Việc làm SMARTLOG

Tìm thấy 4 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI PHÁP CHUỖI CUNG ỨNG SMARTLOG
Chuyên Viên Chính Hỗ Trợ Người Dùng (IT Support)
SMARTLOG
2.7
6 đánh giá 23 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 30/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/07/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

- Cung cấp dịch vụ hỗ trợ trực tiếp thiết bị đầu cuối tới người sử dụng. Nhanh chóng xử lý các vấn đề phát sinh liên quan tới mảng công việc hỗ trợ hàng ngày, tối ưu dịch vụ và nâng cao trải nghiệm tới người dùng.

- Vận hành, giám sát và đảm bảo tính ổn định của các dịch vụ trong phạm vi công việc hàng ngày theo cam kết SLA.

- Chủ động nguồn lực (nội bộ hoặc thuê ngoài) với các công việc trong kế hoạch hoặc công việc phát sinh.

- Kiểm soát chất lượng đối tác thuê ngoài

- Có kiến thức chuyên môn về thiết bị máy tính, mạng máy tính, máy in, server, UPS, thiết bị phòng server

- Phân tích, thực hiện báo cáo

Yêu Cầu Công Việc

1. Trình độ đào tạo

- Trình độ Học vấn Tốt nghiệp từ Đại Học trở lên Chuyên Ngành Công nghệ thông tin hoặc các chuyên ngành khác liên quan.

- Có bằng cấp chứng chỉ chuyển môn liên quan: Microsoft, Cisco, kỹ năng mềm hỗ trợ người dùng

2. Kiến thức/ Chuyên môn cần có

- Có kinh nghiệm chuyên sâu về thiết bị PC, Domain, LAN, WAN

- Hiểu biết ứng dụng Microsoft 365: Teams Outlook, Word, Excel, Powerpoint, OneNote, OneDrive, troubleshoot lỗi.

- Có kiến thức tổng quan về chuẩn hóa mô hình phòng họp (meeting room), thiết bị Hội nghị truyền hình trực tuyến, các thiết bị truyền thông đa phương tiện khi thực hiện tổ chức Sự kiện (trực tiếp, trực tuyến).

3. Các Kinh nghiệm liên quan​Tối thiểu 2 năm làm việc với các vị trí IT support, IT Officer , Procurement Management

4. Các năng lực liên quan khác: Hiểu biết về dịch vụ hỗ trợ trong Ngân hàng (ưu tiên), quy trình làm việc

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:

Smartlog đồng hành cùng doanh nghiệp Việt Nam xây dựng mạng lưới logistics trở thành một hệ sinh thái mà các doanh nghiệp có thể chia sẻ, tối ưu hóa nguồn lực cũng như nâng cao năng lực cạnh tranh. Chúng tôi không ngừng đổi mới về công nghệ và giải pháp để doanh nghiệp Việt Nam có thể cạnh tranh ở tầm khu vực, trước nhất là ngay tại “sân nhà” Việt Nam. Startup Việt Nam tiên phong về phát triển các giải pháp công nghệ thông tin phục vụ cho hoạt động vận hành logistics.

Chính sách bảo hiểm

  • Chế độ Bảo hiểm đầy đủ (BHYT, BHXH, BHTN)

Các hoạt động ngoại khóa

  • Hoạt động xã hội 
  • Dã ngoại, team building theo quý
  • Các cuộc thi năng khiếu như : Ca hát, múa, nhảy
  • Tham gia các hoạt động, sự kiện, team building, du lịch nghỉ mát… do Công ty tổ chức;

Lịch sử thành lập

  • Được thành lập năm 2015

Mission

Tham gia, cung cấp và nâng cao hiệu quả cho tất cả các bên liên quan trong chuỗi cung ứng bằng việc tận dụng công nghệ, con người và tài sản.

Những nghề phổ biến tại SMARTLOG

Bạn làm việc tại SMARTLOG? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo SMARTLOG

SMARTLOG

Click để đánh giá