Việc làm HEBELA TECHNOLOGY

Cập nhật 05/09/2024 17:00
Tìm thấy 9 việc làm đang tuyển dụng
Công ty cổ phần đầu tư và công nghệ Hebela
Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Có Xoay Ca)
HEBELA TECHNOLOGY
2.0
4 đánh giá 45 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 7
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 7
Thông tin cơ bản
Mức lương: 11 - 13 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 17/09/2024
Hạn nộp hồ sơ: 17/10/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Đào tạo
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng, xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến sản phẩm, app, dịch vụ của công ty.

2. Hỗ trợ khách hàng đặt hàng trên app, giải quyết đơn hàng,…

3. Tư vấn, lắng nghe những thắc mắc, khiếu nại của khách hàng.

4. Thu thập, nghiên cứu và phân tích nhu cầu của khách hàng, làm cơ sở để đề xuất thay đổi chính sách, giá bán cho bộ phận kinh doanh.

5. Chủ động liên hệ cho khách hàng theo data có sẵn, thực hiện khảo sát cảm nhận của khách hàng về dịch vụ của công ty.

6. Phối hợp công việc với các bộ phận liên quan để xử lý thông tin.

Yêu Cầu Công Việc

1.       Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên.

2.       Độ tuổi: 22 – 26.

3.       Làm việc theo ca: Ca 1 (7h30 – 16h30); Ca 2 (12h00 – 20h00).

4.       Ưu tiên ứng viên có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.

5.       Kỹ năng giao tiếp tốt, giọng nói dễ nghe.

6.       Kỹ năng xử lý tình huống nhanh.

7.       Trung thực, kiên nhẫn, chịu được áp lực công việc.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
225 Mã lò phường Bình Trị Đông A

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Giới tính: Nữ
  • Độ tuổi: 20 - 26
  • Lương: 11 Tr - 13 Tr VND
Khu vực
Báo cáo
Công ty cổ phần đầu tư và công nghệ Hebela
HEBELA TECHNOLOGY Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:

Công ty Cổ phần Đầu tư và Công nghệ Hebela hoạt động trong lĩnh vực Thương mại điện tử. Là công ty công nghệ trẻ, năng động, nhân lực nòng cốt của Hebela là các nhân sự cấp cao, dày dạn kinh nghiệm và nhiệt huyết từ các công ty công nghệ lớn.

Hebela liên tục cập nhật, làm chủ và ứng dụng những xu hướng công nghệ nổi bật, phát triển và triển khai các nền tảng thương mại điện tử B2C, nền tảng B2B, hệ thống ERP, các hệ thống vận hành nội bộ, Data Warehouse, AI/ML, DevOps,...

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2020

Mission

Sàn Thương mại điện tử Hebela là một trong các nền tảng công nghệ do Hebela phát triển. Với sứ mệnh đồng hành chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cho người Việt, sàn Thương mại điện tử Hebela mang tới khách hàng 03 giá trị cốt lõi:

Những nghề phổ biến tại HEBELA TECHNOLOGY

Bạn làm việc tại HEBELA TECHNOLOGY? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo HEBELA TECHNOLOGY

HEBELA TECHNOLOGY

Click để đánh giá