Mô tả công việc
Manage DWS, Plan and monitor monthly department&039;s roster and manpower schedule./ Quản lý DWS, lập kế hoạch, theo dõi và sắp xếp lịch phân ca nhân sự hàng tháng.
Follow all working procedures, the company&039;s policies, rules and regulations. Check, monitor, remind and guide General Staff to follow the rules and regulations./ Tuân thủ tất cả quy trình làm việc, chính sách, quy định và nội quy của công ty. Kiểm tra, giám sát, nhắc nhở và hướng dẫn Nhân viên tuân thủ nội quy và quy định.
Manage OOS report follow regulations/ Quản lý báo cáo OOS theo quy định.
Provide good customer services to encourage " plus selling".Be polite and listen alternatively to customer needs./ Cung cấp dịch vụ khách hàng tốt để khuyến khích "plus selling". Luôn lịch sự và lắng nghe nhu cầu của khách hàng một cách linh hoạt.
Control ordering perishable, D&D / Kiểm soát việc đặt hàng các sản phẩm tươi sống, D&D.
Control wating time of customer at POS, Always train and remind subordinates on enhancing department customer service satisfction./ Kiểm soát thời gian chờ của khách hàng tại POS, luôn huấn luyện và nhắc nhở nhân viên nâng cao chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng.
Manage backroom follow regulations/ Quản lý khu vực kho theo đúng quy định.
Manage quality of product and expired date/ Quản lý chất lượng sản phẩm và hạn sử dụng.
Maintain display for standard : Full display, Full POP/PC, product information labels./ Duy trì trưng bày theo tiêu chuẩn: Trưng bày đầy đủ, đủ POP/PC và nhãn thông tin sản phẩm.
Other tasks or responsibilities as assigned by Store manager./ Thực hiện các công việc hoặc nhiệm vụ khác được giao bởi cửa hàng trưởng.
Yêu cầu công việc
Detail oriented and be able to handle multi- tasks. (Chú ý đến chi tiết và có khả năng xử lý nhiều nhiệm vụ cùng lúc.)
Strong leadership and excellent relationship management. (Khả năng lãnh đạo mạnh mẽ và quản lý mối quan hệ xuất sắc.)
Customer service skill, customer service minded. (Kỹ năng dịch vụ khách hàng, tư duy hướng đến dịch vụ khách hàng.)
Immediate Degree. (Bằng trung cấp trở lên.)
Be able to work in shift & public holidays. (Có thể làm việc theo ca và vào các ngày lễ.)
Good communication skill. (Kỹ năng giao tiếp tốt.)
Good planning, organizing and time- management skills. (Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức và quản lý thời gian tốt.)
Teamwork skill: Actively promote team work. (Kỹ năng làm việc nhóm: Chủ động thúc đẩy làm việc nhóm.)
Quyền lợi
Lương – thưởng cạnh tranh
Chiết khấu mua hàng tại toàn bộ hệ thống siêu thị
Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe cá nhân
Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp
Nhiều chương trình đào tạo phát triển năng lực, chuyên môn và lộ trình thăng tiến rõ ràng
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-07 02:10:03
Thành lập từ năm 1959, bằng những nỗ lực không ngừng nghỉ và tinh thần đổi mới sáng tạo, Công ty Cổ phần Dược phẩm Vĩnh Phúc - Vinphaco đã khẳng định vị thế và uy tín của một doanh nghiệp Dược phẩm chất lượng cao hàng đầu Việt Nam, có chiến lược phát triển bền vững, có tiềm lực để hội nhập, vương lên tầm khu vực và Quốc tế.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia đầy đủ các loại bảo hiểm theo quy định.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch định kỳ hàng năm.
Lịch sử thành lập
- UBND tỉnh Vĩnh Phúc có quyết định thành lập Quốc doanh Dược phẩm Vĩnh Phúc trên cơ sở sát nhập Công ty Dược phẩm với Công ty thuốc Nam thuốc Bắc.
- Xí nghiệp từng bước cải thiện, phát triển, mở rộng sản xuất, kinh doanh, đã sản xuất được các mặt hàng thuốc tiêm ống đầu nhọn, thuốc viên nén đóng chai, thuốc đông dược, thuốc nước.
- 1987: Xí nghiệp Dược phẩm Vĩnh Phú sát nhập với Công ty Dược phẩm Vĩnh Phú thành Xí nghiệp liên hiệp Dược Vĩnh Phú.
- 1992: Xí nghiệp liên hiệp Dược Vĩnh Phú Tách ra thành xí nghiệp Dược phẩm Vĩnh Phú và Công ty Dược vật tư y tế Vĩnh Phú.
- 1993: Đầu tư dây chuyền, sản xuất thêm thuốc tiêm ống cổ bồng.
- 1997: Sát nhập 06 hiệu thuốc huyện thị đang trực thuộc Công ty Dược vật tư y tế Vĩnh Phúc (cũ) trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc và đổi tên thành Công ty Dược vật tư y tế Vĩnh Phúc, có tên giao dich là VINPHACO. Công tác quản lý sản xuất kinh doanh đã từng bước được đổi mới, đầu tư nâng cấp dây chuyền sản xuất thuốc viên, sản xuất thêm các mặt hàng thuốc viên ép vỉ.
- 1998: Công ty được nâng hạng từ Doanh nghiệp Nhà nước hạng III lên doanh nghiệp Nhà nước hạng II. Hàng năm, đều nhận bằng khen của UBND tỉnh.
- 2002: Thành lập chi nhánh Hà Nội
- 2003: Xây dựng nhà xưởng sản xuất theo tiêu chuẩn hiện đại. Tiếp đó, đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng và Xưởng sản xuất thuốc tiêm dạng dung dịch theo tiêu chuẩn GMP - ASEAN
- 2004:
Cổ phần hóa 100% vốn của cổ đông và người lao động. Doanh nghiệp Nhà nước Công ty Dược vật tư y tế Vĩnh Phúc VINPHACO chuyển thành Công ty Cổ phần Dược phẩm Vĩnh Phúc VINPHACO,
Cục quản lý dược Bộ Y tế kiểm tra và cấp giấy chứng nhận Xưởng sản xuất thuốc tiêm dạng dung dịch đạt tiêu chuẩn GMP - ASEAN. Đây là Xưởng sản xuất thuốc tiêm dạng dung dịch đạt tiêu chuẩn GMP-ASEAN đầu tiên ở miền Bắc tại thời điểm này.
Đồng thời, Công ty đã đầu tư xây dựng phòng kiểm nghiệm thuốc định hướng GLP, kho bảo quản thuốc định hướng GSP.
Được nhà nước tặng thưởng Huân chương Lao động hạng Nhất
- 2008: Thành lập chi nhánh Hồ Chí Minh
- 2009:
Nâng cấp nhà máy lên tiêu chuẩn GMP-WHO
Nhà nước tặng thưởng Danh hiệu Anh hùng Lao động thời kỳ đổi mới.
- 2010: Thành lập chi nhánh Đà Nẵng.
- 2014:
Kỷ niệm 55 nặm ngày thành lập 1959-2014 và 10 năm cổ phần hóa 2004-2014
Nhà nước trao tặng Huân chương Độc lập hạng Ba cho tập thể Cán bộ nhân viên công ty.
- 2019: Kỷ niệm 60 năm thành lập Công ty; 15 năm cổ phần hóa.
- 2020: Thành lập Trụ sở điều hành Công ty tại Hà Nội, Thành lập Chi nhánh Cần Thơ trên cơ sở tách từ Chi nhánh TP.HCM
Mission
TẦM NHÌN: VINPHACO - Nhà sản xuất Thuốc Chất lượng Cao Hàng đầu Việt Nam.
SLOGAN: VINPHACO VÌ SỨC KHỎE CỘNG ĐỒNG!
SỨ MỆNH: Vinphaco cung cấp những sản phẩm chất lượng cao, bằng sự tận tâm và trách nhiệm, vì sức khỏe cộng đồng.
GIÁ TRỊ CỐT LÕI:
1. TÂM là tư duy và hành động đều hướng tới tạo ra những sản phẩm chất lượng cao
vì sức khỏe cộng đồng.
2. TRÍ là không ngừng học hỏi, lao động sáng tạo, tạo ra giá trị khác biệt.
3. TÍN là đảm bảo chất lượng, tiến độ và cam kết với khách hàng, đối tác.
4. TỐC là thích ứng nhanh với thay đổi của thị trường; thực thi nhanh để tạo ra lợi
thế.
5. VĂN là chuyên nghiệp, nhân văn, đoàn kết và hợp tác cùng phát triển.