Mô tả công việc
2. Đánh giá chặt chẽ chất lượng dịch vụ của các dự án và khách thương mại điện tử trên toàn mạng lưới, đồng thời cải tiến, sửa đổi hệ thống đánh giá dựa trên sự phát triển kinh doanh;
3. Chịu trách nhiệm giải đáp thắc mắc và tiếp nhận nâng cấp khiếu nại nền tảng thương mại điện tử và hướng dẫn tất cả bưu cục xử lý các vấn đề khó khăn
4. Chịu trách nhiệm duy trì mối quan hệ với các bộ phận giám sát chất lượng dịch vụ của các sàn thương mại điện tử đã hợp tác
5. Phối hợp chặt chẽ với Giám đốc dịch vụ khách hàng để giao tiếp, thực hiện và phối hợp với chính sách và thủ tục của công ty với nhóm chăm sóc khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Có từ 3 năm kinh nghiệm trở lên về dịch vụ khách hàng hoặc xử lý khiếu nại trong ngành chuyển phát; đồng thời đã có 2 năm hơn kinh nghiệm quản lý đội nhóm từ 10 người trở lên
- Thông thạo tiếng Trung với 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết
- Có khả năng chịu đựng áp lực công việc cao; khả năng xử lý tình huống, nhạy bén.
- Có kinh nghiệm quản lý nhân sự với số lượng 10 người trở lên
Quyền lợi được hưởng
Thưởng thành tích và thưởng cuối năm
Máy tính xách tay
Laptop phục vụ công việc
Khác
Xem xét lương 1 lần mỗi năm
Công ty cổ phần đường Biên Hòa đã trải qua hơn 48 năm phát triển và vươn lên không ngừng , đã và đang trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất nghành hàng tiêu dùng.
Công ty Cổ phần Đường Biên Hòa chuyên sản xuất và kinh doanh các sản phẩm mía đường, các sản phẩm sản xuất có sử dụng đường, và đường tinh luyện…
Với hệ thống hơn 200 đại lý trải dài từ Bắc vô Nam và 4 chi nhánh lớn tại Hà Nội, Đà Nẵng, Sài Gòn, Cần Thơ. Đường Biên Hòa đang khẳng định sự tin tưởng mạnh mẽ với người tiêu dùng trong và ngoài nước.
Để phục vụ cho sự phát triển trong tương lai, Đường Biên Hòa đang tìm kiếm những nhân tài. Nếu bạn là người tự tin, yêu thích công việc, trung thực, có trách nhiệm, muốn làm việc lâu dài với mức lương hấp dẫn và môi trường có nhiều cơ hội phát triển, chào mừng các bạn gia nhập vào gia đình Đường Biên Hòa.