Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Thực hiện các hoạt động vận hành hàng ngày trong dịch vụ khách hàng của tổng đài
- Tiếp nhận cuộc gọi và giải đáp thắc mắc cho khách hàng thông qua các kênh Call/Chat/Email.
- Cập nhật các thông tin, báo cáo liên quan lên hệ thống
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của Quản lý
Yêu Cầu Công Việc
- Yêu cầu có bằng Đại học/Cao đẳng
- Thành thạo tiếng Anh (B1)
- Ưu tiên ứng viên thông thạo ngôn ngữ khác (trừ tiếng Anh và tiếng Việt)
- Hiểu biết về ngành du lịch, có kinh nghiệm làm việc trong vai trò Chuyên viên Hỗ trợ Khách hàng là một lợi thế
- Có khả năng sử dụng máy tính, phần mềm hỗ trợ khách hàng và các công cụ hỗ trợ từ xa
- Kỹ năng giao tiếp và giải quyết vấn đề tốt
- Có khả năng làm nhiều việc cùng lúc
- Có sự kiên nhẫn tốt khi xử lý các trường hợp khó khăn
- Có laptop và tai nghe cá nhân đạt tiêu chuẩn dịch vụ khách hàng
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Trên 9 Tr VND
Công ty Cổ phần Đầu tư và Công nghệ F99 (tên viết tắt: F99) được biết đến là đơn vị chuyên cung cấp thực phẩm, nông sản và trái cây sạch hàng đầu Việt Nam phục vụ trên nền tảng công nghệ trực tuyến (Online - App F99) và trực tiếp (Offline - hệ thống Kho/ Cửa hàng) với các hình thức bán buôn/bán lẻ nhằm rút ngắn các khâu trung gian, đưa sản phẩm tươi ngon, chất lượng mà giá phải chăng tới tận tay người tiêu dùng. Từ đó giúp nông dân tiêu thụ sản phẩm, nâng cao giá thành cho người nông dân.
Review f99
Quy trình phỏng vấn có vấn đề, không chuyên nghiệp (rw)
Mình đang làm bên này thấy vui vẻ, văn phòng hơi chật, mọi người chịu khó tí (rw)
Công ty không chậm lương, đồng nghiệp cũng rất nice, lương bèo, chỉ có lương cứng chứ không có thêm 1 khoản nào khác cả.