Mô tả công việc
Thực hiện các công việc liên quan đến vị trí công việc và theo yêu cầu của ban giám đốc
Chịu trách nhiệm quản lý toàn bộ máy móc, thiết bị, nguyên vật liệu, hàng hóa thành phẩm, bán thành phẩm... thuộc bộ phận do mình phụ trách và kịp thời đề xuất mua mới, thay thế, sửa chữa để không ảnh hưởng đến tiến độ, chất lượng.
Thiết kế bản vẽ 2D về khuôn mẫu, bóc tách chi tiết, lập trình
Quản lý công nhân bộ phận, tiến độ sản xuất, chất lượng sản phẩm nhằm tối ưu và kịp tiến độ đơn hàng, đúng bản vẽ kỹ thuật
Lập và báo cáo cho giám đốc tình hình sản xuất của bộ phận
Yêu cầu công việc
Biết vẽ 2D, lập trình
Nam
Độ tuổi: không yêu cầu
Có kinh nghiệp quản lý từ 2 năm trở lên trong ngành CNC khuôn mẫu, vỏ khuôn
Biết tiếng trung là 1 lợi thế.
Thời gian làm việc: Giờ hành chính từ 8h- 19h (nghỉ trưa 1 tiếng), từ thứ 2 – thứ 7
Sử dụng thành thạo các phần mềm của AutoDesk (Autocad)
Tin học : word, excel, powerpoint, autocad, đồ họa 2D, 3D ...
Kỹ năng: Sắp xếp lên kế hoạch làm việc hiệu quả
Quyền lợi
Chế độ THƯỞNG:
Hưởng chế độ phép năm: Được hưởng 12 ngày phép năm được trả 1 lần vào tháng thứ 12.
Được tham gia liên hoan với toàn bộ công ty 2 tháng 1 lần,
Thưởng nóng cá nhân, tập thể hàng tháng (từ 300.000- 800.000vnd)/cá nhân xuất sắc, thưởng sinh nhật (300.000vnđ)
Du lịch hàng năm (sắp xếp theo tình hình cụ thể sản xuất).
Thưởng theo năm: thoả thuận khi phỏng vấn.
Chế độ Bảo hiểm, tăng ca, phụ cấp:
Phụ cấp ăn: Bữa chính 30.000đ/suất (ca ngày: ăn tại công ty, ca đêm: cộng tiền ăn trực tiếp vào lương)
Thời gian thử việc: 01 tháng, chế độ bảo hiểm đóng bảo hiểm bắt buộc sau 3 tháng
Phụ cấp ăn ca: Tăng ca đủ 2h trở lên có phụ cấp bữa phụ 20.000đ.
Phụ cấp ca đêm: phụ cấp thêm 40.000đ/ca đêm.
Chế độ tính tăng ca: Không tính tăng ca ngày thường. Đảm bảo hoàn thành công việc của giám đốc sx chủ động sắp xếp xử lý việc phát sinh không để sản xuất gián đoạn. Tăng ca ngày chủ nhật 200%, tăng ca ngày lễ tết 300%
Chế độ Tăng Lương:
Tăng lương đột xuất thêm trong năm với cá nhân làm việc có thành tích xuất sắc theo xét duyệt.
Tăng lương (cố định) 10%/1 năm đối với toàn thể công nhân viên.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-16 00:45:03
Công ty Cổ phần HR-VJC được thành lập bởi đội ngũ lãnh đạo tâm huyết, những cán bộ, nhân viên giàu kinh nghiệm, chuyên môn vững vàng và có bề dày hoạt động trong lĩnh vực đưa người lao động đi làm việc ở nước ngoài.
Với định hướng trở thành công ty số 1 về dịch vụ trong ngành xuất khẩu lao động tại Việt Nam, chúng tôi không ngừng sáng tạo trong các hoạt động đối ngoại, hoàn thiện bộ máy tổ chức và đặc biệt chú trọng tới công tác đào tạo lao động cũng như tạo điều kiện tốt nhất để toàn bộ nhân viên có cơ hội phát triển năng lực của mình.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
Lịch sử thành lập
- 2017: Công ty được thành lập
Mission
+ Đối với thị trường: Cung cấp các thông tin việc làm hấp dẫn (trong và ngoài nước), dịch vụ tư vấn tuyển dụng nhiệt tình và chất lượng tốt nhất tới nhà tuyển dụng và ứng viên.
+ Đối với đơn vị doanh nghiệp: Cam kết trở thành “Đơn vị đồng hành tin cậy” của các doanh nghiệp.
+ Đối với xã hội: Đóng góp tích cực vào các hoạt động hướng nghiệp, đào tạo tuyển dụng, giới thiệu việc làm cho ứng viên, đặc biệt là thị trường lao động cấp cao, hỗ trợ ứng viên tiếp cận được nhiều thông tin tuyển dụng của các doanh nghiệp nước ngoài tại Việt Nam