Mô tả công việc
Guest relation
• Có mặt và sẵn sàng tại sảnh và các khu vực công cộng khác để khách hàng có thể dễ dàng tiếp cận khi cần hỗ trợ. Tuân theo tiêu chuẩn của Pullman để chào đón và chào đón tất cả các vị khách một cách thân thiện cũng như chào tạm biệt khi họ rời đi
Be present and available at the lobby and other public areas so that guest can easily approach for any assistance. Following Pullman standard to welcome and greet all guests friendly as well as bid them farewell as they leave
• Dự đoán nhu cầu của khách và có thể đáp ứng mong đợi của họ. Xử lý khiếu nại, ý kiến của khách
Anticipating guests’ needs and being able to fulfill their expectations. Handling complaints, comments from the guests
• Hướng dẫn khách lên phòng. Đối với những khách lần đầu lưu trú tại Khách sạn Pullman Hải Phòng , Nhân viên đón khách nên đề nghị hướng dẫn về phòng cho khách.
Escorting guests to their rooms. For guests who stay at Pullman Hai Phong Hotel for the first time, Welcomer should offer to conduct Room Orientation for guests
• Thu thập phản hồi từ khách, báo cáo mọi vấn đề cho Giám sát và Quản lý, xử lý nếu cần
Collecting feedbacks from the guests, reporting all the matters to the Supervisor and Manager, taking actions if needed
• Theo dõi quá trình lưu trú và sức khỏe của khách
Following up on the stay and the well-being of guests
• Chú trọng quản lý luồng khách nhằm giảm thiểu thời gian chờ đợi
Paying attention to manage the flow of the guests in order to minimize the waiting time
Professional techniques/Production
• Nhận thức về LQA và áp dụng chúng vào công việc hàng ngày để nâng cao sự hài lòng của khách
Being aware of LQA and applying them to daily duties to elevate guests’ satisfaction
• Am hiểu về Chương trình khách hàng thân thiết của Accor bao gồm ALL- Accor Live Limitless và Accor Plus để hỗ trợ các thành viên hiện tại và thu hút thành viên mới
Being knowledgeable about Accor Loyalty Program including ALL- Accor Live Limitless and Accor Plus to assist existing members and attract new ones
• Tìm hiểu vị trí các phòng và cơ sở vật chất của khách sạn bao gồm các cửa hàng, trung tâm thể dục và spa, v.v. cũng như các sự kiện, hoạt động hàng ngày để khách có thể nhận được thông tin chính xác
Understanding the location of the hotel rooms and hotel’s facilities including outlets, fitness center and spa, etc. as well as daily events, activities so that guests can receive the information accurately
• Phối hợp chặt chẽ với Lễ tân, buồng phòng ,ẩm thực để thiết lập tiện nghi, kiểm tra phòng cho khách VIP, đáp ứng các yêu cầu đặc biệt của khách
Cooperating closely with Reception, Housekeeping, F&B to set up amenities, inspecting the room for VIP arrivals, fulfill guests’ special requests
• Hỗ trợ Đội ngũ Lễ tân tạo điều kiện thuận lợi cho khách nhận phòng và trả phòng trong giờ cao điểm
Providing support to the Reception Team to facilitate the guest to check in and check out during peak hours
• Chú ý tiếp nhận ý kiến, khiếu nại, phản hồi của khách và đảm bảo mọi vấn đề đều được giải quyết kịp thời, hiệu quả. Báo cáo và chuyển lên cấp trên, nếu cần, cho người giám sát hoặc người quản lý
Attentively receiving comments, complaints and feedbacks from guest and ensuring every issue has been resolves promptly and effectively. Reporting and escalating, if needed, to the supervisors or managers
• Làm quen và sử dụng tốt Opera, các ứng dụng/chương trình thường dùng trong Accor như S.A.R.A, ACDC, v.v.
Familiarizing and well utilizing Opera, commonly used app/programs in Accor such as S.A.R.A, ACDC, etc.
Quyền lợi được hưởng
- Nhiều cơ hội việc làm thăng tiến trong công việc
Yêu cầu công việc
• Hướng tới khách hàng, hãy là người lắng nghe tích cực
Guest oriented, be an active listener
• Kĩ năng giao tiếp tốt
Strong communication skills
• Khả năng chịu áp lực
Stress-tolerance
• Kỹ năng thực hiện nhiều nhiệm vụ và giải quyết vấn đề
Multi-tasking and problem-solving skills
• Quản lý thời gian
Time Management
• Tinh thần làm việc nhóm và làm việc độc lập
Teamwork Spirit and Independent worker
• Biết sử dụng máy tính, kỹ năng văn phòng
Computer literacy, Office skills
• Thái độ hướng tới khách hàng và chuyên nghiệp
A customer-oriented and professional attitude
Yêu cầu hồ sơ
Công ty Cổ phần Đầu tư Văn Phú - Invest là doanh nghiệp đầu tư bất động sản với hàng chục dự án trên cả nước. Với mục tiêu chuyên tâm tạo giá trị sống, cùng đội ngũ nhân sự chất lượng cao, Công ty đã và đang tận tâm nghiên cứu & phát triển sản phẩm dựa trên địa hình, khí hậu, văn hóa… góp phần tạo nên những công trình độc bản, là di sản cho thế hệ tương lai
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà Nước và Công ty
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức du lịch công ty hàng năm tại các khu nghỉ dưỡng 5 sao
- Nhiều sự kiện, chương trình nội bộ thường xuyên, 8/3, 20/10, Trung thu, kỷ niệm Ngày Quốc tế Phụ nữ, …
- Chương trình team - building
- Tổ chức các câu lạc bộ bóng đá, yoga miễn phí, và các hoạt động thể thao ngoài trời miễn phí
Lịch sử thành lập
- Tháng 01/2003, Chi nhánh tại Hà Nội của Công ty Đầu tư Xây dựng và Kinh doanh nhà Quảng Ninh là tiền thân của Công ty Cổ phần đầu tư Văn Phú - Invest sau này.
- Tháng 7/2006, Việc triển khai dự án đầu tay Khu đô thị mới Văn Phú, quận Hà Đông là một trong những sự kiện quan trọng nhất trong lịch sử phát triển, giúp Văn Phú - Invest nhanh chóng xác lập vị thế trên thị trường bất động sản ngay khi còn là một doanh nghiệp trẻ.
- Tháng 4/2008, Chi nhánh Công ty Đầu tư Xây Dựng và Kinh doanh nhà Quảng Ninh đổi tên thành Công Ty Cổ phần Đầu tư Văn phú - Invest
- Năm 2011, Văn phú - Invest hoàn thành và bàn giao Trụ sở mới trường Đại Học Kỹ Thuật - Hậu cần Công an nhân dân sau 1 năm xây dựng.
- Năm 2014, Bàn giao Dự án Tổ Hợp Chung cư cao tầng và Dịch vụ thương mại The Van Phu - Victoria
- Năm 2016, Khánh thành trụ sở mới Trường Đại học Y Tế công cộng
- Năm 2017, Văn phú - Invest niêm yết trên Sở Giao dịch chứng khoán Hà Nội (HNX), đồng thời khẳng định quy mô của công ty khi nằm trong Top 10 doanh nghiệp bất động sản có mức vốn hóa lớn nhất
- Năm 2018, Văn phú - Invest chuyển sang Sở Giao dịch chứng khoán TP HCM (HOSE) với mã giao dịch VPI
- Năm 2019, Khởi công dự án Đền thờ các vua Hùng tại TP. Cần Thơ
- Năm 2020, Cất nóc Dự án The Terra - An Hưng. Ra mắt Grandeur Palace - Giảng Võ thuộc dòng sản phẩm hạng sang của Văn Phú - Invest trên thị trường
- Năm 2021, Bàn giao khối cao tầng Dự án The Terra - An Hưng vào tháng 12. Khởi công dự án Vlasta – Sầm Sơn tại thành phố Sầm Sơn, tỉnh Thanh Hóa
- Năm 2022, Văn Phú - Invest chính thức mở bán dự án Vlasta - Sầm Sơn tại Thanh Hoá. Khởi công khu thấp tầng dự án The Terra - Bắc Giang.
Mission
Bằng sự chuyên tâm trong mọi suy nghĩ và hành động, Văn Phú - Invest đem đến giá trị sống nhân văn và thiết thực cho khách hàng bằng thiết kế vượt trội trong không gian và môi trường sống. Thông qua những nỗ lực đó, chúng tôi thúc đẩy sự phát triển của xã hội và chăm sóc cho các thế hệ tương lai một cách minh bạch, hiệu quả và có trách nhiệm.