Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Không yêu cầu bằng cấp
Yêu cầu kinh nghiệm
1 - 1 năm
Ngày đăng tuyển
16/09/2024
Số lượng tuyển
2
Yêu cầu ngôn ngữ
Yêu cầu độ tuổi
21 - 50
Yêu cầu giới tính
N/A
Kĩ năng
Mô tả công việc
- Tư vấn, giới thiệu sản phẩm, giải đáp thắc mắc của khách hàng;
- Trả lời tin nhắn, bình luận của khách hàng;
- Theo dõi và quản lý fanpage của doanh nghiệp; Giải quyết các tình huống xuất hiện trên page;
- Liên hệ với khách hàng để thu thập thông tin về trải nghiệm của khách hàng khi sử dụng sản phẩm và dịch vụ;
- Xử lý các cuộc gọi, là cầu nối giữa khách hàng với các bộ phận liên quan;
- Tiếp nhận và xử lý các vấn đề, khiếu nại của khách hàng liên quan đến sản phẩm dịch vụ;
- Chủ động gửi các thông tin ưu đãi, khuyến mãi cho khách hàng cũ để thuyết phục họ mua mới sản phẩm dịch vụ của công ty;
Yêu cầu công việc
- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương;
- Kỹ năng xử lý tình huống và giải quyết vấn đề;
- Nhanh nhẹn và tiếp thu tốt;
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng;
- Thời gian làm việc : Từ 8h – 12h , 13h30 – 17h30 ( Từ Thứ 2 – Thứ 7)
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng 5.5tr- 7tr (thoả thuận theo năng lực) + Phụ cấp + % hoa hồng.
- Lương tháng 13.
- Được training kiến thức sản phẩm và kỹ năng bán hàng.
- Được thưởng các ngày Lễ, Tết, thưởng cuối năm theo đóng góp.
- Bonus thêm cho nhân viên có thành tích tốt.
- Cấp phát đồng phục, free gửi xe.
- Cấp trang thiết bị nghỉ trưa.
- Nghỉ lễ theo nhà nước, phép năm và các chế độ khác.
- Teambuilding hàng năm, party hàng tháng.
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định.
Công ty Cổ phần Đầu tư và Công nghệ Hebela hoạt động trong lĩnh vực Thương mại điện tử. Là công ty công nghệ trẻ, năng động, nhân lực nòng cốt của Hebela là các nhân sự cấp cao, dày dạn kinh nghiệm và nhiệt huyết từ các công ty công nghệ lớn.
Hebela liên tục cập nhật, làm chủ và ứng dụng những xu hướng công nghệ nổi bật, phát triển và triển khai các nền tảng thương mại điện tử B2C, nền tảng B2B, hệ thống ERP, các hệ thống vận hành nội bộ, Data Warehouse, AI/ML, DevOps,...
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2020
Mission
Sàn Thương mại điện tử Hebela là một trong các nền tảng công nghệ do Hebela phát triển. Với sứ mệnh đồng hành chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cho người Việt, sàn Thương mại điện tử Hebela mang tới khách hàng 03 giá trị cốt lõi:
Review HEBELA TECHNOLOGY
Công ty không có đãi ngộ gì cả. Hợp đồng thì không có, bảo hiểm cũng không luôn
Văn phòng công ty cực kì bẩn, chật chội
Công ty phèn + đa cấp, HR thích bóc lột mấy đứa thực tập sinh