Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận và xử lý yêu cầu/thắc mắc của khách hàng
- Tham gia xây dựng và quản lý kênh thông tin nhằm giúp khách hàng có được nội dung mình cần một cách nhanh chóng và chính xác nhất
- Thu nhận và quản lý khiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của khách hàng và cung cấp thông tin tới các bộ phận phù hợp để xử lý khiếu nại đó
- Theo dõi và liên tục cập nhật các chính sách về dịch vụ của Tập đoàn
- Chủ động liên hệ với khách hàng các dịp lễ Tết, quà tặng, thông báo ưu đãi trong các dịp đặc biệt và gửi ưu đãi cho họ
- Thực hiện các công việc theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Nam, nữ: Từ 23 tuổi trở lên
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên các ngành: Du lịch, Quản trị kinh doanh,...
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm việc
- Tiếng Anh giao tiếp thành thạo/ Tiếng Anh chuyên ngành KS-NH
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: 19 - 30
- Lương: 12 Tr - 20 Tr VND
Công ty Cổ phần Đầu tư và Công nghệ F99 (tên viết tắt: F99) được biết đến là đơn vị chuyên cung cấp thực phẩm, nông sản và trái cây sạch hàng đầu Việt Nam phục vụ trên nền tảng công nghệ trực tuyến (Online - App F99) và trực tiếp (Offline - hệ thống Kho/ Cửa hàng) với các hình thức bán buôn/bán lẻ nhằm rút ngắn các khâu trung gian, đưa sản phẩm tươi ngon, chất lượng mà giá phải chăng tới tận tay người tiêu dùng. Từ đó giúp nông dân tiêu thụ sản phẩm, nâng cao giá thành cho người nông dân.
Review f99
Quy trình phỏng vấn có vấn đề, không chuyên nghiệp (rw)
Mình đang làm bên này thấy vui vẻ, văn phòng hơi chật, mọi người chịu khó tí (rw)
Công ty không chậm lương, đồng nghiệp cũng rất nice, lương bèo, chỉ có lương cứng chứ không có thêm 1 khoản nào khác cả.