Mô tả công việc
- Liên hệ với các khách hàng để nhắc nhở về các khoản phí cần thanh toán đúng hạn;
- Hướng dẫn các phương thức thanh toán phù hợp;
- Hỗ trợ, giải đáp các thắc mắc có liên quan đến quá trình thanh toán của khách hàng;
- Kiểm tra và gửi yêu cầu hỗ trợ những trường hợp đặc biệt khi nhận được thông tin của khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp THPT;
- Có kinh nghiệm làm việc tổng đài, chăm sóc khách hàng, nhắc phí;
- Tính cách: siêng năng, trung thực, kiên nhẫn, tuân thủ;
- Kỹ năng giao tiếp qua điện thoại, đàm phán, thuyết phục;
- Kỹ năng vi tính văn phòng.
Quyền lợi được hưởng
- Thử việc 100% lương;
- Ký hợp đồng lao động chính thức;
- Cam kết lương tháng 13, thưởng, phụ cấp theo từng vị trí;
- 15 ngày phép năm & 01 ngày lễ Giáng sinh;
- Chương trình Chăm sóc sức khỏe định kỳ;
- Ghi nhận, đánh giá thành tích thường xuyên và thưởng theo năng lực;
- Thực hiện chế độ bảo hiểm xã hội, y tế, thất nghiệp theo quy định.
Công ty cổ phần đường Biên Hòa đã trải qua hơn 48 năm phát triển và vươn lên không ngừng , đã và đang trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất nghành hàng tiêu dùng.
Công ty Cổ phần Đường Biên Hòa chuyên sản xuất và kinh doanh các sản phẩm mía đường, các sản phẩm sản xuất có sử dụng đường, và đường tinh luyện…
Với hệ thống hơn 200 đại lý trải dài từ Bắc vô Nam và 4 chi nhánh lớn tại Hà Nội, Đà Nẵng, Sài Gòn, Cần Thơ. Đường Biên Hòa đang khẳng định sự tin tưởng mạnh mẽ với người tiêu dùng trong và ngoài nước.
Để phục vụ cho sự phát triển trong tương lai, Đường Biên Hòa đang tìm kiếm những nhân tài. Nếu bạn là người tự tin, yêu thích công việc, trung thực, có trách nhiệm, muốn làm việc lâu dài với mức lương hấp dẫn và môi trường có nhiều cơ hội phát triển, chào mừng các bạn gia nhập vào gia đình Đường Biên Hòa.