Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Quản lý vận hành từ 6-8 cửa hàng: Trực tiếp quản lý và điều hành công tác bán lẻ, vận hành tại CH đảm bảo hiệu quả và doanh số tăng trưởng theo kế hoạch của phòng. Cụ thể:
* Chức năng Quản lý - Vận hành Cửa hàng
- Xây dựng Kế hoạch Doanh số bán hàng theo Tháng/Quý/năm.
- Triển khai & theo dõi tình hình Doanh số từng Cửa hàng, phân tích và đưa ra các phương án phù hợp.
- Nắm được các Chương trình, Campaign của Hãng. Triển khai, theo dõi và báo cáo kết quả thực hiện Chương trình.
- Xây dựng & đề xuất các Phương án tính thưởng cho NVBH nhằm kích thích tăng trưởng DS.
- Quản lý thông tin, dữ liệu khách hàng, xây dựng & đề xuất chương trình CSKH thân thiết.
- Phụ trách & Triển khai các công tác tại CH nhằm đảm bảo đúng tiêu chuẩn của Hãng đưa ra.
* Chức năng giám sát
- Hàng ngày/ tuần đi đi giám sát hệ thống CH để nhắc nhở, hướng dẫn, đánh giá và giám sát việc thực hiện nội bộ, quy định.
- Giám sát các hoạt động của Nhân viên(thời gian làm việc, tác phong, quy trình làm việc, Trưng bày hàng hóa....)
- Giám sát việc thực hiện các chương trình khuyến mại
+ Kiểm tra, giám sát các hoạt động của CH
+ Hỗ trợ CH trong suốt quá trình chạy chương trình
+ Đảm bảo quyền lợi khách hàng & giải quyết khiếu nại
* Phụ trách Campaign, hình ảnh và VM tại Cửa hàng
- Triển khai các Campaign tại CH theo thông báo của Ngành hàng/hãng:
- Nắm được Nguyên tắc VM của hãng, hướng dẫn cho NV và duy trì đảm bảo hình ảnh theo tiêu chuẩn của Hãng
* Các Chức năng khác
- Đào tạo & huấn luyện NV
- Phối hợp phòng Marketing xây dựng các Chương trình KM/Giảm giá và Phân tích kết quả thực hiện Chương trình
* Quyền lợi
- Mức lương cứng cố định/tháng: 17-23M
- Tháng lương 13, 14…, xét tăng lương 6 tháng 1 lần.
- Chế độ phép tháng, năm.. thâm niên đầy đủ.
- Kỳ lương chi trả vào đầu tháng.
- Tham gia đầy đủ các chế độ BHXH,BHYT,BHTN..., các ngày nghỉ lễ tết...
- Tham gia các hoạt động nghỉ mát, gala, teambuilding
- Môi trường thân thiện, chuyên nghiệp
- Địa điểm làm việc:- Làm việc tại: Tòa Centre Point Tower, 106 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 8, Quận Phú Nhuận, HCM
- Thời gian làm việc: 8H00-17H00 Nghỉ chiều T7, CN
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên ưu tiên các chuyên ngành về Quản trị, quản lý
- Nam, nữ từ 27 tuổi trở lên
- Kinh nghiệm tối thiểu 2 năm ở vị trí tương đương trong hệ thống bán lẻ
- Từng giám sát từ 5 CH trở lên
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực thời trang, tiêu dùng nhanh
- Kỹ năng quản lý, huấn luyện tốt
- Chịu được áp lực công việc
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 24 - 32
- Lương: 17 Tr - 24 Tr VND
Thành lập từ năm 1959, bằng những nỗ lực không ngừng nghỉ và tinh thần đổi mới sáng tạo, Công ty Cổ phần Dược phẩm Vĩnh Phúc - Vinphaco đã khẳng định vị thế và uy tín của một doanh nghiệp Dược phẩm chất lượng cao hàng đầu Việt Nam, có chiến lược phát triển bền vững, có tiềm lực để hội nhập, vương lên tầm khu vực và Quốc tế.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia đầy đủ các loại bảo hiểm theo quy định.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch định kỳ hàng năm.
Lịch sử thành lập
- UBND tỉnh Vĩnh Phúc có quyết định thành lập Quốc doanh Dược phẩm Vĩnh Phúc trên cơ sở sát nhập Công ty Dược phẩm với Công ty thuốc Nam thuốc Bắc.
- Xí nghiệp từng bước cải thiện, phát triển, mở rộng sản xuất, kinh doanh, đã sản xuất được các mặt hàng thuốc tiêm ống đầu nhọn, thuốc viên nén đóng chai, thuốc đông dược, thuốc nước.
- 1987: Xí nghiệp Dược phẩm Vĩnh Phú sát nhập với Công ty Dược phẩm Vĩnh Phú thành Xí nghiệp liên hiệp Dược Vĩnh Phú.
- 1992: Xí nghiệp liên hiệp Dược Vĩnh Phú Tách ra thành xí nghiệp Dược phẩm Vĩnh Phú và Công ty Dược vật tư y tế Vĩnh Phú.
- 1993: Đầu tư dây chuyền, sản xuất thêm thuốc tiêm ống cổ bồng.
- 1997: Sát nhập 06 hiệu thuốc huyện thị đang trực thuộc Công ty Dược vật tư y tế Vĩnh Phúc (cũ) trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc và đổi tên thành Công ty Dược vật tư y tế Vĩnh Phúc, có tên giao dich là VINPHACO. Công tác quản lý sản xuất kinh doanh đã từng bước được đổi mới, đầu tư nâng cấp dây chuyền sản xuất thuốc viên, sản xuất thêm các mặt hàng thuốc viên ép vỉ.
- 1998: Công ty được nâng hạng từ Doanh nghiệp Nhà nước hạng III lên doanh nghiệp Nhà nước hạng II. Hàng năm, đều nhận bằng khen của UBND tỉnh.
- 2002: Thành lập chi nhánh Hà Nội
- 2003: Xây dựng nhà xưởng sản xuất theo tiêu chuẩn hiện đại. Tiếp đó, đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng và Xưởng sản xuất thuốc tiêm dạng dung dịch theo tiêu chuẩn GMP - ASEAN
- 2004:
Cổ phần hóa 100% vốn của cổ đông và người lao động. Doanh nghiệp Nhà nước Công ty Dược vật tư y tế Vĩnh Phúc VINPHACO chuyển thành Công ty Cổ phần Dược phẩm Vĩnh Phúc VINPHACO,
Cục quản lý dược Bộ Y tế kiểm tra và cấp giấy chứng nhận Xưởng sản xuất thuốc tiêm dạng dung dịch đạt tiêu chuẩn GMP - ASEAN. Đây là Xưởng sản xuất thuốc tiêm dạng dung dịch đạt tiêu chuẩn GMP-ASEAN đầu tiên ở miền Bắc tại thời điểm này.
Đồng thời, Công ty đã đầu tư xây dựng phòng kiểm nghiệm thuốc định hướng GLP, kho bảo quản thuốc định hướng GSP.
Được nhà nước tặng thưởng Huân chương Lao động hạng Nhất
- 2008: Thành lập chi nhánh Hồ Chí Minh
- 2009:
Nâng cấp nhà máy lên tiêu chuẩn GMP-WHO
Nhà nước tặng thưởng Danh hiệu Anh hùng Lao động thời kỳ đổi mới.
- 2010: Thành lập chi nhánh Đà Nẵng.
- 2014:
Kỷ niệm 55 nặm ngày thành lập 1959-2014 và 10 năm cổ phần hóa 2004-2014
Nhà nước trao tặng Huân chương Độc lập hạng Ba cho tập thể Cán bộ nhân viên công ty.
- 2019: Kỷ niệm 60 năm thành lập Công ty; 15 năm cổ phần hóa.
- 2020: Thành lập Trụ sở điều hành Công ty tại Hà Nội, Thành lập Chi nhánh Cần Thơ trên cơ sở tách từ Chi nhánh TP.HCM
Mission
TẦM NHÌN: VINPHACO - Nhà sản xuất Thuốc Chất lượng Cao Hàng đầu Việt Nam.
SLOGAN: VINPHACO VÌ SỨC KHỎE CỘNG ĐỒNG!
SỨ MỆNH: Vinphaco cung cấp những sản phẩm chất lượng cao, bằng sự tận tâm và trách nhiệm, vì sức khỏe cộng đồng.
GIÁ TRỊ CỐT LÕI:
1. TÂM là tư duy và hành động đều hướng tới tạo ra những sản phẩm chất lượng cao
vì sức khỏe cộng đồng.
2. TRÍ là không ngừng học hỏi, lao động sáng tạo, tạo ra giá trị khác biệt.
3. TÍN là đảm bảo chất lượng, tiến độ và cam kết với khách hàng, đối tác.
4. TỐC là thích ứng nhanh với thay đổi của thị trường; thực thi nhanh để tạo ra lợi
thế.
5. VĂN là chuyên nghiệp, nhân văn, đoàn kết và hợp tác cùng phát triển.