Mô tả công việc
Doanh số:
- Thực hiện theo kế hoạch doanh số được giao.
- Quản lý các nguồn lực hiệu quả để đảm bảo các cửa hàng phụ trách đạt mức doanh số bán hàng Công ty đặt ra.
- Quản lý và phân tích doanh thu qua các báo cáo bán hàng hàng ngày/ tuần/ tháng/ năm và có những thay đổi về kế hoạch/ chiến lược bán hàng, tiếp thị khi cần để cải thiện tình hình kinh doanh, nâng cao doanh số bán hàng.
- Thiết lập các chiến lược phát triển kinh doanh phù hợp với tầm nhìn của công ty.
- Xây dựng và thiết lập mục tiêu doanh số bán hàng, các chương trình khuyến mãi và các phần thưởng ưu đãi....
- Lập báo cáo về địa điểm mặt bằng bao gồm: thu thập và phân tích thông tin của đối thủ cạnh tranh, số liệu thống kê, tiềm năng của thị trường, phân tích điểm mạnh yếu tại các địa điểm cửa hàng.
- Cập nhật thông tin thị trường (hoạt động và chiến lược của đối thủ cạnh tranh, các sự kiện ảnh hưởng, các dự án có liên quan), soát xét và đưa ra đề xuất để cải thiện kế hoạch phát triển của công ty, đề xuất các hành động/phản ứng phù hợp.
Sản phẩm:
- Chịu trách nhiệm quản lý hàng tồn kho, sự quay vòng hàng hóa cũng như việc mất mát, trộm cắp tại các cửa hàng phụ trách.
- Bảo đảm quản lý & giám sát nhân viên dưới quyền làm đúng tất cả những quy định về việc trưng bày hàng hóa trong cửa hàng cũng như việc sắp xếp, bảo quản hàng hóa trong kho được thực hiện theo các tiêu chuẩn của Công ty một cách tốt nhất.
- Cung cấp, huấn luyện cho nhân viên những thông tin và xu hướng thời trang theo mùa.
- Xử lý số liệu hàng tồn kho để có kế hoạch điều chuyển hàng hóa giữa các cửa hàng cho phù hợp.
- Quản lý và giám sát việc kiểm kê của nhân viên định kỳ.
- Lập báo cáo những món hàng bán chạy và không chạy để chuẩn bị cho việc sản xuất.
- Dựa vào bảng phân tích lãi lỗ, lập chiến lược bán hàng, phân tích tiến độ tiêu thụ của từng loại sản phẩm để đưa ra kế hoạch đặt hàng.
Quản lý nhân viên:
- Truyền đạt văn hóa Công ty, chính sách, quy trình đến tất cả nhân viên.
- Tuân thủ cũng như giám sát việc chấp hành Nội qui lao động, các qui định, qui chế bán hàng của Công ty đề ra đối với đội ngũ nhân viên bán hàng
- Phối hợp với Phòng nhân sự trong việc tuyển dụng, đánh giá, khen thưởng và kỷ luật cũng như những chương trình đào tạo & phát triển nhân viên.
- Phát triển nhân viên tiềm năng bằng việc hỗ trợ, trực tiếp huấn luyện nhân viên các kỹ năng của người quản lý, giám sát, báo cáo bán hàng và các quy định của công ty ...
- Luôn đảm bảo dịch vụ khách hàng tại hệ thống cửa hàng có chất lượng tốt nhất.
- Đảm bảo giải quyết ngay những phản hồi, than phiền của khách hàng có liên quan.
- Quản lý hình ảnh nhãn hàng. PR & Marketing:
- Phối hợp với Bp MKT Triển khai, điều phối, giám sát việc thực hiện các kế hoạch PR & MKT, chương trình khuyến mãi, chiến dịch quảng cáo.
- Đề xuất và thực hiện việc tổ chức các họat động sự kiện nhằm quảng bá, tiếp thị hình ảnh thương hiệu đến đối tượng khách hàng và tăng doanh số cho các cửa hàng
- Báo cáo, đo lường tính hiệu quả của các hoạt động PR & MKT Khác:
- Đi công tác khi có yêu cầu.
- Thực hiện những công việc khác được giao từ cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Bằng đại học /cao đẳng về Quản trị kinh doanh, Marketing, Kinh tế hoặc lĩnh vực liên quan.
- Hơn 3 năm kinh nghiệm trong Quản lý chuỗi/ Quản lý thương hiệu / Quản lý sản phẩm.
- Có kinh nghiệm ngành Bán lẻ/Thời trang/...
- Kỹ năng tốt trong quản lý, giao tiếp, tổ chức, đàm phán và giải quyết vấn đề.
- Kỹ năng quản lý đội nhóm tốt.
- Làm việc có trách nhiệm và hoàn thành công việc theo deadline.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: Lương + Commission
- BHXH full lương
- Nghỉ Lễ/Tết theo quy định Luật lao động
- Thưởng Lễ/Tết, KPIs, thưởng cuối năm...
- Chế độ công đoàn: sinh nhật, hiếu hỷ, ốm đau...
- Mua hàng tiêu chuẩn (discount 50%)
- Thưởng thành tích năm.
Thành lập từ năm 1959, bằng những nỗ lực không ngừng nghỉ và tinh thần đổi mới sáng tạo, Công ty Cổ phần Dược phẩm Vĩnh Phúc - Vinphaco đã khẳng định vị thế và uy tín của một doanh nghiệp Dược phẩm chất lượng cao hàng đầu Việt Nam, có chiến lược phát triển bền vững, có tiềm lực để hội nhập, vương lên tầm khu vực và Quốc tế.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia đầy đủ các loại bảo hiểm theo quy định.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch định kỳ hàng năm.
Lịch sử thành lập
- UBND tỉnh Vĩnh Phúc có quyết định thành lập Quốc doanh Dược phẩm Vĩnh Phúc trên cơ sở sát nhập Công ty Dược phẩm với Công ty thuốc Nam thuốc Bắc.
- Xí nghiệp từng bước cải thiện, phát triển, mở rộng sản xuất, kinh doanh, đã sản xuất được các mặt hàng thuốc tiêm ống đầu nhọn, thuốc viên nén đóng chai, thuốc đông dược, thuốc nước.
- 1987: Xí nghiệp Dược phẩm Vĩnh Phú sát nhập với Công ty Dược phẩm Vĩnh Phú thành Xí nghiệp liên hiệp Dược Vĩnh Phú.
- 1992: Xí nghiệp liên hiệp Dược Vĩnh Phú Tách ra thành xí nghiệp Dược phẩm Vĩnh Phú và Công ty Dược vật tư y tế Vĩnh Phú.
- 1993: Đầu tư dây chuyền, sản xuất thêm thuốc tiêm ống cổ bồng.
- 1997: Sát nhập 06 hiệu thuốc huyện thị đang trực thuộc Công ty Dược vật tư y tế Vĩnh Phúc (cũ) trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc và đổi tên thành Công ty Dược vật tư y tế Vĩnh Phúc, có tên giao dich là VINPHACO. Công tác quản lý sản xuất kinh doanh đã từng bước được đổi mới, đầu tư nâng cấp dây chuyền sản xuất thuốc viên, sản xuất thêm các mặt hàng thuốc viên ép vỉ.
- 1998: Công ty được nâng hạng từ Doanh nghiệp Nhà nước hạng III lên doanh nghiệp Nhà nước hạng II. Hàng năm, đều nhận bằng khen của UBND tỉnh.
- 2002: Thành lập chi nhánh Hà Nội
- 2003: Xây dựng nhà xưởng sản xuất theo tiêu chuẩn hiện đại. Tiếp đó, đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng và Xưởng sản xuất thuốc tiêm dạng dung dịch theo tiêu chuẩn GMP - ASEAN
- 2004:
Cổ phần hóa 100% vốn của cổ đông và người lao động. Doanh nghiệp Nhà nước Công ty Dược vật tư y tế Vĩnh Phúc VINPHACO chuyển thành Công ty Cổ phần Dược phẩm Vĩnh Phúc VINPHACO,
Cục quản lý dược Bộ Y tế kiểm tra và cấp giấy chứng nhận Xưởng sản xuất thuốc tiêm dạng dung dịch đạt tiêu chuẩn GMP - ASEAN. Đây là Xưởng sản xuất thuốc tiêm dạng dung dịch đạt tiêu chuẩn GMP-ASEAN đầu tiên ở miền Bắc tại thời điểm này.
Đồng thời, Công ty đã đầu tư xây dựng phòng kiểm nghiệm thuốc định hướng GLP, kho bảo quản thuốc định hướng GSP.
Được nhà nước tặng thưởng Huân chương Lao động hạng Nhất
- 2008: Thành lập chi nhánh Hồ Chí Minh
- 2009:
Nâng cấp nhà máy lên tiêu chuẩn GMP-WHO
Nhà nước tặng thưởng Danh hiệu Anh hùng Lao động thời kỳ đổi mới.
- 2010: Thành lập chi nhánh Đà Nẵng.
- 2014:
Kỷ niệm 55 nặm ngày thành lập 1959-2014 và 10 năm cổ phần hóa 2004-2014
Nhà nước trao tặng Huân chương Độc lập hạng Ba cho tập thể Cán bộ nhân viên công ty.
- 2019: Kỷ niệm 60 năm thành lập Công ty; 15 năm cổ phần hóa.
- 2020: Thành lập Trụ sở điều hành Công ty tại Hà Nội, Thành lập Chi nhánh Cần Thơ trên cơ sở tách từ Chi nhánh TP.HCM
Mission
TẦM NHÌN: VINPHACO - Nhà sản xuất Thuốc Chất lượng Cao Hàng đầu Việt Nam.
SLOGAN: VINPHACO VÌ SỨC KHỎE CỘNG ĐỒNG!
SỨ MỆNH: Vinphaco cung cấp những sản phẩm chất lượng cao, bằng sự tận tâm và trách nhiệm, vì sức khỏe cộng đồng.
GIÁ TRỊ CỐT LÕI:
1. TÂM là tư duy và hành động đều hướng tới tạo ra những sản phẩm chất lượng cao
vì sức khỏe cộng đồng.
2. TRÍ là không ngừng học hỏi, lao động sáng tạo, tạo ra giá trị khác biệt.
3. TÍN là đảm bảo chất lượng, tiến độ và cam kết với khách hàng, đối tác.
4. TỐC là thích ứng nhanh với thay đổi của thị trường; thực thi nhanh để tạo ra lợi
thế.
5. VĂN là chuyên nghiệp, nhân văn, đoàn kết và hợp tác cùng phát triển.