![CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI PHÁP CHUỖI CUNG ỨNG SMARTLOG CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI PHÁP CHUỖI CUNG ỨNG SMARTLOG](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/42/tai-xuong-8-1698894555.png)
Mô tả công việc
1. Điều phối, hỗ trợ, kiểm soát giao dịch tại quầy trong phạm vi được phân công
1.1 Điều phối và phân công công việc của nhân sự DVKH tại điểm giao dịch được giao
1.2 Kiểm soát, phê duyệt theo thẩm quyền các giao dịch tại quầy và báo cáo nghiệp vụ do nhân sự DVKH thực hiện
1.3 Hướng dẫn, hỗ trợ và giải đáp các thắc mắc của Khách hàng và Đơn vị kinh doanh đối với nghiệp vụ giao dịch tại quầy
1.4 Quản lý ấn chỉ quan trọng, giấy tờ có giá, tài sản bảo đảm tại đơn vị
1.5 Cập nhật, đào tạo, hỗ trợ, hướng dẫn GDV thực hiện các văn bản nghiệp vụ
2. Kiểm soát và duy trì chất lượng dịch vụ tại điểm giao dịch
2.1 Kiểm soát và duy trì chất lượng dịch vụ cung cấp cho khách hàng và các NHCD theo tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ hiện hành và SLAs đã cam kết
2.2 Cân đối nguồn tiền mặt, duy trì thanh khoản đáp ứng yêu cầu hoạt động kinh doanh của điểm giao dịch
2.3 Là đầu mối giải quyết các vấn đề liên quan đến Khách hàng và các đơn vị trong quá trình cung cấp dịch vụ tại điểm giao dịch
3. Thực hiện/phối hợp cùng GĐTT trong công tác bán hàng tại điểm giao dịch
3.1 Thực hiện/hỗ trợ giao dịch viên thực hiện chỉ tiêu kinh doanh tại điểm giao dịch
3.2 Đầu mối phối hợp với Đơn vị kinh doanh trong các chương trình makerting, chiến dịch bán hàng và triển khai sản phẩm tại điểm giao dịch
Yêu cầu công việc
II. YÊU CẦU
1. Trình độ
'- Học vấn: Tốt nghiệp Đại học chuyên nghành tài chính, ngân hàng, quản trị kinh doanh, kinh tế, kế toán (chấp nhận Bằng Cao đẳng với trưởng hợp bổ nhiệm nội bộ)
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh: Cấp độ B trở lên, đọc hiểu văn bản chứng từ bằng tiếng Anh, giao tiếp bằng Tiếng Anh
- Tin học: Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng
2. Kinh nghiệm
- Kinh nghiệm chuyên môn: Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm về nghiệp vụ giao dịch tại quầy liên quan đến Dịch vụ khách hàng (KSV cấp 2) và tối thiểu 01 năm kinh nghiệm về nghiệp vụ giao dịch tại quầy liên quan đến Dịch vụ khách hàng (KSV cấp 1)
3. Kiến thức
'- Kiến thức chung: Am hiểu tổ chức, Am hiểu về lĩnh vực ngân hàng
- Kiến thức chuyên môn: Am hiểu về chính sách/quy định liên quan đến nghiệp vụ Dịch vụ khách hàng
4. Kỹ năng
- Năng lực hành vi/Thái độ: Tinh thần trách nhiệm, Liêm chính trong công việc, Tuân thủ kỷ luật
- Năng lực chung: Khả năng giao tiếp, Khả năng sáng tạo và liên tục cải tiến, Khả năng làm việc theo nhóm
- Năng lực chuyên môn: Khả năng tư duy logic, Khả năng làm việc hướng tới kết quả
Quyền lợi được hưởng
- Lương, thưởng theo quy định của Ngân hàng MSB
- Thưởng theo tháng/quý/năm
- Tham gia các hoạt động team-building, nâng cao kỹ năng chuyên môn,...cho Ngân hàng tổ chức
![CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI PHÁP CHUỖI CUNG ỨNG SMARTLOG CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI PHÁP CHUỖI CUNG ỨNG SMARTLOG](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/42/tai-xuong-8-1698894555.png)
Smartlog đồng hành cùng doanh nghiệp Việt Nam xây dựng mạng lưới logistics trở thành một hệ sinh thái mà các doanh nghiệp có thể chia sẻ, tối ưu hóa nguồn lực cũng như nâng cao năng lực cạnh tranh. Chúng tôi không ngừng đổi mới về công nghệ và giải pháp để doanh nghiệp Việt Nam có thể cạnh tranh ở tầm khu vực, trước nhất là ngay tại “sân nhà” Việt Nam. Startup Việt Nam tiên phong về phát triển các giải pháp công nghệ thông tin phục vụ cho hoạt động vận hành logistics.
Chính sách bảo hiểm
- Chế độ Bảo hiểm đầy đủ (BHYT, BHXH, BHTN)
Các hoạt động ngoại khóa
- Hoạt động xã hội
- Dã ngoại, team building theo quý
- Các cuộc thi năng khiếu như : Ca hát, múa, nhảy
- Tham gia các hoạt động, sự kiện, team building, du lịch nghỉ mát… do Công ty tổ chức;
Lịch sử thành lập
- Được thành lập năm 2015
Mission
Tham gia, cung cấp và nâng cao hiệu quả cho tất cả các bên liên quan trong chuỗi cung ứng bằng việc tận dụng công nghệ, con người và tài sản.
Những nghề phổ biến tại SMARTLOG
Bạn làm việc tại SMARTLOG? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
![Logo SMARTLOG](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/42/tai-xuong-8-1698894555.png)