Mô tả công việc
- Xác định các loại hình Digital Marketing phù hợp với sản phẩm, dịch vụ và chiến dịch: SEO/SEM, Social Media, Mobile Marketing, Online Advertising, Email Marketing, SMS Marketing, Affiliate Marketing,...
- Xác định và phân tích insight của nhóm đối tượng mục tiêu và nhóm đối tượng tiềm năng mà doanh nghiệp hướng đến.
- Phối hợp với các bộ phận, phòng ban liên quan để xây dựng chiến lược dựa trên mục tiêu chung của phòng/của Công ty.
- Xây dựng chiến lược truyền thông và Marketing để tiếp cận với nhóm khách hàng trên các nền tảng số.
- Viết báo cáo đo lường số liệu, tổng kết chiến dịch, rút ra những bài học cho những chiến dịch sau.
- Lập kế hoạch, triển khai và theo dõi hiệu quả các chiến dịch Digital Marketing trên các nền tảng trực tuyến như: Facebook, Google, Zalo,...
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học, các chuyên ngành có liên quan.
- Có nhiều ý tưởng sáng tạo và độc đáo cho các chiến dịch truyền thông của công ty.
- Thành thạo Digital Marketing đặc biệt là Facebook Ads, Google Ads và các kênh truyền thông kỹ thuật số khác.
- Có kinh nghiệm xây dựng landing page, thành thạo Google Analytics và tối ưu hóa website.
- Có kinh nghiệm từ 1 năm trở lên vị trí tương đương.
- Kinh nghiệm thực tế triển khai thành công các chiến dịch marketing trên các kênh online marketing (SEO, SEM, Youtube, Facebook Ad, GDN, Google Ads...)
Quyền lợi
- Có cơ chế thưởng theo năng lực và doanh số.
- Môi trường làm việc năng động, cơ hội thăng tiến cao.
- Được đào tạo thường xuyên về chuyên môn.
- Tham gia các khóa đào tạo nâng cao năng lực, các hoạt động du lịch và teambuilding.
- Được hưởng đầy đủ chế độ phúc lợi theo Luật Lao động và chính sách của công ty.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-17 00:50:03
Công ty Cổ phần Dược phẩm ECO (ECO Pharma) được thành lập năm 2008, hoạt động trong ba lĩnh vực chính là Nhập khẩu ủy thác và Phân phối thuốc, thực phẩm chức năng, Hệ thống nhà thuốc bán lẻ.
Hàng chục triệu khách hàng, hàng trăm bệnh viện, hàng ngàn nhà thuốc trên toàn quốc đã và đang tin dùng các thuốc đặc trị chất lượng, các sản phẩm chăm sóc sức khỏe cao cấp do ECO Pharma nhập khẩu và phân phối.
Các danh hiệu chúng tôi: Top 500 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam 2014, vị trí thứ 7 Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhất Việt Nam 2015, Doanh nghiệp văn hóa UNESCO; Hệ thống nhà thuốc trong nước đầu tiên đạt cả ba chứng nhận của Tổ chức Y tế Thế giới: WHO – GSP (thực hành tốt bảo quản thuốc), WHO – GDP (thực hành tốt phân phối thuốc), WHO – GPP (thực hành tốt nhà thuốc); Hệ thống quản lý chất lượng 9001:2008 do Tổ chức TUV (Đức) cấp và hàng loạt các giải thưởng, chứng nhận có giá trị khác.
Review ECO PHARMALIFE., JSC
Về công việc, HR trả lời cũng không đúng trọng tâm. Rút kết là thành lập 15 năm nhưng qui trình thì chưa xây dựng xong, không thấy được định hướng phát triển.(rv)