
  • Kỹ năng xây dựng kế hoạch
  • Cẩn trọng, trung thực, nhanh nhẹn
  • Tư duy sáng tạo, chiến lược và khả năng phân tích, giải quyết vấn đề
  • Kỹ năng phân tích, tổng hợp, báo cáo, đánh giá

Kinh nghiệm và các yêu cầu khác:

  • Trên 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tổ chức sự kiện
  • Ưu tiên người đã có kinh nghiệm trong ngành giáo dục

Sức khỏe: Tốt
Giới tính ưu tiên (nếu có): Nam
Độ tuổi ưu tiên (nếu có): Độ tuổi: 25 – 32 tuổi

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
5-7-9-11 Đường Số 4, Bình Hưng, Bình Chánh, Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Giới tính: Nam
  • Độ tuổi: 25 - 32
  • Lương: 12 Tr - 15 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
số 46, phố Trần Thái Tông, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Công ty cổ phần Đầu tư Thương mại Quốc tế Mặt Trời Đỏ (Redsun) được thành lập ngày 19/2/2008. Sau hơn 10 năm trưởng thành và phát triển, Redsun được biết đến là một trong những thương hiệu ẩm thực hàng đầu Việt Nam với hơn 200 nhà hàng trên toàn quốc. Và đến nay,  thông qua các nhà hàng mang  đặc trưng văn hóa ẩm thực đến từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan, Ý, Lào,..này, mỗi năm chúng tôi đã đón khoảng 2,4 triệu lượt khách hàng sử dụng dịch vụ.

Không chỉ có thế, Redsun rất tự hào rằng bằng công việc, niềm say mê, nhiệt huyết của chính mình, chúng tôi không chỉ mang đến cho các thực khách của mình những cảm xúc tích cực được cộng hưởng thông qua các món ăn tinh tế, văn hóa phục vụ khách hàng tận tâm. Mà Chúng tôi còn cùng nhau luôn nỗ lực để trở thành đại sứ đưa các nền văn hóa ẩm thực nổi tiếng thế giới tới Việt Nam để mỗi người dân Việt xích lại gần hơn với các bạn bè khắp nơi thông qua những món ăn đậm chất văn hóa vùng miền…. Khiến công việc của Chúng tôi ý nghĩa hơn rất nhiều.

Với sự phát triển không ngừng và mong muốn được “sát cánh” với những trái tim nhiệt huyết, yêu ẩm thực từ khắp mọi miền để cùng thực hiện sứ mệnh của mình, chúng tôi hân hoan chào đón ứng viên cho các vị trí hấp dẫn tại Redsun!

Những nghề phổ biến tại Red Sun

Bạn làm việc tại Red Sun? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Red Sun

Red Sun

Click để đánh giá