Mô tả công việc
• Actively work as a member of the team, contributing to maximizing revenue and generate business.
• Proactively seek opportunities to increase sales and conversions.
• Initiate, coordinate and conduct site inspections and familiarizations from the designated market place.
• Develop thorough knowledge of competitive business to carry out weekly call plans to client database to develop new business opportunities and assists in the telemarketing and networking events to drive revenue.
• Responsible for the acquisition and retention of accounts along with identifying new accounts covering accommodation monthly quotas and
• Where applicable, host and entertain potential clients in order to enhance rapport and generate revenue and room night potential.
• Build strong relationships with customers to fully understand their needs, arrange, and carry out Hotel tours and participate in hotel promotional activities.
• Develop and maintain effective relationships with conference clients, PCO's, hotel suppliers and other hotels in line with our values and proactively pursue business
• Develop a thorough understanding of our property and events spaces to deliver exceptional service to new and prospective clients and to develop new leads, qualify prospective leads and covert business.
Quyền lợi được hưởng
- Competitive package of salary and benefit.
- 12 days full paid leave a year, insurances paid in accordance with the Law.
- Professional working environment. Care about your career advancement.
Yêu cầu công việc
· Knowledge of the hotel property management systems
· Demonstrated previous experience working in a corporate sales capacity for hotels
· Qualification, degree, or certification in a relevant field
· Fluent in English, Native Vietnamese
Competencies
· Good organizational and administration skills
· Positive attitude and good communication skills
· Commitment to delivering a high level of customer service
· Confident telephone manner
· High level of IT skills and familiar with Opera PMS and Cvent corporate solicitation RFP’s
· Excellent grooming standards
Yêu cầu hồ sơ
Due to number of applications we receive, only short listed potential candidates will be contacted for interview
Được thành lập từ năm 2004, Công ty Cổ phần Đầu Tư Xây dựng Trung Nam (Trungnam Group) đã trải qua 18 năm hoạt động với những bước tiến vượt bậc. Với hệ sinh thái đa ngành nghề bao gồm 05 lĩnh vực hoạt động: Năng lượng, Hạ tầng - Xây dựng, Bất Động sản, Công nghiệp thông tin điện tử. Trungnam Group đã phát triển và trở thành một Tập đoàn tư nhân lớn mạnh với hơn 2.000 cán bộ nhân viên và 24 công ty thành viên hoạt động khắp các tỉnh thành trên cả nước.
Với tầm nhìn dài hạn và triết lý kinh doanh “Đầu tư Bền vững – Xây dựng Tương lai” Trungnam Group đã thực hiện những thay đổi mạnh mẽ để gặt hái được thành công vượt trội, duy trì vị thế của mình cũng như tạo nên những giá trị bền vững trong suốt quá trình phát triển. Bắt đầu từ năm 2018, Trung Nam đã bước vào một KỶ NGUYÊN MỚI – Phát Triển Thịnh Vượng và Bền Vững thông qua các dự án Năng lượng tái tạo tầm cỡ. Tính đến tháng 10/2021 Trung Nam đã đóng góp 1,63GW Năng lượng vào lưới điện quốc gia, dẫn đầu khối doanh nghiệp tư nhân tham gia ngành công nghiệp này.
Tiếp nối những cột mốc phát triển ấn tượng của mình, Trung Nam đặt ra những mục tiêu cao hơn thông qua việc thiết lập định hướng “Phát triển Bền vững” trong giai đoạn 05 năm tiếp theo, lấy nền tảng 3P: Con người – Hành tinh – Hiệu quả làm kim chỉ nam trong tất cả các hoạt động, mở ra một chương quan trọng trong chiến lược phát triển kinh doanh của Tập đoàn.
Tầm nhìn: Với chiến lược phát triển kinh doanh bài bản và tầm nhìn dài hạn, Trungnam Group hướng tới trở thành một Tập đoàn lớn mạnh trong các lĩnh vực hoạt động tại Việt Nam và vươn tầm phát triển khu vực Đông Nam Á.
Sứ mệnh: Trungnam Group khẳng định khả năng vươn tới thành công trong các lĩnh vực hoạt động với sứ mệnh mang tới niềm tin bền vững cho các cổ đông dựa trên nền tảng hoạt động hiệu quả, đầu tư xây dựng công trình hiện đại, chất lượng, đóng góp vào sự thịnh vượng chung của nước nhà trên đường hội nhập kinh tế thế giới.
Giá trị cốt lõi: Đặt nền tảng phát triển dựa trên văn hóa kinh doanh lành mạnh. Đào tạo và phát triển nguồn nhân lực. Đem lại lợi ích cao nhất cho cổ đông cũng như mang lại cuộc sống thịnh vượng cho mọi thành viên. Luôn xem tất cả các khách hàng là đối tác, tạo lợi ích công bằng cho cả hai bên.
Văn hóa doanh nghiệp: Trungnam Group khẳng định các năng lực cốt lõi xây dựng văn hóa doanh nghiệp là Tâm huyết – Kiên định – Quyết liệt.
Review Trung Nam Group
Sếp rất dễ thương, nhớ lần đi tiệc kỷ niệm công ty mí trăm cả ngàn người (IT)
Làm cũng khá lâu rồi, công ty thường xuyên nợ lương, có lúc còn nợ tới 6 tháng, bảo hiểm xã hội thì nộp mức tối thiểu. (rv)