Mô tả công việc
1. Họp chất lượng mỗi sáng mỗi ngày
2. Thống kê các sản phẩm lỗi do sự cố chất lượng bất thường
3. Phối hợp với bộ phận QA/QC kiểm tra phân tích nguyên nhân và biện phát khắc phục sản phẩm lỗi
4. Xử lý lỗi sản phẩm bất thường khi đang sản xuất
5. Kiểm tra hiện trường , thao tác nhân viên , xử lý bất thường trong công việc
6. Đào tạo nhân viên nguyên nhân phát sinh lỗi và biện pháp khắc phục
7. Theo dõi kế hoạch sản xuất mỗi ngày
8. Theo dõi nguyên vật liệu đảm bảo sản xuất, kiểm tra chất lượng nguyên vật liệu đạt yêu cầu hay không phản hồi cho công đoạn trước
9. Kiểm tra hàng tồn cuối tháng, viết báo cáo chất lượng
Yêu cầu công việc
- Giới tính Nam, tuổi 22-30
- Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại Học
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Trình độ ngoại ngữ: tiếng Trung giao tiếp (ưu tiên những ứng viên có 4 kỹ năng)
- Sử dụng thành thạo các công cụ phần mềm văn phòng Word, Excel, PPT….
- Kỹ năng giao tiếp tốt, làm việc nhóm tốt.
- Trách nhiệm và chuẩn mực, tinh thần chủ động làm việc.
Quyền lợi được hưởng
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Công ty Cổ phần Dược phẩm Thái Minh chính thức đi vào hoạt động ngày 15/2/2012 với 12 nhân viên ban đầu.
Tiền thân của Thái Minh là Phòng Marketing trực thuộc công ty TNHH Tư vấn Y Dược Quốc tế (IMC) với người sáng lập là Ths.Ds Nguyễn Quang Thái.
Ấp ủ ý tưởng thay đổi thói quen tiêu dùng của người Việt Nam trong ngành Dược từ các sản phẩm nhập ngoại sang các sản phẩm của Việt Nam, dựa trên những sản phẩm có chất lượng vượt trội, được nghiên cứu kỹ lưỡng, được làm Marketing một cách chuyên nghiệp và được bán rộng rãi trên thị trường, công ty Thái Minh được thành lập để trở thành nơi hội tụ những yếu tố cốt lõi trên.