Các phòng ban đang tuyển dụng tại Ahamove

Buôn bán/ Kinh doanh
Vận tải
Hành chính
Lao động có tay nghề và sản xuất
Dịch vụ khách hàng
Tài chính - Kế toán
Quản lý sản phẩm & dự án
Công nghệ thông tin
Nghệ thuật - Thiết kế
Giáo dục
Chăm sóc sức khỏe

Việc làm Ahamove

Cập nhật 15/03/2025 12:20
Tìm thấy 26 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Cổ Phần Dịch Vụ Tức Thời
Nhân Viên Tuyển Dụng Kiêm Hành Chính
Ahamove 4.0★
22 đánh giá 146 việc làm 3 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Mới Tốt Nghiệp
Ngày đăng tuyển: 26/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

Anpha Petol Là một trong 3 công ty chiếm lĩnh thị phần gas dân dụng lớn nhất cả nước, có hệ thống kho chứa đầu mối ở cả hai miền Nam- Bắc, có hệ thống hoàn chỉnh từ khâu nhập khẩu, vận tải, tồn trữ đến phân phối bán buôn, bán lẻ trên địa bàn toàn quốc với qui mô lớn.

Bạn có đam mê với lĩnh vực hành chính nhân sự và muốn tham gia vào một môi trường năng động, chuyên nghiệp? Chúng tôi đang tìm kiếm một Nhân viên Tuyển dụng kiêm Hành chính lễ tân nhiệt huyết để gia nhập đội ngũ của Tập đoàn Dầu khí Anpha. Để hiểu hơn về nhiệm vụ công việc, mời bạn xem phần mô tả bên dưới.

Nhiệm vụ tuyển dụng (60%):

  • Thực hiện quy trình tuyển dụng từ việc xác định nhu cầu cho đến phỏng vấn và lựa chọn ứng viên.
  • Tìm kiếm và thu hút ứng viên qua các kênh truyền thông và mạng xã hội.
  • Hỗ trợ các phòng ban trong việc xác định yêu cầu tuyển dụng và phối hợp phỏng vấn.
  • Duy trì mối quan hệ tốt với ứng viên và các bên liên quan.
  • Tham gia khảo sát và đề xuất các kênh tuyển dụng hiệu quả, xây dựng các kênh tuyển dụng phù hợp với thị trường lao động và ứng viên hướng tới.

Nhiệm vụ lễ tân hành chính (40%):

  • Tiếp đón và hỗ trợ khách hàng đến công ty, cung cấp các thông tin cần thiết đến khách hàng.
  • Quản lý hồ sơ tài liệu: nhận, quản lý và phân phối hồ sơ, tài liệu đến các phòng ban.
  • Theo dõi quản lý chi phí: đặt mua và cấp phát văn phòng phầm theo thông tin đăng ký của các phòng/ ban dựa theo quy định về định mức chi phí. Đặt phương tiện đi lại, chỗ ở cho cán bộ nhân viên trong Tập đoàn khi nhận được thông báo các chuyến công tác, thanh toán các khoản chi phí theo hồ sơ quy định.
  • Thực hiện nhiệm vụ văn phòng nhận lịch họp từ các phòng/ ban, sắp xếp và phản hồi thông tin phù hợp.
  • Hỗ trợ các sự kiện của công ty khi có yêu cầu.

Chế độ báo cáo theo quy định của Công ty.

Yêu Cầu Công Việc

  • Năng lực chuyên môn:
  • Bạn đã có 06 tháng kinh nghiệm tuyển dụng, từng tham gia cùng team tuyển dụng xây dựng và phát triển nhiều kênh, mang lại hiệu quả tốt.
  • Bạn tốt nghiệp chuyên ngành quản trị nhân lực, quản trị kinh doanh hay chuyên ngành ngôn ngữ và muốn rẻ sang mảng hành chính nhân sự.
  • Bạn là nữ, có gương mặt xinh xắn và đã sẵn sàn cho công việc lễ tân hành chính.
  • Chúng tôi tìm kiếm ứng viên có tuổi từ 22 tuổi – 25 tuổi, và có định hướng đi sâu về mảng  tuyển dụng nhân sự.
  • Ứng viên có tinh thần trách nhiệm, có tính cầu tiến cao và khả năng chịu áp lực công việc tốt sẽ phù hợp khi làm việc tại Tập đoàn chúng tôi.
  • Ngoại ngữ: Ứng viên sử dụng tốt tiếng anh là một lợi thế. 

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
Lầu 8, Tòa nhà Sài Gòn Paragon, 3 Nguyễn Lương Bằng, Tân Phú, Quận 7, TP. HCM

Thông tin khác

  • Giới tính: Nữ
  • Thời gian thử việc: 02 tháng
  • Cơ hội huấn luyện:

    Được tài trợ tham gia các khóa đào tạo nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ chuyên môn.

  • Độ tuổi: 22 - 25
  • Thời gian làm việc: 8h00 - 17h00 (Từ thứ 2 - thứ 6), thứ 7 làm việc từ xa
  • Đồng nghiệp: - Môi trường làm việc thân thiện, năng động
  • Phúc lợi:

    - Chế độ bảo hiểm, khám sức khỏe định kỳ hàng năm
    - Thưởng các ngày lễ lớn trong năm, sinh nhật, hỷ sự,… theo chế độ đoàn viên.
    - Thưởng cuối năm, team building theo chính sách chung của Tập đoàn hàng năm
    - Hỗ trợ chi phí cơm trưa.

  • Ngày nghỉ: Theo lịch nhà nước
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 9, Tòa nhà Mipec, số 229 Tây Sơn, Phường Ngã Tư Sở, Quận Đống Đa

Công ty Cổ Phần Dịch Vụ Tức Thời là thương hiệu giao hàng theo nhu cầu chuyên nghiệp với nền tảng công nghệ hiện đại nhất khu vực được tối ưu hoá cho nhu cầu của địa phương, đáp ứng mọi nhu cầu vận chuyển của người tiêu dùng và chủ doanh nghiệp.

Thành lập từ năm 2015, Ahamove là dịch vụ giúp hơn 300.000 chủ shop, chủ doanh nghiệp ship hàng nội thành tại Hà Nội, TP. HCM và 7 thành phố khác với tốc độ nhanh, chi phí hợp lý và đội ngũ shipper hùng hậu. Với thế mạnh là đội ngũ kĩ sư công nghệ chuyên giải quyết các bài toán khu vực, Ahamove cung cấp cho cả khách hàng và tài xế những công cụ giúp tăng năng suất làm việc, tối đa hóa lợi ích như phần mềm dịch vụ SaaS quản lý vận hành hay công nghệ bản đồ tối ưu quãng đường. Ahamove là mong muốn đơn giản hóa việc giao hàng, giúp các chủ cửa hàng vừa và nhỏ tại Việt Nam cũng có thể tận hưởng một dịch vụ cao cấp, tiện lợi nhưng với giá cả hợp lý. Ahamove đang giúp hơn 30.000 tài xế Việt có thu nhập hàng tháng với chính sách phí và thưởng hấp dẫn.

Chính sách bảo hiểm

  • Các chế độ phúc lợi cạnh tranh BHXH 
  • Được tham gia bảo hiểm PVI 

Các hoạt động ngoại khóa

  • Happy Hour
  • Team building
  • Company Trip

Lịch sử thành lập

  • Năm 2015, Ahamove được thành lập dựa trên ý tưởng Uber of Truck 
  • Tháng 5/2016, Ahamove chính thức ra mắt ở TP. Hồ Chí Minh với tên gọi ban đầu là Ship60.
  • Tháng 3/2018, Tập đoàn Scommerce của Indonesia mua lại Ship60 và đổi tên thành Ahamove.
  • Tháng 3/2019, Ahamove ra mắt dịch vụ giao hàng thu hộ và trợ giúp người lái xe thanh toán đường cao tốc thông qua ứng dụng.
  • Tháng 6/2019, Ahamove chính thức hoạt động tại Hà Nội.
  • Tháng 8/2019, Ahamove mở rộng phạm vi hoạt động vào các tỉnh thành lân cận Hà Nội.
  • Tháng 9/2019, Ahamove mở rộng quy mô đội ngũ nhân viên.
  • Năm 2020, Phát triển vượt trội phục vụ 400,000 khách hàng khác nhau, và có hơn 150,000 tài xế trên cả nước
  • Tháng 4/2021, Ahamove đạt được giấy phép hoạt động trên toàn quốc từ Bộ Giao thông Vận tải.
  • Tháng 5/2021, Ahamove đã chính thức mở rộng hoạt động tại Đà Nẵng, thành phố biển đầu tiên mà Ahamove hoạt động ngoài khu vực Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh.
  • Năm 2022, Từ AhaMove thành Ahamove, diện mạo mới hướng đến sự trẻ trung năng động, khẳng định khát vọng phủ sóng và chiếm lĩnh thị trường.

Mission

  • Ahamove là thương hiệu giao hàng theo nhu cầu chuyên nghiệp với nền tảng công nghệ hiện đại nhất khu vực được tối ưu hoá cho nhu cầu của địa phương, đáp ứng mọi nhu cầu vận chuyển của người tiêu dùng và chủ doanh nghiệp.

Review Ahamove

4.0
22 review

19/02/2025
Intern Laravel Developer tại Hà Nội

Văn phòng sạch sẽ, còn lại không ok lắm

09/02/2025
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

xin reviews PV ở đây với mn (CTT)

02/01/2025
Nhân viên tại Hà Nội

Sếp giỏi, tự do sáng tạo, môi trường thoải mái. Lương không quá cao

Những nghề phổ biến tại Ahamove

Bạn làm việc tại Ahamove? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Ahamove

Ahamove

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo