Mô tả công việc
- Tổ chức quản lý hàng hóa, theo dõi hàng hóa nhập xuất tồn
- Xử lý các vấn đề về vận hành của đơn hàng
- Giao nhận đơn hàng từ Việt Nam đi và hàng hoá từ Nước Ngoài về
- Kiểm hàng, đóng gói, lên đơn để phát hàng nội địa cho khách
- Các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên và Ban lãnh đạo.
Yêu cầu công việc
- Nam, sức khỏe tốt, ưu tiên có kinh nghiệm làm việc ở kho của các công ty thương mại, bán hàng
- Trung thực, nhanh nhẹn, tinh thần trách nhiệm cao, cẩn thận, nguyên tắc, chịu được áp lực công việc
Quyền lợi
- Mức lương:7.000.000đ + %HH ship hàng + Phụ cấp + Thưởng
- Thời gian làm việc: từ Thứ 2 – sáng Thứ 7, từ 8h00 – 12h, 13h30– 17h30. Nghỉ trưa 1,5 tiếng;
- Sẽ được đào tạo nghiệp vụ và kỹ năng văn phòng;
- Lương thứ 13, thưởng lễ Tết, sinh nhật, hiếu hỉ..
- Các chế độ BHXH, BHYT... theo quy định;
- Nghỉ mát trong/ngoài nước 1- 2 lần/ năm;
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-16 23:25:03
Công ty Nội thất Trần Gia được thành lập vào năm 2013 với phương châm “VƯƠN TỚI ĐỈNH CAO CHẤT LƯỢNG, HOÀN THIỆN TRONG DỊCH VỤ”, Công ty chúng tôi đặt mục tiêu trở thành doanh nghiệp số 1 Việt Nam trong lĩnh vực tư vấn thiết kế, cung ứng và thi công nội thất gia đình, trường học, văn phòng…với nhà máy sản xuất 5.000m2 và 1.000m2 khu phụ trợ tại Ninh Sở Thường Tín Hà Nội. Trần Gia là nhà sản xuất nội thất số 1 miền Bắc, vận hành với hiệu suất cao, tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ tiên tiến, tạo dựng môi trường làm việc lôi cuốn và cam kết mang đến những sản phẩm- dịch vụ nội thất chất lượng với giá thành hợp lý nhất.