Mô tả công việc
- Liên hệ khách hàng dựa trên thông tin công ty cung cấp để tư vấn sản phẩm sữa cho mẹ và phát triển chiều cao, trí não bé.
- Chăm sóc và giải đáp thắc mắc cho khách hàng
- Tìm hiểu thêm thông tin khách hàng để tăng doanh số bán hàng
- Đảm bảo chỉ tiêu theo ngày/ tuần/ tháng.
Yêu cầu công việc
- Giao tiếp và xử lý tình huống tốt, có khả năng chịu áp lực công việc.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm telesale, bán hàng, chăm sóc khách hàng ( Không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo).
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-22 02:55:02
Công ty Cổ phần Đầu tư và Công nghệ Hebela hoạt động trong lĩnh vực Thương mại điện tử. Là công ty công nghệ trẻ, năng động, nhân lực nòng cốt của Hebela là các nhân sự cấp cao, dày dạn kinh nghiệm và nhiệt huyết từ các công ty công nghệ lớn.
Hebela liên tục cập nhật, làm chủ và ứng dụng những xu hướng công nghệ nổi bật, phát triển và triển khai các nền tảng thương mại điện tử B2C, nền tảng B2B, hệ thống ERP, các hệ thống vận hành nội bộ, Data Warehouse, AI/ML, DevOps,...
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2020
Mission
Sàn Thương mại điện tử Hebela là một trong các nền tảng công nghệ do Hebela phát triển. Với sứ mệnh đồng hành chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cho người Việt, sàn Thương mại điện tử Hebela mang tới khách hàng 03 giá trị cốt lõi: