Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Triển khai chiến lược kinh doanh và chăm sóc khách hàng trên chiến lược đã được đề ra
- Triển khai các chương trình chăm sóc và nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng.
- Cùng với trưởng phòng vận hành xem xét và đề xuất về kế hoạch, chiến lược truyền thông quảng bá Thương hiệu nhằm tối đa hóa doanh số và Thương hiệu của Bệnh viện.
- Tiếp nhận, triển khai các chương trình Marketing, chính sách chăm sóc và phát triển khách hàng.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các cơ quan ban ngành, tổ chức có liên quan đến hoạt động vận hành và phát triển kinh doanh của Bệnh viện
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, quản trị kinh doanh hoặc các ngành có liên quan
- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh, marketing. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành y tế.
- Khả năng xây dựng mục tiêu và thực hiện kế hoạch.
- Khả năng tạo dựng mối quan hệ
- Kỹ năng tốt trong việc giao tiếp, thuyết phục.
- Kỹ năng tạo động lực cho nhân viên.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định.
- Kỹ năng huấn luyện và kèm cặp.
- Tư duy nhạy bén, linh hoạt.
- Có mục tiêu công việc rõ ràng, hướng đến kết quả.
- Có thể đi công tác và làm việc ngoài giờ
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Công nghệ Truyền thông Nam Việt được thành lập theo giấy chứng nhận đầu tư số 0105125302 do Sở Kế hoạch và Đầu tư Hà Nội cấp ngày 18 tháng 01 năm 2011.
Hơn 08 năm sau khi xây dựng và phát triển. Nam Việt đã trở thành một trong những công ty hàng đầu trong việc phát triển nội dung số (ứng dụng phim, trò chơi trực tuyến và ứng dụng trên điện thoại di động, máy tính bảng, ...); Xây dựng phần mềm hỗ trợ quản lý tùy biến và các giải pháp quản lý hoạt động, phần mềm đặc biệt, trang web của công ty ... để cải tiến quản lý và dịch vụ của các đơn vị, tổ chức và doanh nghiệp, lập kế hoạch sự kiện, kết nối các kênh truyền thông.
Nam Việt đảm nhiệm vị thế là một công ty công nghệ thông tin trong thị trường phần mềm với các sản phẩm góp phần vào sự tiến bộ trong việc sử dụng công nghệ thông tin trong nhiều lĩnh vực như:
- Các giải pháp truyền hình tương tác;
- Các giải pháp phát hành xuất bản nội dung;
- Phần mềm và giải pháp cổng tin SMS;
- Phần mềm và giải pháp tiếp thị qua SMS;
- Giải pháp tiếp thị nội dung;
- Hệ thống quản lý nội dung (CMS);
- Hệ thống Báo cáo Dữ liệu;
Với khẩu hiệu "Đáp ứng nhu cầu của khách hàng, đảm bảo chất lượng sản phẩm và dịch vụ được cung cấp", Nam Việt đã trở thành một công ty công nghệ thông tin có uy tín tại Việt Nam.