Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Địa điểm làm việc: Long Biên, Hà Nội.
1. Kiểm soát CLDV của các nhân viên tại Phòng DVKH
- Trực tiếp thực hiện các giao dịch với KH với chất lượng dịch vụ kiểu mẫu
- Kiểm soát chất lượng dịch vụ của nhân viên DVKH
- Nhận diện và hướng dẫn giải quyết các thắc mắc, khiếu nại và phục vụ kịp thời yêu cầu của Khách hàng
2. Kiểm soát/ thực hiện các giao dịch/ nghiệp vụ tại quầy/ kho quỹ
- Chủ động quan sát và điều phối toàn bộ các hoạt động giao dịch tại phòng DVKH, báo cáo lãnh đạo khi phát hiện sự kiện rủi ro;
- Thực hiện tất cả các giao dịch và nghiệp vụ liên quan đến tiền mặt, không liên quan đến tiền mặt;
- Quản lý CDM/ATM đảm bảo hoạt động liên tục;
- Quản lý quỹ nghiệp vụ tại chi nhánh (kiểm đếm, phân loại, cân quỹ);
- Tiếp nhận, giải quyết các thắc mắc, khiếu nại, phàn nàn của khách hàng và hỗ trợ hướng dẫn khách hàng;
- Liên tục tìm kiếm cơ hội hỗ trợ bán; giới thiệu khách hàng cho Bộ phận bán hàng;
- Kiểm soát và điều phối các nghiêp vụ hỗ trợ tín dụng (đối với chi nhánh có bộ phận hỗ trợ tín dụng tập trung)
- Giám sát giao dịch, kiểm soát, ký duyệt bút toán, các văn bản, chứng từ giao dịch tại quầy và giao dịch hỗ trợ tín dụng
- Thực hiện công việc của thành viên Ban quản lý kho quỹ (đối với chi nhánh có Kho tiền)
3. Quản trị và phát triển con người đối với cán bộ nhân viên tại đơn vị
- Hỗ trợ Trưởng phòng DVKH trong công tác quản lý và huấn luyện nhân sự DVKH
- Quản lý và huấn luyện nhân sự hỗ trợ tín dụng, phân công công việc cho các cán bộ hỗ trợ tín dụng (đối với chi nhánh có bộ phận hỗ trợ tín dụng tập trung)
4. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng DVKH và Giám đốc Chi nhánh
5. Thực hiện các chỉ tiêu kinh doanh theo định hướng của ngân hàng
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ Học vấn: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng
2. Các Kinh nghiệm liên quan: Có từ 2 năm kinh nghiệm trở lên trong lĩnh vực tài chính – ngân hàng
3. Kiến thức/ Chuyên môn có liên quan: Có sự hiểu biết về các sản phẩm dịch vụ có liên quan của của ngân hàng thương mại
4. Các Kỹ Năng:
- Kỹ năng Tiếng Anh và Tin học Văn phòng chuẩn MOS theo quy định VPBank
- Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm
- Kỹ năng phân tích & giải quyết vấn đề
- Tư duy đổi mới và sáng tạo, tư duy phản biện
- Kỹ năng giao tiếp hiệu quả, kỹ năng quản lý thời gian, kỹ năng tạo dựng mối quan hệ
- Kỹ năng xử lý khiếu nại và phàn nàn
5. Các năng lực khác:
- Khả năng tư duy nghiệp vụ, tư duy dịch vụ khách hàng
- Nhạy bén với yêu cầu của khách hàng và cấp quản lý
- Chịu được áp lực công việc
QUYỀN LỢI
- Thu nhập hấp dẫn, lương thưởng cạnh tranh theo năng lực
- Thưởng các Ngày lễ, Tết (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)
- Được vay ưu đãi theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ
- Chế độ ngày phép hấp dẫn theo cấp bậc công việc
- Bảo hiểm bắt buộc theo luật lao động + Bảo hiểm VPBank care cho CBNV tùy theo cấp bậc và thời gian công tác
- Được tham gia các khóa đào tạo tùy thuộc vào Khung đào tạo cho từng vị trí
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuiding...)
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Ngày 6 tháng 3 năm 2023, Chủ tịch Tập đoàn Vingroup Phạm Nhật Vượng đã công bố thành lập Công ty Cổ phần Di chuyển Xanh và Thông minh (Green and Smart Mobility – GSM), là đơn vị cho thuê phương tiện giao thông xanh và đặt xe điện đa nền tảng đầu tiên trên thế giới.
GSM hoạt động chủ yếu trên 2 lĩnh vực: dịch vụ đặt xe điện và cho thuê ô tô – xe máy điện với quy mô đầu tư 10.000 ô tô và 100.000 xe máy. Cụ thể, GSM cung cấp dịch vụ di chuyển bằng ô tô điện và xe máy điện. Đồng thời, GSM cũng cho các hãng vận tải thuê ô tô – xe máy điện để đáp ứng nhu cầu di chuyển bằng phương tiện giao thông xanh của hành khách.
GSM đặt mục tiêu phổ cập thói quen sử dụng xe điện tới từng người dân, qua đó nâng cao nhận thức cộng đồng về sự thuận tiện, thông minh và bền vững của các dòng xe xanh. Thông qua các hình thức đa dạng, GSM sẽ góp phần đưa xe điện VinFast tiếp cận sâu rộng và linh hoạt nhất tới mọi tầng lớp khách hàng, từng bước kiến tạo thói quen sử dụng phương tiện xanh, thông minh và thân thiện với môi trường trong đời sống hàng ngày.
Review Xanh SM
Công ty phát triển nhanh, nhưng chủ yếu vì nhiều xe.
Hỗ trợ phúc lợi rất tốt, thu nhập cao
GSM nghỉ 3 - 5 không online là auto trả xe , trả xe mà trầy xước là đền.