Mô tả công việc
- Hoạch định chiến lược kinh doanh
- Phát triển thị trường trong nước và quốc tế
- Tư vấn upsaling cho khách.
- Theo dõi và cập nhập các chương trình ưu đãi.
- Chịu trách nhiệm kiểm tra việc ký kết các hợp đồng.
- Đón tiếp khách Vip.
- Giải quyết phàn nàn của khách.
- Kiểm tra, phân tích công suất phòng, sắp xếp phòng khách cho phù hợp.
- Phản hồi đánh giá khách hàng trên các nền tảng như tripadvisior, booking.com, agoda…
- Tổng hợp góp ý của khách, đưa ra đề xuất cải tiến phù hợp.
- Theo dõi đốc thúc BP kinh doanh thực hiện kế hoạch đã đề ra.
- Lập báo cáo kết quả kinh doanh quý.
- Các công việc theo sự chỉ đạo của GM
Quyền lợi được hưởng
- Hưởng phí phục vụ
- Ăn ca
- Có xe đưa đón nhân viên tuyến Quy Nhơn <=> Trung Lương
- Các chế độ khác theo chính sách công ty
Yêu cầu công việc
1. Tốt nghiệp CĐ, ĐH chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Marketing ...
2. Tổi thiểu 3 năm kinh nghiệm ở vị trí SM ks, resort từ 4* trở lên
3. Tiếng Anh thành thạo
4. Am hiểu thị trường du lịch, lữ hành
5. Sử dụng tốt phần mềm Smile là lợi thế
Yêu cầu hồ sơ
- Phiếu TT Ứng viên theo Form công ty
- CV
Công ty Nội thất Trần Gia được thành lập vào năm 2013 với phương châm “VƯƠN TỚI ĐỈNH CAO CHẤT LƯỢNG, HOÀN THIỆN TRONG DỊCH VỤ”, Công ty chúng tôi đặt mục tiêu trở thành doanh nghiệp số 1 Việt Nam trong lĩnh vực tư vấn thiết kế, cung ứng và thi công nội thất gia đình, trường học, văn phòng…với nhà máy sản xuất 5.000m2 và 1.000m2 khu phụ trợ tại Ninh Sở Thường Tín Hà Nội. Trần Gia là nhà sản xuất nội thất số 1 miền Bắc, vận hành với hiệu suất cao, tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ tiên tiến, tạo dựng môi trường làm việc lôi cuốn và cam kết mang đến những sản phẩm- dịch vụ nội thất chất lượng với giá thành hợp lý nhất.