Mô tả công việc
- Lên kế hoạch, tìm kiếm khách hàng mới
- Sắp xếp các cuộc hẹn với khách hàng (Outside sales)
- Tạo list khách hàng tiềm năng hoặc nhận list KH từ công ty
- Làm báo cáo lịch trình làm việc theo form sẵn có
- Trao đổi cụ thể trong phỏng vấn
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp ĐH/ CĐ
- Tiếng Anh intermediate hoặc tiếng nhật N3
- 2 năm kinh nghiệm sales B2B
- Biết SNS Marketing
- Sử dụng được word, excel
- Khả năng giao tiếp tốt, chịu khó
Quyền lợi được hưởng
・Thử việc 2 tháng: 85% lương
・Review lương: 1 lần/năm
・Bảo hiểm đóng trên lương cơ bản 5tr
・Bonus cuối năm phụ thuộc và kết quả kinh doanh của công ty
Công ty Cổ phần HR-VJC được thành lập bởi đội ngũ lãnh đạo tâm huyết, những cán bộ, nhân viên giàu kinh nghiệm, chuyên môn vững vàng và có bề dày hoạt động trong lĩnh vực đưa người lao động đi làm việc ở nước ngoài.
Với định hướng trở thành công ty số 1 về dịch vụ trong ngành xuất khẩu lao động tại Việt Nam, chúng tôi không ngừng sáng tạo trong các hoạt động đối ngoại, hoàn thiện bộ máy tổ chức và đặc biệt chú trọng tới công tác đào tạo lao động cũng như tạo điều kiện tốt nhất để toàn bộ nhân viên có cơ hội phát triển năng lực của mình.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
Lịch sử thành lập
- 2017: Công ty được thành lập
Mission
+ Đối với thị trường: Cung cấp các thông tin việc làm hấp dẫn (trong và ngoài nước), dịch vụ tư vấn tuyển dụng nhiệt tình và chất lượng tốt nhất tới nhà tuyển dụng và ứng viên.
+ Đối với đơn vị doanh nghiệp: Cam kết trở thành “Đơn vị đồng hành tin cậy” của các doanh nghiệp.
+ Đối với xã hội: Đóng góp tích cực vào các hoạt động hướng nghiệp, đào tạo tuyển dụng, giới thiệu việc làm cho ứng viên, đặc biệt là thị trường lao động cấp cao, hỗ trợ ứng viên tiếp cận được nhiều thông tin tuyển dụng của các doanh nghiệp nước ngoài tại Việt Nam