Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Để phục vụ cho chiến lược phát triển kinh doanh năm 2024 cho nhóm ngành sản phẩm mới (Điều hòa, Máy lọc không khí, Quạt, Thiết bị nhà bếp,...), Tập đoàn Karofi tuyển dụng vị trí Giám đốc Ngành, Giám đốc Kinh doanh GT các miền, Giám đốc Kinh doanh MT cho một trong các nhóm ngành trên.
MÔ TẢ NHIỆM VỤ
1. Căn cứ vào chiến lược công ty, xu hướng thị trường, nguồn lực của công ty để đề xuất chiến lược sản phẩm, chiến lược kinh doanh, dự báo doanh số, phân bổ chỉ tiêu kinh doanh theo từng giai đoạn
2. Xây dựng mối quan hệ mật thiết với đối tác các kênh.
2. Tổ chức bán hàng và xây dựng hệ thống quản lý bán hàng chuyên nghiệp
3. Xây dựng, phát triển đội ngũ thông qua việc tuyển dụng, đào tạo nhân sự kinh doanh
4. Báo cáo công việc định kỳ
5. Các công việc liên quan khác theo chỉ đạo từ Ban lãnh đạo Tập đoàn.
* QUYỀN LỢI ỨNG VIÊN:
- Lương cạnh tranh, thỏa thuận theo năng lực. Chính sách tăng lương và thăng tiến hấp dẫn.
- Sản phẩm có chất lượng tốt, ổn định có uy tín và cạnh tranh. Chiến lược phát triển bền vững và chuyên nghiệp.
- Quy mô sản xuất của nhà máy được đánh giá hàng đầu Đông Nam Á về sản xuất máy lọc nước.
- Môi trường làm việc trẻ, luôn hướng tới phát triển cá nhân tổ chức, cùng rất nhiều chương trình văn hóa doanh nghiệp tới cán bộ nhân viên (teambuilding, hội thao, hội thi sáng tạo Innogen, … với quy mô toàn Tập đoàn);
- Đãi ngộ tương xứng với năng lực; thăng tiến theo năng lực và sự cống hiến;
- Được tham dự các khóa đào tạo, hội thảo chuyên môn và phát triển kỹ năng trong và ngoài tổ chức.
Yêu Cầu Công Việc
• Có từ 3 - 5 năm trở lên kinh nghiệm các vị trí Giám đốc Ngành hàng/ Giám đốc Kinh doanh/ NSM/ RSM... trong lĩnh vực Điện tử/ Điện máy/ Gia dụng/ Thiết bị nhà bếp/...
• Từng phụ trách các kênh MT và GT. Có mối quan hệ sâu rộng với các Chuỗi kinh doanh Điện máy (ĐMX, Nguyễn Kim, Cao Phong, HC, Media...) và các Nhà phân phối, Đại lý Điện máy...
• Trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên
• Có kiến thức về quản trị bán hàng, lãnh đạo đội ngũ Sales, Phát triển kênh phân phối; Marketing; Nghiên cứu thị trường;
• Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Work, Excel, Power Point), các công cụ phân tích hoặc phần mềm chuyên dụng.
• Kỹ năng lập kế hoạch, quản lý theo mục tiêu
• Kỹ năng đào tạo, huấn luyện, truyền cảm hứng
• Kỹ năng giao tiếp hiệu quả, đàm phán, thương lượng, xử lý tình huống nhanh chóng hiệu quả.
• Tính cách Nhiệt huyết, chủ động, chịu được áp lực công việc;
• Khả năng set up và khai phá thị trường tốt, có khả năng tạo ảnh hưởng, tư duy thị trường nhạy bén.
• Tư duy hướng tới khách hàng, cam kết vượt trội và đổi mới mỗi ngày.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 2,500 - 4,000 USD
Công ty Cổ phần HR-VJC được thành lập bởi đội ngũ lãnh đạo tâm huyết, những cán bộ, nhân viên giàu kinh nghiệm, chuyên môn vững vàng và có bề dày hoạt động trong lĩnh vực đưa người lao động đi làm việc ở nước ngoài.
Với định hướng trở thành công ty số 1 về dịch vụ trong ngành xuất khẩu lao động tại Việt Nam, chúng tôi không ngừng sáng tạo trong các hoạt động đối ngoại, hoàn thiện bộ máy tổ chức và đặc biệt chú trọng tới công tác đào tạo lao động cũng như tạo điều kiện tốt nhất để toàn bộ nhân viên có cơ hội phát triển năng lực của mình.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
Lịch sử thành lập
- 2017: Công ty được thành lập
Mission
+ Đối với thị trường: Cung cấp các thông tin việc làm hấp dẫn (trong và ngoài nước), dịch vụ tư vấn tuyển dụng nhiệt tình và chất lượng tốt nhất tới nhà tuyển dụng và ứng viên.
+ Đối với đơn vị doanh nghiệp: Cam kết trở thành “Đơn vị đồng hành tin cậy” của các doanh nghiệp.
+ Đối với xã hội: Đóng góp tích cực vào các hoạt động hướng nghiệp, đào tạo tuyển dụng, giới thiệu việc làm cho ứng viên, đặc biệt là thị trường lao động cấp cao, hỗ trợ ứng viên tiếp cận được nhiều thông tin tuyển dụng của các doanh nghiệp nước ngoài tại Việt Nam