Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
1. Thực hiện các công việc liên quan đến giao dịch trực tuyến, eBank, eKYC:
- Tư vấn giải đáp, hỗ trợ khách hàng 24/7 qua các kênh hotline, Email, Chat web, Facebook.
- Phối hợp với các bên liên quan giải quyết vấn đề phản ánh của KH, thực hiện các tra soát giao dịch liên quan đến lỗi thẻ, hệ thống corebanking, app NCB Izimobile.
- Xác định nhu cầu của khách hàng, lợi ích của sản phẩm để định hướng khách hàng sử dụng các sản phẩm dịch vụ của NCB.
- Thực hiện các thao tác đăng kí, thay đổi giao dịch dịch vụ thẻ của khách hàng qua kênh điện thoại theo quy định từng thời kì.
- Tiếp nhận khiếu nại của khách hàng về chất lượng dịch vụ, thái độ và nghiệp vụ trong quá trình giao dịch tại NCB.
2. Thực hiện các chương trình gọi ra theo từng chiến dịch:
- Khảo sát theo đơn đặt hàng của các đơn vị nghiệp vụ về các chính sách hiện hành, đánh giá chất lượng dịch vụ.
- Thực hiện các hoạt động Telesale giới thiệu các chương trình khuyến mại, ưu đãi, các sản phẩm chính sách mới của NCB.
3. Đảm bảo chất lượng dịch vụ khi giao tiếp với khách hàng:
- Tuân thủ nội quy, quy định của ngân hàng.
- Tuân thủ tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ theo quy định của phòng Call Center.
4. Thực hiện các báo cáo liên quan đến công việc phụ trách:
- Báo cáo ngày, tuần, tháng.
- Báo cáo chuyển đơn vị kinh doanh.
- Báo cáo thống kê lỗi tiếp nhận.
- Báo cáo khảo sát theo chiến dịch.
5. Công việc khác:
- Hoàn thành các chương trình đào tạo và tự đào tạo, thường xuyên cập nhật các sản phẩm, dịch vụ, chính sách mới của ngân hàng.
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của cấp quản lý và lãnh đạo.
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ học vấn/chuyên môn
- Trình độ: Cao đẳng trở lên
- Chuyên ngành: Kinh tế, Tài chính Ngân hàng, Ngoại ngữ
2. Kinh nghiệm làm việc: 1 năm
3. Kiến thức: Kiến thức mảng tài chính ngân hàng, chăm sóc khách hàng, tổng đài.
4. Năng lực/kỹ năng: Có kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm, giải quyết vấn đề phù hợp.
5. Giới tính/Độ tuổi/Ngoại hình/Sức khỏe: Sức khỏe ổn định. Nam Nữ từ 22 - 35 tuổi.
6. Trình độ ngoại ngữ/tin học: Cơ bản
7. Các yêu cầu khác (nếu có): Làm việc được theo ca, kể cả ngày nghỉ Lễ Tết.
8. Ưu tiên
- Ưu tiên ứng viên có thể giao tiếp bằng ngoại ngữ.
- Ưu tiên ứng viên có thể làm việc ca đêm.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 22 - 35
- Lương: Cạnh tranh
Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Công nghệ Truyền thông Nam Việt được thành lập theo giấy chứng nhận đầu tư số 0105125302 do Sở Kế hoạch và Đầu tư Hà Nội cấp ngày 18 tháng 01 năm 2011.
Hơn 08 năm sau khi xây dựng và phát triển. Nam Việt đã trở thành một trong những công ty hàng đầu trong việc phát triển nội dung số (ứng dụng phim, trò chơi trực tuyến và ứng dụng trên điện thoại di động, máy tính bảng, ...); Xây dựng phần mềm hỗ trợ quản lý tùy biến và các giải pháp quản lý hoạt động, phần mềm đặc biệt, trang web của công ty ... để cải tiến quản lý và dịch vụ của các đơn vị, tổ chức và doanh nghiệp, lập kế hoạch sự kiện, kết nối các kênh truyền thông.
Nam Việt đảm nhiệm vị thế là một công ty công nghệ thông tin trong thị trường phần mềm với các sản phẩm góp phần vào sự tiến bộ trong việc sử dụng công nghệ thông tin trong nhiều lĩnh vực như:
- Các giải pháp truyền hình tương tác;
- Các giải pháp phát hành xuất bản nội dung;
- Phần mềm và giải pháp cổng tin SMS;
- Phần mềm và giải pháp tiếp thị qua SMS;
- Giải pháp tiếp thị nội dung;
- Hệ thống quản lý nội dung (CMS);
- Hệ thống Báo cáo Dữ liệu;
Với khẩu hiệu "Đáp ứng nhu cầu của khách hàng, đảm bảo chất lượng sản phẩm và dịch vụ được cung cấp", Nam Việt đã trở thành một công ty công nghệ thông tin có uy tín tại Việt Nam.