Việc làm HPT

Cập nhật 04/01/2025 01:57
Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ CÔNG NGHỆ TIN HỌC HPT
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Part - Time
HPT 3.4★
28 đánh giá 46 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 29/01/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Toà nhà H3, 384 Hoàng Diệu, phường 6, quận 4

Mô tả công việc

  • Hỗ trợ khách từ sau đặt vé đến khi chuyến đi khởi hành
  • Kiểm tra hoàn tất thông tin vé đã đặt (qua CE/Website/Apps Vexere, Website/Apps Nhà Xe, Affiliate, Widget, Đại Lý) trước khi xác nhận xử lý để hạn chế các vấn đề phát sinh liên quan đến chuyến đi của khách
  • Kiểm tra và xử lý thanh toán những mã vé không được thanh toán tự động
  • Làm việc với nhà xe liên quan đến các vấn đề đón/trả khách và các vé cần đặt/hủy/đổi
  • Ghi nhận và cập nhật thông tin mới của khách hàng, nhà xe, đại lý cho các bên liên quan xử lý (thí dụ: AM, Product, QC-Content)
  • Mang đến trải nghiệm tích cực cho khách hàng và các đối tác nhằm đảm bảo chất lượng dịch vụ của Vé Xe Rẻ
  • Tham gia đóng góp ý kiến đế góp phần cải tiến, hoàn thiện quy trình nội bộ và các sản phẩm của công ty
  • Các công việc khác theo sự phân công của trưởng nhóm, trưởng bộ phận

Yêu cầu công việc

  • Yêu cầu có laptop, hoặc sử dụng máy tính bàn công ty.
  • Tiếng Anh: có thể giao tiếp tự tin hoặc có kinh nghiệm sử dụng tiếng Anh để hỗ trợ khách nước ngoài qua điện thoại, chat, email.
  • Làm việc theo ca trong khung giờ: 7h00 – 22h00, lịch làm việc do quản lý sắp xếp.
    • Mỗi ca làm việc ít nhất 4 giờ, mỗi tuần làm tối thiểu 5 ca.
    • Mỗi tuần làm ít nhất 3 ca đến 22h00.
    • Yêu cầu làm được cuối tuần và các ngày Lễ lớn, Tết Dương lịch và Âm lịch (x 300% lương).
  • Cẩn thận, chịu khó, ham học hỏi.
  • Khả năng lắng nghe, thuyết phục, truyền đạt, tư vấn thông tin qua điện thoại/email/ứng dụng chat OTT (Facebook, WhatsApps, Line,...) tốt.
  • Có khả năng phối hợp làm việc với nhiều người đế đạt được mục tiêu chung.
  • Cởi mở, sẵn sàng lắng nghe góp ý để thay đổi và phát triển bản thân.
  • Tin học văn phòng căn bản.

Quyền lợi được hưởng

Bên cạnh việc tìm kiếm và định hướng nhân sự công ty đến các giá trị “right people”: tư duy logic, suy nghĩ tích cực, minh bạch và nhất quán, tò mò với những điều mới, giao tiếp dựa trên lắng nghe, khiêm tốn và trách nhiệm. Vexere còn không ngừng cải thiện, nâng cao chất lượng đời sống cho toàn thể nhân sự công ty, dưới đây là các giá trị phúc lợi mà bạn sẽ nhận được khi tham gia tại Vexere:

  • Mức lương học việc (học việc tối đa 184 giờ): 22.000đ/giờ + thưởng chuyên cần 400.000đ/tháng.
  • Mức lương chính thức: 22.000đ/giờ + thưởng chuyên cần 400.000đ/tháng + thưởng cố định 500.000đ/tháng + thưởng bán vé (2.000đ/vé thanh toán thành công, 1.000đ/vé đặt chỗ thành công).
  • Làm việc ngày Lễ Tết x 300% lương (bao gồm lương căn bản ngày + phụ cấp 200%)
  • Có phụ cấp Tiếng Anh (từ 500.000đ/tháng trở lên) cho ứng viên có chứng chỉ Tiếng Anh (TOEIC>= 800, IELTS >=6.0, TOEFL IBT >= 80).
  • Được training các kiến thức và kĩ năng chăm sóc khách hàng trước khi làm việc.
  • Môi trường tạo điều kiện cải thiện các kĩ năng như giao tiếp, viết email, giải quyết vấn đề,...
  • Được hưởng các ưu đãi khi đặt vé xe khách qua hệ thống Vexere.
  • Được tham gia các hoạt động thường niên cho nhân viên như: Team Building, Year-end Party, các tiệc Trung Thu, Giáng Sinh,...

Hình thức làm việc linh động:

  • Vexere đang áp dụng hình thức làm việc Hybrid (có thể linh hoạt làm tại nhà hoặc lên văn phòng)

Được tham gia các hoạt động:

  • CLB thể dục thể thao của công ty
  • Chính sách cho các hoạt động teamwork mỗi tháng
  • Tham quan nghỉ mát, team building, year end party
  • Nơi làm việc đạt tiêu chuẩn, đảm bảo nhân viên được thoải mái nhất
  • Được làm việc tại văn phòng trẻ trung, sôi nổi: môi trường làm việc nhân văn, lành mạnh, cởi mở cùng với những người trẻ năng động
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
Lô E2a-3 Đường D1, khu Công Nghệ Cao , Phường Long Thạnh Mỹ, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Từ ngày thành lập (13/01/1995), trải qua 28 năm xây dựng và phát triển, Công ty Cổ phần Dịch vụ Công nghệ Tin học HPT (HPT Vietnam Corporation) kiên định với sứ mệnh thấu hiểu và phát triển những ứng dụng công nghệ tiên tiến cho khách hàng vì sự phồn vinh của khách hàng, của HPT và của Việt Nam. Tầm nhìn của Ban lãnh đạo hướng đến sự phát triển mạnh mẽ và bền vững của HPT: Xây dựng HPT trở thành công ty công nghệ hàng đầu trong các lĩnh vực giải pháp dịch vụ CNTT-Truyền thông, Phát triển phần mềm và Tích hợp các công nghệ tiên tiến.. Vì vậy, HPT tích cực chuyển đổi nội tại để ngày càng vững mạnh, đồng hành cùng sự chuyển đổi của khách hàng. HPT hiện nay đã phát triển khắp Việt Nam và từng bước vươn ra thị trường thế giới: Trụ sở chính tại TP.HCM, Chi nhánh tại Hà Nội, VPĐD tại Đà Nẵng, VPĐD tại Campuchia.Với triết lý kinh doanh bằng năng lực, sự tận tụy với khách hàng, hợp tác chặt chẽ với các hãng CNTT hàng đầu thế giới, HPT đã giúp các doanh nghiệp và tổ chức trên khắp Việt Nam ứng dụng thành công các giải pháp, dịch vụ CNTT-TT, mang lại hiệu quả thiết thực cho tất cả các lĩnh vực mũi nhọn của nền kinh tế, cũng như hỗ trợ công tác quản lý các cơ quan Nhà nước.


Review HPT

3.4
28 review

25/12/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Công ty thoải mái, ko OT, ko áp lực, khá là chill, văn phòng ổn (RV)

18/09/2024
Nhân viên phân tích tài chính tại Hồ Chí Minh

Nhân sự không có kinh nghiệm đào tạo, không dẫn dắt intern, hôm đầu tiên vô không dẫn dắt (rv)

15/04/2024
Nhân viên tổ chức sự kiện tại Hồ Chí Minh

Văn phòng xịn xò, không gian thoải mái, đồng nghiệp tốt, sếp thân thiện (IT)

Những nghề phổ biến tại HPT

Bạn làm việc tại HPT? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo HPT

HPT

Click để đánh giá