Việc làm SMARTLOG

Tìm thấy 4 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI PHÁP CHUỖI CUNG ỨNG SMARTLOG
Kiểm Soát Viên - [BAC A BANK - CN Quảng Bình/CN Đà Lạt/CN Khánh Hòa (PGD Cam Ranh)]
SMARTLOG
2.7
6 đánh giá 23 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 12/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 12/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Khánh Hòa, Lâm Đồng, Quảng Bình
Mô tả Công việc
Mục đích Công việc:
Kiểm tra, giám sát các giao dịch với khách hàng tại quầy giao dịch theo quy định, quy trình của Ngân hàng, đảm bảo cho các hoạt động tại bộ phận giao dịch với khách hàng được thực hiện chính xác, nhanh và an toàn. Không ngừng cải tiến và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng để đạt được mục tiêu kinh doanh.
Nhiệm vụ chính:
Hướng dẫn, kiểm tra, kiểm soát, phê duyệt các giao dịch do Giao dịch viên thực hiện; kiểm soát các chứng từ hạch toán.
Hướng dẫn nghiệp vụ, đôn đốc, giám sát công việc hàng ngày của các Giao dịch viên.
Kiểm tra các tài khoản trung gian; chứng kiến kiểm quỹ cuối ngày và kiểm tra, đối chiếu với sổ sách của bộ phận kho quỹ và số tồn kho thực tế (đối với KSV ở Phòng giao dịch).
Kiểm soát lại chứng từ giao dịch tại quầy trước khi bàn giao cho bộ phận hậu kiểm.
Giải thích, hướng dẫn, thu thập thông tin từ khách hàng đồng thời có trách nhiệm phản hồi đến Quản lý trực tiếp và các bộ phận liên quan.
Giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng liên quan đến nghiệp vụ giao dịch.
Lập và gửi các báo cáo liên quan đến nghiệp vụ giao dịch theo yêu cầu.
Trợ giúp/tham mưu cho Trưởng phòng về các nghiệp vụ, quy trình, quy định liên quan tới nghiệp vụ.
Thực hiện các nhiệm vụ khác do Trưởng phòng phân công.
Hướng dẫn, kiểm tra, kiểm soát, phê duyệt các giao dịch do Giao dịch viên thực hiện; kiểm soát các chứng từ hạch toán.
Hướng dẫn nghiệp vụ, đôn đốc, giám sát công việc hàng ngày của các Giao dịch viên.
Kiểm tra các tài khoản trung gian; chứng kiến kiểm quỹ cuối ngày và kiểm tra, đối chiếu với sổ sách của bộ phận kho quỹ và số tồn kho thực tế (đối với KSV ở Phòng giao dịch).
Kiểm soát lại chứng từ giao dịch tại quầy trước khi bàn giao cho bộ phận hậu kiểm.
Giải thích, hướng dẫn, thu thập thông tin từ khách hàng đồng thời có trách nhiệm phản hồi đến Quản lý trực tiếp và các bộ phận liên quan.
Giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng liên quan đến nghiệp vụ giao dịch.
Lập và gửi các báo cáo liên quan đến nghiệp vụ giao dịch theo yêu cầu.
Trợ giúp/tham mưu cho Trưởng phòng về các nghiệp vụ, quy trình, quy định liên quan tới nghiệp vụ.
Thực hiện các nhiệm vụ khác do Trưởng phòng phân công.Yêu Cầu Công Việc
Trình độ đào tạo: tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng.
Yêu cầu về kinh nghiệm: có ít nhất 03 năm kinh nghiệm làm về tác nghiệp tại quầy trong tổ chức tín dụng.
Yêu cầu chuyên môn:
Am hiểu về lĩnh vực tài chính, ngân hàng cũng như các quy định về pháp luật liên quan tới nghiệp vụ;
Nắm vững các quy định của Ngân hàng Nhà nước liên quan đến dịch vụ khách hàng và hoạt động tác nghiệp ngân hàng;
Am hiểu các quy trình, quy định, các sản phẩm dịch vụ của Ngân hàng;
Hiểu về luật và các quy định về phòng chống rửa tiền.
Yêu cầu về kỹ năng mềm:
Kỹ năng giao tiếp;
Kỹ năng chăm sóc khách hàng;
Kỹ năng quản lý;
Kỹ năng làm việc nhóm.
Yêu cầu khác:
Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh chứng chỉ C trở lên hoặc các chứng chỉ tương đương. có khả năng giao tiếp tốt bằng tiếng Anh.
Tin học: thành thạo tin học văn phòng ( Ms Word, excel, power point).
Cẩn thận, nghiêm túc, chuyên nghiệp trong quá trình làm việc.
Chịu được cường độ làm việc cao và sức ép lớn.
HƯỚNG DẪN NỘP HỒ SƠ VÀ MẪU ĐƠN DỰ TUYỂN
1. Hồ sơ dự tuyển:
Ứng viên vui lòng hoàn thiện Mẫu Đơn dự tuyển (không sửa format) và gửi lại dưới dạng excel
2. Cách thức nộp hồ sơ:
- Gửi qua email: [protected info]
Lưu ý tiêu đề của email dự tuyển: Địa điểm _Vị trí ứng tuyển_Họ và tên (Ví dụ:CN_Hanoi_Giaodichvien_PhamThiA)
3. Lưu ý:
BAC A BANK KHÔNG TUYỂN DỤNG QUA TRUNG GIAN VÀ KHÔNG THU BẤT KỲ KHOẢN PHÍ NÀO
BAC A BANK chỉ thu hồ sơ qua email không thu hồ sơ bản cứngChế độ bảo hiểm
Du Lịch
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:

Smartlog đồng hành cùng doanh nghiệp Việt Nam xây dựng mạng lưới logistics trở thành một hệ sinh thái mà các doanh nghiệp có thể chia sẻ, tối ưu hóa nguồn lực cũng như nâng cao năng lực cạnh tranh. Chúng tôi không ngừng đổi mới về công nghệ và giải pháp để doanh nghiệp Việt Nam có thể cạnh tranh ở tầm khu vực, trước nhất là ngay tại “sân nhà” Việt Nam. Startup Việt Nam tiên phong về phát triển các giải pháp công nghệ thông tin phục vụ cho hoạt động vận hành logistics.

Chính sách bảo hiểm

  • Chế độ Bảo hiểm đầy đủ (BHYT, BHXH, BHTN)

Các hoạt động ngoại khóa

  • Hoạt động xã hội 
  • Dã ngoại, team building theo quý
  • Các cuộc thi năng khiếu như : Ca hát, múa, nhảy
  • Tham gia các hoạt động, sự kiện, team building, du lịch nghỉ mát… do Công ty tổ chức;

Lịch sử thành lập

  • Được thành lập năm 2015

Mission

Tham gia, cung cấp và nâng cao hiệu quả cho tất cả các bên liên quan trong chuỗi cung ứng bằng việc tận dụng công nghệ, con người và tài sản.

Những nghề phổ biến tại SMARTLOG

Bạn làm việc tại SMARTLOG? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo SMARTLOG

SMARTLOG

Click để đánh giá