Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân viên/Chuyên viên
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Trung cấp - Nghề
Yêu cầu kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Ngày đăng tuyển
16/09/2024
Số lượng tuyển
Không giới hạn
Yêu cầu ngôn ngữ
Yêu cầu độ tuổi
Không
Yêu cầu giới tính
N/A
Kĩ năng
Mô tả công việc
- Handle tickets to support customers via live chat and calls.
- Clarify customer complaints and provide the best solutions to resolve their issues.
- Improve the current support workflow and propose new workflows to retain customers, earn 5-star reviews, and reduce the churn rate.
- Optimize current posts and create new help desk articles to help customers easily find guidelines for using the app.
- Collect and report the problems that customers often encounter to give suggestions to improve the product.
- Execute other tasks and projects assigned by the Management Team.
Yêu cầu công việc
- At least 6-months experience in supporting digital/Software-as-a-Service (SaaS) products
- Proficient English skills (IELTS > 6.0)
- Effective and positive communication with customers, team members, and managers
- Ability to adapt and respond to different characters, and maintain calmness when dealing with stressed or upset customers
- Good problem-solving, logical thinking, and decision-making skills
- Basic knowledge of HTML, CSS, and JS is a plus
Quyền lợi được hưởng
- Income commensurate with experience and ability
- Quarterly and annual bonuses based on common goals
- Review development roadmap every 6 months
- Comfortable working environment, promoting efficiency, teamwork, and knowledge sharing
- Special attention and direction for each member's development
- Lunch support at the company with a full nutritional menu
- Choose flexible working hours, only 7.5 hours/day guaranteed
- Remote based on personal needs 1 day/month
- Ensure that the regimes comply with State regulations
Công ty Cổ phần Đầu tư và Công nghệ Hebela hoạt động trong lĩnh vực Thương mại điện tử. Là công ty công nghệ trẻ, năng động, nhân lực nòng cốt của Hebela là các nhân sự cấp cao, dày dạn kinh nghiệm và nhiệt huyết từ các công ty công nghệ lớn.
Hebela liên tục cập nhật, làm chủ và ứng dụng những xu hướng công nghệ nổi bật, phát triển và triển khai các nền tảng thương mại điện tử B2C, nền tảng B2B, hệ thống ERP, các hệ thống vận hành nội bộ, Data Warehouse, AI/ML, DevOps,...
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2020
Mission
Sàn Thương mại điện tử Hebela là một trong các nền tảng công nghệ do Hebela phát triển. Với sứ mệnh đồng hành chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cho người Việt, sàn Thương mại điện tử Hebela mang tới khách hàng 03 giá trị cốt lõi:
Review HEBELA TECHNOLOGY
Công ty không có đãi ngộ gì cả. Hợp đồng thì không có, bảo hiểm cũng không luôn
Văn phòng công ty cực kì bẩn, chật chội
Công ty phèn + đa cấp, HR thích bóc lột mấy đứa thực tập sinh