Sử dụng tiếng Nhật để hỗ trợ giải đáp thắc mắc của khách hàng Nhật qua kênh chat về mảng game điện tử, game nhập vai.
Chi tiết trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
Sử dụng tiếng Nhật để hỗ trợ giải đáp thắc mắc của khách hàng Nhật qua kênh chat về mảng game điện tử, game nhập vai.
Chi tiết trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.Yêu Cầu Công Việc
Năng lực tiếng Nhật tương đương N3 trở lên (đặc biệt là khả năng đọc hiểu).
Có khả năng trao đổi, giao tiếp với khách hàng người Nhật.
Có khả năng nhập văn bản bằng tiếng Nhật, sử dụng máy tính cơ bản.
Có khả năng làm ca đến 22:00, làm các ngày nghỉ, ngày lễ, tết theo yêu cầu công việc.
Không yêu cầu kinh nghiệm.
Trường hợp đi làm thêm vào ngày nghỉ lễ, tết sẽ được hưởng trợ cấp làm thêm theo Quy định của luật lao động Việt Nam.Laptop
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Nghỉ phép năm
CLB thể thao
Công ty Cổ phần Đầu tư và Công nghệ Hebela hoạt động trong lĩnh vực Thương mại điện tử. Là công ty công nghệ trẻ, năng động, nhân lực nòng cốt của Hebela là các nhân sự cấp cao, dày dạn kinh nghiệm và nhiệt huyết từ các công ty công nghệ lớn.
Hebela liên tục cập nhật, làm chủ và ứng dụng những xu hướng công nghệ nổi bật, phát triển và triển khai các nền tảng thương mại điện tử B2C, nền tảng B2B, hệ thống ERP, các hệ thống vận hành nội bộ, Data Warehouse, AI/ML, DevOps,...
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2020
Mission
Sàn Thương mại điện tử Hebela là một trong các nền tảng công nghệ do Hebela phát triển. Với sứ mệnh đồng hành chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cho người Việt, sàn Thương mại điện tử Hebela mang tới khách hàng 03 giá trị cốt lõi: