Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Viettel Construction tìm kiếm Chuyên viên Kế hoạch tổng hợp ( tại Phòng Kế hoạch tổng hợp - Trung tâm Xây dựng B2B - Tổng Công ty Cổ phần Công trình Viettel. Có từ 3 - 4 năm kinh nghiệm, mạnh về phân tích dữ liệu, sử dụng tốt excel, có tư duy làm chuyển đổi số, xây dựng bài toán phần mềm để số hóa nghiệp vụ cho đơn vị. Cụ thể như sau:
1. Công tác kế hoạch (45%)
- Thực hiện tổng hợp dữ liệu để xây dựng kế hoạch tháng/quý/năm.
- Trình kí kế hoạch, nhập lên phần mềm, gửi dữ liệu cho đơn vị, cập nhập phản hồi.
- Điều hành cập nhập kết quả hoàn thành của trung tâm.
- Công tác báo cáo tuần/tháng/quý/năm
2. Công tác Chuyển đổi số (40%)
- Là đầu mối khảo sát, phân tích, tư vấn bài toán nghiệp vụ, xây dựng giải pháp về quản lý nghiệp vụ, các mảng kinh doanh của Tổng Công ty, phần mềm phục vụ Điều hành quản trị,...Sau đó sẽ làm việc với Trung tâm Công nghệ thông tin để viết phiếu yêu cầu và nghiệm thu phần mềm.
- Cần có tư duy chuyển đổi số, yêu thích sử dụng phần mềm
3. Công tác Hành chính Nhân sự (15%)
- Thực hiện đề xuất, phối hợp, phỏng vấn, tuyển dụng đủ định biên theo các kế hoạch, dự án triển khai.
- Theo dõi, quản lý ngày phép, chấm công cho nhân viên.
- Cập nhập thông tin nhân sự lên phần mềm.
- Thực hiện đánh giá, tổng hợp dữ liệu tiền lương, thu nhập của nhân viên.
- Tổng hợp hồ sơ, chứng từ, làm thủ tục thôi việc, giải quyết chế độ cho người lao động.
- Theo dõi kí mới, kí tiếp hợp đồng lao động.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên, chuyên ngành CNTT, Kế hoạch, Thống kê, kinh tế,..hoặc các chuyên ngành có liên quan
- Độ tuổi dưới 32
- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm làm kế hoạch hoặc làm Business Analyst. Ưu tiên ứng viên có kỹ năng làm chuyển đổi số, tham gia xây dựng các phần mềm phục vụ công việc, khả năng tìm hiểu và phân tích vấn đề tốt
- Có khả năng chịu áp lực tốt, khả năng over time
Quyền lợi
- Lương cứng : 18.000.000 - 20.000.000 đồng/ tháng. Thử việc 100% lương
- Có phụ cấp ăn trưa điện thoại: 930.000/tháng
- 14 tháng lương/năm (Thưởng tháng lương Tháng 13, Tháng 14)
- Thưởng các ngày lễ tết: 48.000.000TR/năm
- Nghỉ phép 15 ngày/năm
- Địa điểm làm việc: Số 6, Phạm Văn Bạch, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà NộNội
- Được ký hợp đồng lao động và tham gia các loại bảo hiểm theo quy định của Nhà nước.
- Được đào tạo tại công ty hoặc tham gia các khóa đào tạo nâng cao, bổ ích bên ngoài.
- Tham gia nhiều hoạt động văn hóa, thể dục, thể thao, giải trí.
- Chính sách du lịch, nghỉ dưỡng, khám sức khỏe định kỳ cho CBNV.
"Viettel tuyệt đối không thu bất cứ khoản tiền nào của ứng viên khi nộp hồ sơ, tham gia dự tuyển và khi vào làm việc tại Viettel nếu trúng tuyển"
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 18 Tr - 20 Tr VND
Công ty Cổ phần HR-VJC được thành lập bởi đội ngũ lãnh đạo tâm huyết, những cán bộ, nhân viên giàu kinh nghiệm, chuyên môn vững vàng và có bề dày hoạt động trong lĩnh vực đưa người lao động đi làm việc ở nước ngoài.
Với định hướng trở thành công ty số 1 về dịch vụ trong ngành xuất khẩu lao động tại Việt Nam, chúng tôi không ngừng sáng tạo trong các hoạt động đối ngoại, hoàn thiện bộ máy tổ chức và đặc biệt chú trọng tới công tác đào tạo lao động cũng như tạo điều kiện tốt nhất để toàn bộ nhân viên có cơ hội phát triển năng lực của mình.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
Lịch sử thành lập
- 2017: Công ty được thành lập
Mission
+ Đối với thị trường: Cung cấp các thông tin việc làm hấp dẫn (trong và ngoài nước), dịch vụ tư vấn tuyển dụng nhiệt tình và chất lượng tốt nhất tới nhà tuyển dụng và ứng viên.
+ Đối với đơn vị doanh nghiệp: Cam kết trở thành “Đơn vị đồng hành tin cậy” của các doanh nghiệp.
+ Đối với xã hội: Đóng góp tích cực vào các hoạt động hướng nghiệp, đào tạo tuyển dụng, giới thiệu việc làm cho ứng viên, đặc biệt là thị trường lao động cấp cao, hỗ trợ ứng viên tiếp cận được nhiều thông tin tuyển dụng của các doanh nghiệp nước ngoài tại Việt Nam