Mô tả công việc
- Phối hợp với nhóm để lên kế hoạch truyền thông đa kênh, bao gồm cả truyền thông kỹ thuật số và truyền thông ngoại tuyến.
- Triển khai nội dung kênh Viral Social Fanpage, Youtube, Tiktok, Live ....Biết quay dựng là lợi thế.
- Nghiên cứu và phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh để đưa ra các chiến lược truyền thông hiệu quả.
- Lựa chọn các kênh truyền thông phù hợp với mục tiêu và ngân sách của chiến dịch.
- Quản lý ngân sách truyền thông và đảm bảo hiệu quả chi tiêu.
- Theo dõi và đánh giá hiệu quả của các chiến dịch truyền thông.
- Báo cáo kết quả và đề xuất các cải tiến cho chiến lược truyền thông.
- Làm việc với các nhà cung cấp dịch vụ truyền thông để đảm bảo chất lượng và hiệu quả công việc.
- Phân tích dữ liệu và báo cáo hiệu quả của các chiến dịch quảng cáo.
- Cập nhật xu hướng truyền thông mới nhất và áp dụng vào chiến lược truyền thông.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm 1 năm ở vị trí Media Planner/Buyer Executive hoặc vị trí tương đương.
- Hiểu biết sâu rộng về các kênh truyền thông khác nhau, bao gồm cả truyền thông kỹ thuật số và truyền thông ngoại tuyến.
- Có kỹ năng phân tích dữ liệu và báo cáo hiệu quả.
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
- Có khả năng giao tiếp và thuyết trình tốt.
- Có khả năng quản lý thời gian và công việc hiệu quả.
- Thành thạo các phần mềm Microsoft Office (Word, Excel, PowerPoint).
- Có kinh nghiệm sử dụng các công cụ phân tích dữ liệu truyền thông là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương cạnh tranh và hấp dẫn.
- Được làm việc trong môi trường năng động và chuyên nghiệp.
- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ chuyên môn từ Trưởng BP Marketing
- Được hưởng các chế độ phúc lợi tốt theo quy định của pháp luật.
- Có cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp.
CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH VĂN HÓA SUỐI TIÊN phôi thai là một lâm trại nuôi trăn và sản xuất hàng thủ công mỹ nghệ do ông Đinh Văn Vui – một người con quê hương Sóc Trăng bắt đầu xây dựng vào năm 1987. Lâm trại lúc đầu chỉ có 6.600 m2 đất hoang, có một con suối chảy qua với huyền thoại 7 cô gái đồng trinh cùng tuổi Rồng quy tiên tại dòng suối nên dân trong vùng gọi là Suối Tiên. Đầu năm 1992, dự án xây dựng khu Du Lịch Văn Hóa Suối Tiên được hình thành, các hạng mục công trình lần lượt ra đời. Ngày 02 tháng 09 năm 1995, nhân dịp kỷ niệm Quốc khánh nước CHXHCN Việt Nam, Du Lịch Văn Hóa Suối Tiên chính thức mở cửa đón du khách từ mọi miền đất nước.
Review DU LỊCH VĂN HÓA SUỐI TIÊN
Học hỏi cách tư duy công việc, kế hoạch, phải làm việc chủ nhật và ngày tết (ID)
Quy định công ty khắt khe, môi trường làm việc không sáng tạo (ID)